Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 9/10 (Cúp Liên đoàn Nhật 2024)

Thứ Ba 08/10/2024 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus bán kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus

Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus
Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus

Yokohama Marinos bước vào chiến dịch 2024/25 với vị thế là Á quân của cả giải VĐQG Nhật Bản lẫn AFC Champions League. Tuy nhiên, những thứ đó đã không thể trở thành bàn đạp để Marinos có được một mùa bóng tốt. Tại J1 League, Yokohama Marinos đã tụt xuống vị trí thứ 12 BXH sau 4 thất bại liên tiếp, kém đầu bảng Sanfrecce tới 14 điểm trước 6 vòng cuối, hầu như hết cơ hội cạnh tranh Top đầu.

Tuy nhiên, Yokohama Marinos ấy lại đang “chạy” tốt ở các đấu trường Cúp. Ở AFC Champions League Elite, Marinos vừa hạ Ulsan Hyundai với tỉ số đậm 4-0. Ulsan chính là đội đã thắng Marinos ở chung kết Cúp C1 châu Á mùa trước. Tại Cúp Hoàng đế, Marinos cũng đã giành quyền dự vòng bán kết. Trong khi chiều mai, đoàn quân của HLV tạm quyền John Hutchinson sẽ đá lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Nhật J-League Cup.

Tiếp Nagoya Grampus tại Nissan, Yokohama Marinos tự tin hướng tới kết quả tốt nhất. Bởi trên sân nhà, họ vẫn thể hiện hiệu suất khá cao, với 7/10 trận gần nhất giành chiến thắng. Nếu chỉ xét các giải Cúp, Marinos thậm chí thắng 6 chỉ hòa 1 trong 7 trận ở sào huyệt của mình kể từ đầu năm 2024. Nagoya, trong khi đó, thiếu sự ổn định khi thi đấu xa nhà, chỉ "thắng" 3/10 chuyến làm khách vừa qua. Tin vào Marinos!

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus

10/11 trận sân nhà gần nhất của Yokohama Marinos, bàn thắng xuất hiện từ hiệp 1. Thậm chí có tới 9 trận trong số đó chứng kiến +2 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Đối với Nagoya Grampus, 4 chuyến làm khách tại giải J-League Cup 2024, đội bóng này đều “nổ súng” trong 45 phút đầu tiên. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn nhiều pha lập công thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus

5/6 cuộc đụng độ liên tiếp và 8/11 trận gặp nhau gần nhất của 2 CLB tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Những trận sân nhà vừa qua của Yokohama Marinos có thể nói là “tấp nập” các pha lập công, với 8 trận liền chạm hoặc vượt mốc 3 bàn, bình quân hơn 4.1 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Về phía Nagoya Grampus, đội bóng này cũng ghi bàn ở 5/6 trận làm khách mới đây tại sân Nissan.

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus: 3-1.

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus

Nhận định Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 910 (Cúp Liên đoàn Nhật) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus

Nhận định Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 910 (Cúp Liên đoàn Nhật) 2
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 910 (Cúp Liên đoàn Nhật) 3
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Đội hình dự kiến

  • Yokohama Marinos: Ikura; Kato, Eduardo, Kamijima, Matsubara; Amano, Watanabe, Kida; Elber, Lopes, Matheus
  • Nagoya Grampus: Langerak; Uchida, Mikuni, Kawazura; Nogami, Inagaki, Shiihashi, Nakayama; Morishima, Yamagishi; Patric

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X