Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 11h05 ngày 27/10 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Bảy 26/10/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Gamba Osaka thuộc bán kết Cúp Nhật Hoàng hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Yokohama Marinos vs Gamba Osaka
Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Nếu bỏ qua trường hợp đặc biệt của đội Đại Học Keio với 9 chức vô địch từ những năm 1950s đổ về trước thì Yokohama Marinos, 7 lần đăng quang cùng 2 mùa Á quân, chính là 1 trong 2 CLB giàu thành tích nhất Cúp Nhật Hoàng. Tuy nhiên lần gần nhất Marinos chinh phục thành công giải này đã là chuyện từ hơn một thập kỷ trước, năm 2013.

Yokohama Marinos hiện đứng thứ 13 BXH J1 League với 42 điểm. Họ không phải lo chuyện trụ hạng nhưng cạnh tranh một vị trí cao là điều bất khả khi khoảng cách với Top 4 đã lên tới 15 điểm. Sau khi bị Nagoya Grampus loại ở bán kết Cúp Liên đoàn Nhật (J-League Cup), mục tiêu của Marinos trong phần còn lại mùa giải chỉ có MỘT: giành chức vô địch Cúp Nhật Hoàng. Đây sẽ là tấm vé giúp họ có được suất AFC Champions League mùa sau.

Bài test dành cho Yokohama Marinos ở vòng bán kết là Gamba Osaka, đối thủ mà họ đã… đại bại 0-4 ở lần đụng độ gần nhất - lượt về J1 League hồi tháng Bảy vừa qua. Trận đấu vào trưa mai giữa 2 đội sẽ diễn ra trên sân trung lập Panasonic, ở Suita. Phong độ gần đây của Yokohama Marinos đang có chiều hướng khởi sắc với 4 trận liền bất bại. Tuy nhiên, đối thủ của họ Gamba Osaka cũng chỉ thua 1 trong 6 trận liên tiếp vừa qua.

Tới đây cần lưu ý, Yokohama Marinos đang có mạch 5 trận liền bất bại trước Gamba ở các đấu trường Cúp, thắng 3 và hòa 2. Lần gần nhất gặp Gamba ở Cúp Nhật Hoàng năm 2016, Marinos cũng là phía ca khúc khải hoàn. Với mốc cân bằng thì nên đặt niềm tin nhiều hơn ở Yokohama Marinos.

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

14 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Yokohama Marinos thì 13 lần bàn thắng xuất hiện từ 45 phút đầu tiên - tổng cộng 30 pha lập công. Với Gamba Osaka, 3 trận mới đây của CLB này cũng chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 4 vòng đấu Cúp Nhật Hoàng của Gamba mùa này thậm chí có tới 9 bàn thắng ở hiệp đấu thứ nhất. Lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Những trận đấu Cúp của Yokohama Marinos thường rất... “tấp nập” bàn thắng. Tính 2 giải Cúp nội và AFC Champions League, 9 trận liên tiếp thuộc mẫu này của Marinos lần lượt cho 5, 7, 4, 10, 6, 4, 4, 3 và 4 bàn mỗi 90 phút. Với Gamba Osaka, 4 trận tại Cúp Nhật Hoàng 2024 của họ cũng chứng kiến 14 pha lập công. Tưng bừng bàn thắng tại Panasonic Saita!

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Gamba Osaka: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 11h05 ngày 2710 (Cúp Nhật Hoàng) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 11h05 ngày 2710 (Cúp Nhật Hoàng) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 11h05 ngày 2710 (Cúp Nhật Hoàng) 3
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake: Beavers; Eneli, Glad, Vera, Brody; Chang, Loffelsand, Ojeda, Meram; Kreilach; Julio
  • Charlotte: Marks; Lindsey, Malanda, Tuiloma, Afful; Jozwiak, Nuno Santos, Jones, Bronico, Vargas; Copetti

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X