Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi 16h30 ngày 25/9 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Ba 24/09/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi thuộc tứ kết Cúp Nhật Hoàng hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi

Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi
Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi

Yokohama Marinos vừa trải qua quãng thời gian thi đấu được coi là "thảm họa". Tại giải VĐQG Nhật Bản, họ nhận liên tiếp 2 thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Kyoto Sanga và 2-6 trên sân Sanfrecce Hiroshima. Tại AFC Champions League Elite, thầy trò HLV Hutchinson cũng thua thảm 3-7 trên sân Gwangju của Hàn Quốc. Như vậy, tính ở tất cả các đấu trường, Yokohama Marinos thua cả 4 trận và thủng lưới tới 20 lần.

Chiều nay, Yokohama Marinos sẽ đụng độ Renofa Yamaguchi ở tứ kết cúp Nhật Hoàng và với cục diện hiện tại, tập thể dưới quyền HLV Hutchinson cần chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm để lấy lại sự tự tin cần thiết cho chặng đường tiếp theo của mùa giải. May mắn đối với Yokohama Marinos là đối thủ chỉ là đội bóng đến từ hạng 2 và bản thân Renofa Yamaguchi cũng đang rơi vào khủng hoảng phong độ.

Dù đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Sagan Tosu ở vòng 4 để giành quyền vào tứ kết, nhưng Renofa Yamaguchi lại không có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đụng độ Yokohama Marinos khi tại giải hạng 2 Nhật Bản, họ vừa nhận liên tiếp 4 trận thua "mất mặt" trước Shimizu, Vortis lẫn Chiba. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu thầy trò HLV Shigaki dừng bước phiêu lưu của họ ở cúp Nhật Hoàng sau trận đấu chiều nay.

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi

Trên sân nhà, Yokohama Marinos đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại 6 trận vừa qua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Renofa Yamaguchi khi 3 trận gần nhất, đội khách đều thất bại trước giờ giải lao. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin vào chủ nhà hiệp 1 trận đấu này.

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi

Toàn bộ 10 trận vừa qua của Yokohama Marinos cán mốc 3 bàn thắng trở lên. 3 trận gần đây của đội chủ nhà tại cúp Nhật Hoàng 2024 cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách, Renofa Yamaguchi thủng lưới tới 10 bàn trong 3 trận gần nhất và cả 3 đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi

Nhận định Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi 16h30 ngày 259 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Renofa Yamaguchi 16h30 ngày 259 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Popp, Nagato, Hatanaka, Dudu, Koike, Watanabe, Kida, Inoue, Elber, Anderson, Uenaka
  • Renofa Yamaguchi: Seki; Mae, Hirase, Byeom-Yong, Shimbo; Yoshioka, Sato, Tanabe, Kawano; Wakatsuki, Umeki

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X