Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Gifu 17h00 ngày 12/6 (Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 11/06/2024 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Gifu thuộc Cúp Hoàng đế Nhật hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Gifu

Yokohama Marinos vs Gifu
Yokohama Marinos vs Gifu

Yokohama Marinos là một trong những cái tên giàu thành của bóng đá Nhật Bản khi 4 lần lên ngôi vô địch J League và 4 đoạt danh hiệu á quân. Thế nhưng tại cúp Hoàng đế, họ lại thi đấu cực tệ trong nhưng năm gần đây. Mùa 2022, Yokohama Marinos thất bại trước đại diện hạng 2 Tochigi ở vòng 3 và cách đây một năm, thầy trò HLV Kewell cũng bị loại bởi 1 đội bóng hạng 2 khác là Machida Zelvia.

Thế nên mùa giải năm nay, Yokohama Marinos quyết tâm cải thiện thành tích và lá thăm may mắn được họ đụng độ Gifu, một đội bóng đến từ hạng 3. Được đá trên sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, giới chuyên môn cho rằng Yokohama Marinos sẽ có chiến thắng, nhất là thời điểm hiện tại, Gifu đang không có phong độ tốt với chỉ duy nhất 1 chiến thắng trong 11 trận gần đây ("thua" 8).

Trong khi đó, tại sào huyệt Nissan Stadium, Yokohama Marinos đang đá như lên đồng với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Xa hơn, 8 trận sân nhà gần nhất tính ở tất cả các đấu trường, Yokohama Marinos thắng 5 và đó đều là những màn trình diễn ấn tượng trước Shandong Taishan, Ulsan, Al Ain tại AFC Champions League và Kashiwa Reysol, Gamba Osaka tại giải VĐQG Nhật Bản.

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Gifu

Có tới 10 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 7 trận vừa qua của Yokohama Marinos. Tại sào huyệt Nissan Stadium, 5 trận gần đây của thầy trò HLV Kewell, cũng có tổng cộng 10 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ. Về phía đội khách, 3 trận gần nhất của Gifu, kết thúc hiệp đấu đầu tiên cũng có 4 lần lưới rung.

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Gifu

Chỉ 1/7 trận gần đây của Yokohama Marinos kết thúc với số bàn thắng ghi được từ 2 trở xuống. 4/5 trận sân nhà gần nhất của họ cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trong khi đó, 3 trận vừa qua của Gifu đều xuất hiện 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Gifu: 4-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Gifu

Nhận định Yokohama Marinos vs Gifu 17h00 ngày 126 (Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Gifu 17h00 ngày 126 (Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gifu

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Popp; Matsubara, Hatanaka, Eduardo, Nagato; Sakakibara, Uenaka, Tae Hee; Matheus, Lopes, Eiber.
  • Gifu: Shu Mogi, Kentaro, Yuki Wada, Genichhi, Ryoma, Takua, Kawakami, Kowwa Ynaha, Arakaki, Daigo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X