Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki 16h00 ngày 10/8 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki

Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki
Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki

Tận dụng rất tốt cú sảy chân của Shimizu S-Pulse trước Vegalta Sendai, Yokohama FC đã lấy lại ngôi đầu BXH J2-League nhờ đánh bại JEF United Chiba. Đã có những khó khăn nhất định dành cho các học trò HLV Shuhei Yomoda ở trận đấu diễn ra hôm 3/8 vừa qua khi họ để đối thủ vươn lên dẫn bàn thế nhưng sau đó, bản lĩnh của ứng viên nặng ký cho 1 suất trở lại giải VĐQG mùa tới đã giúp Yokohama FC ngược dòng thành công bằng 2 bàn thắng được ghi liên tiếp vào cuối trận.

Chiến thắng mới đây cũng là khúc khải hoàn thứ 16 sau 25 lần ra sân của Yokohama FC (thua 4). Nhưng khoảng cách với đội đứng thứ 3 và cũng là đối thủ ở vòng 26 tới đây V-Varen Nagasaki chỉ là 2 điểm. Lưu ý rằng chỉ có 2 suất thăng hạng trực tiếp dành cho Top 2.

Trong khi đó, V-Varen Nagasaki lại sảy chân cách đây một tuần trong cuộc tiếp đón Mito Hollyhock (tua 1-2). Nên nhớ trước đó, các học trò HLV Takahiro Shimotaira đã trải qua 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Dẫu sao mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của đội chủ sân Transcosmos Stadium Nagasaki.

Trong trận lượt đi trên sân nhà, V-Varen Nagasaki đã đánh bại Yokohama FC bằng 1 cú đấm quyết định. Thế nhưng cũng cần biết ở 3 lần gặp nhau thuộc khuôn khổ J2-Leauge trước đó, Yokohama FC mới chiếm ưu thế tuyệt với với thành tích toàn thắng. Song có lẽ 1 điểm không phải mục tiêu quá tầm với V-Varen Nagasaki.

Nhận định diễn biến Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki

Đều là hai đội bóng gây ấn tượng mạnh ở J2-League mùa giải năm nay và sở hữu những hàng công “có số, có má” (Yokohama FC đã có 44 bàn thắng trong khi V-Varen Nagasaki thậm chí còn dẫn đầu về thống kê ghi bàn khi có 48 lần nổ súng). Thế nhưng tính chất của một trận cầu 6 điểm khiến cả hai không thể không toan tính. Đối chiếu với sự chặt chẽ ở những lần gặp nhau gần đây (5 lần so tài gần nhất đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung), rất có thể kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ lại được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Yokohama FC 1-1 V-Varen Nagasaki

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki 16h00 ngày 108 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây

Nhận định Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki 16h00 ngày 108 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Yokohama FC
Nhận định Yokohama FC vs V-Varen Nagasaki 16h00 ngày 108 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

 

Đội hình dự kiến

  • Yokohama FC (3-4-2-1): Akinori Ichikawa; Katsuya Iwatake, Boniface Nduka, Akito Fukumori; Towa Yamane, Toma Murata, Yuri, Shion Inoue; Sho Ito, Keijiro Ogawa; Toshiki Takahashi.
  • V-Varen Nagasaki (4-2-1-3): Gaku Harada; Iio Ryutaro, Ikki Arai, Hayato Tanaka, Shunya Yoneda; Hiroki Akino; Masaru Kato, Matheus Jesus; Asahi Masuyama, Kaito Matsuzawa, Edigar Junio.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X