Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 29/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol

Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol
Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol

Yokohama Marinos bước vào trận đấu bù vòng 16 giải VĐQG Nhật Bản J1 League 2024, tiếp Kashiwa Reysol với tâm trạng nặng trĩu. Đội bóng của HLV Harry Kewell vừa đại bại 1-5 trên sân CLB UAE Al-Ain ở lượt về chung kết AFC Champions League, kết quả khiến họ vỡ mộng lần đầu lên ngôi ở cấp độ châu lục.

Đó cũng là lần thứ 6 trong 7 trận chính thức kể từ cuối tháng Tư Yokohama Marinos không thể giành chiến thắng. Thắng lợi duy nhất của Yokohama Marinos trong quãng thời gian này là khúc khải hòa 2-1 trước Al-Ain ở chung kết lượt đi. Xét riêng J1 League, thầy trò Kewell đã trải qua 6 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa (4) và thua (2).

Yokohama Marinos đã “hy sinh” đấu trường quốc nội vì mục tiêu AFC Champions League. Và giờ họ trở lại J1 League với tâm thế kẻ thất bại và vị thế của 1 CLB đang đứng ở nửa cuối BXH. Sau 13 vòng đấu, Yokohama Marinos chỉ giành 17 điểm, đứng thứ 14 (trong tổng số 20 đội) và kém ngôi đầu Machida Zelvia tới… 18 điểm.

Có thể thấy, kể cả Yokohama Marinos có thắng cả 3 trận ‘để dành’ thì họ vẫn đứng ngoài Top 5 BXH. Nhìn vào tình trạng hiện tại của Yokohama thì 90 phút đối đầu với Kashiwa chiều mai thực sự là bài test khó cho đội chủ nhà. Nhất là khi đó là một Kashiwa đã bất bại 5 trận liên tiếp và từ hòa tới thắng 9/10 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Kashiwa Reysol

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol

Kashiwa Reysol sạch lưới hiệp 1 ở 3 trong 4 trận chính thức vừa qua. Với Yokohama Marinos, họ cũng không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 8/9 trận sân nhà mới nhất tại (các) giải quốc nội. Xét riêng J1 League, 5 trong 6 vòng đấu gần đây của Yokohama Marinos tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Khả năng cao cặp đấu này sẽ KHÔNG có lưới rung sớm.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol

8/9 trận sân nhà gần nhất tại các giải quốc nội, Yokohama Marinos hoặc sạch lưới hoặc không thủng quá 1 bàn. 7 trận trong số đó tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Phía bên kia sân, 10 vòng đấu làm khách J1 League mới đây của Kashiwa Reysol, CLB này cũng chỉ có ĐÚNG MỘT LẦN “nổ” hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 295 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 295 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 295 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Popp, Nagato, Hatanaka, Dudu, Koike, Watanabe, Kida, Inoue, Elber, Anderson, Uenaka
  • Kashiwa Reysol: Saruta, Mitsumaru, Diego, Koga, Inukai, Takamine, Yamada, Savio, Unoki, J-R.Grot, Muto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X