Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 14/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2023/24)

Thứ Bảy 13/04/2024 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs Fujieda MYFC thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Fujieda MYFC

Yokohama FC vs Fujieda MYFC
Yokohama FC vs Fujieda MYFC

Để chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô giải VĐQG Nhật Bản, tăng từ 18 lên 20 đội, J1 League mùa trước chỉ có duy nhất 1 suất xuống hạng. Và nó dành cho Yokohama FC. Bắt đầu mùa bóng 2024 với tư cách là ứng viên thăng hạng hàng đầu của giải Hạng 2, Yokohama FC hiện đứng thứ 4 BXH sau 9 vòng đấu giành 15 điểm.

Thành tích này không hề tệ nhưng cũng khó có thể nói là tốt bởi khoảng cách giữa Yokohama FC với 3 đội xếp trên đang là từ 3-4 điểm. Cần lưu ý, Vô địch và Á quân giải Hạng 2 Nhật Bản sẽ có suất thăng hạng trực tiếp trong khi đội “về đích” thứ 3 chung cuộc lấy vé play-off. Muốn trở lại J1 League, Yokohama FC ít nhất phải chiếm được Top 4.

Vấn đề của Yokohama FC là khả năng duy trì sự ổn định ở mức độ cao. Điều này được thể hiện qua việc đội bóng của HLV Shuhei Yomoda mới chỉ có đúng 1 lần thắng 2 vòng đấu liên tiếp kể từ đầu mùa. Hiệu suất sân nhà của Yokohama FC cũng không thực sự thuyết phục dù 8/15 điểm của họ là từ sào huyệt Mitsuzawa.

Vòng 10 trưa nay, Yokohama FC đá sân nhà tiếp Fujieda MYFC- đội hiện đứng thứ 4 từ dưới lên ở BXH. Fujieda MYFC đã thua 4 trong 5 chuyến làm khách tại (các) đấu trường quốc nội mùa này đồng thời chịu tới 2 thất bại 0-3 ở 3 vòng đấu gần nhất. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Yokohama FC giành trọn vẹn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Yokohama FC

Nhận định hiệp 1 Yokohama FC vs Fujieda MYFC

7 vòng đấu J2 League liên tiếp của Yokohama FC, bàn thắng (12) luôn xuất hiện từ hiệp 1. Cả 4 trận sân nhà mới đây, Yokohama FC đều “nổ” trước giờ nghỉ giải lao. Với Fujieda MYFC, 3 trong 4 trận vừa qua của họ cũng chứng kiến lưới rung ở 45 phút đầu. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này có ít nhất 1 pha lập công thuộc nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Yokohama FC vs Fujieda MYFC

Sau 5 vòng đầu đấu tiên không quá 2 bàn chung cuộc, 4 trận gần nhất của Yokohama FC tại J2 League đều tưng bừng lưới rung, xấp xỉ gần 4 pha lập công mỗi 90 phút. Trong khi đó, 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Fujieda MYFC cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản “từ 3 bàn trở lên” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama FC vs Fujieda MYFC: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Yokohama FC vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 144 Hạng 2 Nhật Bản 1
Thành tích gần đây của Yokohama FC
Nhận định Yokohama FC vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 144 Hạng 2 Nhật Bản 2
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Đội hình dự kiến

  • Yokohama FC: Nagai, Iwatake, Nduka, Nakamura, Wada, Hayashi, Yuri, Inoue, Yamane, Caprini, Sakuragawa
  • Fujieda MYFC: Okanishi, Kawashima, Suzuki, Nakagawa, Ogasawara, Arai, Mizuno, Asakura, Enomoto, Anderson, Yamura

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X