Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 21/10 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Yokohama Marinos sẽ có cuộc đón tiếp Consadole Sapporo vào trưa thứ 7 tuần này tại sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 30 giải J-League. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà buộc phải chiến thắng để cạnh tranh vô địch.

Yokohama Marinos là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất của J-League với tổng cộng 7 lần đăng quang, lần gần nhất là năm ngoái. Năm nay, đội bóng này vẫn đang cuộc đua vô địch, tuy nhiên phong độ thời gian qua lại không tốt, chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất và đã bị đội đầu bảng Vissel Kobe nới rộng khoảng cách lên 4 điểm. Họ chỉ còn 5 vòng đấu nữa để cứu vãn tình hình.

Bên kia chiến tuyến, Consadole Sapporo chỉ thuộc nhóm đội tầm trung, những năm qua thường chật vật ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Mùa này, họ cũng không thể hiện sự tiến bộ nào khi vẫn ở vị trí quen thuộc. Sau 29 vòng đấu, Sapporo đang đứng vị trí thứ 14, hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm nên cũng có thể được xem là đạt mục tiêu trụ hạng thành công. Phong độ thời gian qua của đội bóng này rất kém ấn tượng khi chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất.

Nhìn chung, Yokohama Marinos vẫn nhỉnh hơn nhiều về thực lực, nay lại được chơi trên sân nhà nên khả năng cao sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos -1/2

Tổng bàn thắng trận Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Consadole Sapporo có phong cách thi đấu khá cởi mở trên sân khách, các trận của họ thường xuất hiện hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 11 trong 14 trận gần nhất của đội bóng này đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, thậm chí có đến 8 trận có ít nhất 4 bàn. Do đó, khả năng cao trận tới sẽ có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, kịch tính.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/2

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo: 3 - 1

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 2110 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 2110 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos 
Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 2110 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

  • Yokohama Marinos (4-2-1-3): Jun Ichimori, Ken Matsubara, Takumi Kamijima, Ryotaro Tsunoda, Katsuya Nagato, Takuya Kida, Riku Yamane, Takuma Nishimura, Kota Mizunuma, Anderson Lopes, Élber
  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Shun Takagi, Shunta Tanaka, Toya Nakamura, Daiki Suga, Yuya Asano, Yoshiaki Komai, Akito Fukumori, Lucas Fernandes, Yuki Kobayashi, Supachok Sarachart, Tsuyoshi Ogashiwa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X