Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs Gamba Osaka 16h30 ngày 1/7 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs Gamba Osaka thuộc J-League 1 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Gamba Osaka

Yokohama FC vs Gamba Osaka
Yokohama FC vs Gamba Osaka

Cuộc chiến trụ hạng vẫn đang diễn ra cực kỳ cam go đối với Yokohama FC. Cuối tuần qua, họ nhận thất bại 1-2 trên sân Kyoto Sanga và đó là thất bại thứ 3 trong 4 lần ra sân gần nhất với chỉ vỏn vẹn 1 kết quả hòa. Tính từ đầu mùa, thầy trò HLV Yomoda chỉ thắng 3 trong số 18 trận đã đá, thua tới 11 trận và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp.

Vòng đấu này, Yokohama FC đụng độ Gamba Osaka. Với cục diện hiện tại, dù được đá trên sân nhà, song cơ hội để Yokohama FC có điểm là cực kỳ mong manh. Trong thập niên 2000, 2 đội có 11 lần đụng độ gà đội chủ nhà chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 5 kết quả hòa cùng 5 thất bại. Cả quá khứ lẫn hiện tại đều đang chống lại Yokohama FC.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Gamba Osaka đang có những tín hiệu khởi sắc hết sức tích cực. Trên tất cả các đấu trường, họ đều đạt được những mục tiêu quan trọng với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua. Đặc biệt, ở mặt trận chính J League, Gamba Osaka đang đá cực hay với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước cả Albirex Niigata, Fukuoka, FC Tokyo và mới nhất là chiến thắng trước Kashima Antler.

  • Lựa chọn: Gamba Osaka

Nhận định hiệp 1 Yokohama FC vs Gamba Osaka

Có tới 5 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 3 trận vừa qua của đội chủ nhà. Tại giải VĐQG Nhật Bản, 4 trận gần đây của Gamba Osaka thậm chí còn có tổng cộng 9 lần lưới rung trước giờ giải lao. Ngoài ra, 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều xuất hiện ít nhất một pha lập công trước giờ nghỉ. Chọn trên 1 bàn hiệp 1 là quyết định sáng suốt!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Yokohama FC vs Gamba Osaka

Liên tiếp 3 trận vừa qua của Yokohama FC có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Hàng công Gamba Osaka đang hoạt động tương đối hiệu quả với 10 bàn trong 4 trận gần đây và cả 4 trận đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 4/6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama FC vs Gamba Osaka: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama FC vs Gamba Osaka 16h30 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama FC vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây

Nhận định Yokohama FC vs Gamba Osaka 16h30 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Yokohama FC
Nhận định Yokohama FC vs Gamba Osaka 16h30 ngày 17 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Đội hình dự kiến

  • Yokohama FC: Brodersen, Nakamura, Iwatake, Moraes, Hashimoto, Yamashita, Lara, Wada, Takashio, Ryan, Ito
  • Gamba: Higash­iguchi, Takao, Fukuoka, Kyung-won, Egawa, Kurata, Yamamoto, Usami, Nakamura, Suzuki, Meshino

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X