Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs Vissel Kobe 16h30 ngày 6/8 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Vissel Kobe

Yokohama FC sẽ tiếp Vissel Kobe đến Sân vận động Nippatsu Mitsuzawa trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Nhật Bản 2023. Yokohama FC hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng tổng sắp và không có phong độ tốt nhất cho đến thời điểm này của mùa giải. Đội chủ nhà vừa cầm hòa Sanfrecce Hiroshima với tỷ số 1-1 và sẽ cần phải nâng cao kết quả đó ở lượt đấu này.

Yokohama FC vs Vissel Kobe
Yokohama FC vs Vissel Kobe

Tuy nhiên, đánh bại Vissel Kobe chắc chắn không phải là nhiệm vụ đơn giản. Cần biết rằng, liên tiếp 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Shuhei Yomoda chỉ biết hòa và thua. Riêng tại J1 League, đội bóng này chỉ thu về 3 điểm trong tổng số 21 điểm có thể. Họ cũng đang sở hữu thành tích sân nhà tệ thứ 2 toàn giải với vỏn vẹn 9 điểm có được sau 11 trận.

Mặt khác, Vissel Kobe đang đứng đầu BXH và có phong độ ấn tượng cho đến thời điểm này của mùa giải. Đội bóng đã vượt qua Ventforet Kofu với tỷ số 4-1 và kéo dài chuỗi trận bất bại lên 7 (thắng 5, hòa 2). Họ cũng có thành tích đối đầu ấn tượng trước Yokohama FC với 9 thắng, 2 hòa, 4 thua sau 15 cuộc đụng độ vừa rồi. Do đó, 3 điểm xứng đáng thuộc về các vị khách.  

  • Lựa chọn: Vissel Kobe

Nhận định hiệp 1 Yokohama FC vs Vissel Kobe

7/10 cuộc so găng vừa rồi giữa Yokohama FC vs Vissel Kobe đều chứng kiến bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Mặt khác, 4/9 trận sân nhà đã qua của Yokohama FC cũng như 1/9 lần xuất quân gần đây bên phía Vissel Kobe khép lại khoảng thời gian trước giờ nghỉ với tỷ số 0-0. Vì vậy, hiệp 1 sắp tới sẽ tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Yokohama FC vs Vissel Kobe

Cơn mưa bàn thắng hoàn toàn có thể xuất hiện ở 90 phút sắp tới. Cần biết rằng, 4/6 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Yokohama FC vs Vissel Kobe khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở  4/7 trận đã qua mà Yokohama FC tham gia ở mọi giải đấu cũng như 7/10 lần ra sân gần nhất bên phía Vissel Kobe.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama FC vs Vissel Kobe: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama FC vs Vissel Kobe 16h30 ngày 68 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama FC vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây

Nhận định Yokohama FC vs Vissel Kobe 16h30 ngày 68 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Yokohama FC
Nhận định Yokohama FC vs Vissel Kobe 16h30 ngày 68 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến

  • Yokohama FC: Brodersen, Yoshino, Iwatake, Mateus Moraes, Yamane, Yuri Lara, Inoue, Hayashi, Ito, Yamashita, Marcelo Ryan
  • Vissel Kobe: Maekawa, Hatsuse, Honda, Thuler, Sakai, Saito, Sasaki, Yamaguchi, Patric, Osako, Muto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X