Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 24/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 24/08/2024 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka

Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka
Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka

Giữa tuần vừa rồi, Yokohama Marinos đã có màn ngược dòng không tưởng trên sân của đội hạng 2 V-Varen Nagasaki để giành quyền vào tứ kết cúp Nhật Hoàng. Trước đó tại sân chơi cao nhất xứ Phù tang, đoàn quân của HLV John Hutchinson đã đánh bại Kawasaki Frontale một cách đầy thuyết phục cũng trên sân khách (3-1). Như vậy không tính giao hữu, nhà đương kim Á quân của J1-League thắng 6/7 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường.

Hiện tại ở giải VĐQG, Yokohama Marinos đang đứng thứ 6 trên BXH nhưng khoảng cách với đội dẫn đầu Machida Zelvia lên tới 15 điểm. Vì vậy mục tiêu thực tế hơn với thầy trò ông Hutchinson là lọt vào Top 3 để được tham dự đấu trường châu lục. Dĩ nhiên san bằng cách biệt 10 điểm vãn là không đơn giản song nếu Yokohama Marinos cứ chơi xuất sắc như quãng thời gian vừa rồi thì mọi khả năng đều có thể xảy ra.

Trái lại ở bên kia chiến tuyến, mọi thứ lại đang dần tuột khỏi tầm với của Cerezo Osaka. Được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu hơn là Kyoto Sanga hôm cuối tuần vừa qua nhưng các học trò HLV Akio Kogiku đã bất lực trong việc chặn đứng mạch sa sút không phanh khi phơi áo 3-5. Đây cũng là trận không thắng thứ 8 liên tiếp tính từ đầu tháng 7 tới giờ của đại diện Osaka.

Thực ra, đội bóng này là không dễ bị đánh bại nhưng cùng với đó, khả năng giải quyết trận đấu cũng là bài toán nan giải. Thêm vào đó, khả năng “đi khách” của thầy trò ông Kogiku cũng chẳng mấy tích cực. Cụ thể 13 lần hành quân vừa qua, Cerezo Osaka chỉ thắng 3 (thua 4).

Từ mùa giải 2021 tới giờ, Cerezo Osaka chưa một lần đánh bại Yokohama Marnios tại International Stadium. Đây cũng là thời điểm mà phong độ của các học trò HLV Akio Kogiku khó đảm bảo cho mục tiêu có điểm chứ đừng nói đến một chiến thắng.

Nhận định diễn biến Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka

Sở hữu thống kê tương phản về phong độ nhưng điểm chung của Yokohama Marinos và Cerezo Osaka trong thời gian vừa qua là cả hai đội bóng đều sa đà vào những màn rượt đuổi tỷ số. Con số 44 bàn thắng cùng 42 bàn thua từ đội đương kim Á quân hay 35 pha lập công cùng 33 lần vào lưới nhặt bóng của đại diện Osaka cũng cho thấy cả hai đang đối mặt với tình trạng công làm thủ phá. Rất có thể một màn rượt đuổi với ít nhất 3 lần lưới rung sẽ xuất hiện.

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos 3-2 Cerezo Osaka

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 248 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây

Nhận định Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 248 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 248 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

 

Đội hình dự kiến

  • Yokohama Marinos (4-1-2-3): William Popp; Ken Matsubara, Takumi Kamijima, Carlos Eduardo Bendini Giusti, Ren Kato; Takuya Kida; Riku Yamane, Nam Tae Hee; Yan Matheus Santos Souza, Anderson Lopes, Jose Elber Pimentel da Silva.
  • Cerezo Osaka (4-1-2-3): Kim Jin-hyeon; Seiya Maikuma, Ryuya Nishio, Kakeru Funaki, Kyohei Noborizato; Shunta Tanaka; Shinji Kagawa, Hiroaki Okuno; Lucas Fernandes, Leonardo De Sousa Pereira, Capixaba.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X