Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama FC vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 20/08 (VĐQG Nhật 2023)

Chủ Nhật 20/08/2023 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC vs Cerezo Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Cerezo Osaka

Yokohama FC vs Cerezo Osaka
Yokohama FC vs Cerezo Osaka

Vào ngày chủ nhật này, Yokohama FC sẽ tiếp đón Cerezo Osaka trên sân nhà NHK Spring Mitsuzawa Football Stadium trong khuôn khổ vòng 24 J-League 2023. Đây là trận đấu quan trọng cho cả hai đội bởi Yokohama FC đang cố gắng thoát khỏi nhóm cuối bảng, trong khi Cerezo Osaka đang nằm trong top 6 và muốn bám sát nhóm dẫn đầu.

Yokohama FC là một trong những đội bóng yếu nhất và kém thành tích nhất ở J-League khi lên và xuống hạng thường xuyên. Mùa này, họ mới quay trở lại giải đấu nhưng đang đứng trước nguy cơ phải trở lại giải hạng 2. Yokohama FC hiện có phong độ rất tệ khi chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 5 trong 9 trận gần nhất. Tuy vậy, may mắn cho đội bóng này là các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Kashiwa Reysol, Shonan Bellmare cũng đang chơi kém nên cả 3 đội này đang bám sát nhau ở nhóm cuối, chỉ hơn kém nhau có 1 điểm.

Trong khi đó, Cerezo Osaka thuộc nhóm đội trong bình khá của Nhật, thường nằm trong top 5. Hiện tại, họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng lại không có phong độ cao khi thắng 1, hòa 3 và thua đến 3 trong 7 trận gần nhất. Vòng gần nhất, Cerezo Osaka đã gây thất vọng khi bị đội bóng yếu Kashiwa Reysol cầm hòa 1-1. Phải chờ đến bàn thắng vào phút 90+1, đội bóng cố đô mới có thể kiếm về 1 điểm.

Có thể thấy, cả 2 đội đều có phong độ kém ở thời điểm này. Tuy nhiên, Yokohama FC có lợi thế đáng kể là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ trải qua 3 trận bất bại liên tiếp khi đánh bại Vissel Kobe, cầm hòa Gamba Osaka và Urawa Red Diamond, đều là những đội bóng mạnh. Vì vậy, ta có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Yokohama FC +1/2

Tổng bàn thắng trận Yokohama FC vs Cerezo Osaka

Như đã đề cập ở trên, Yokohama FC đã trải qua 3 trận bất bại với các đối thủ mạnh. Kết quả của họ là 1 chiến thắng với tỷ số 2-0 và 2 trận hòa với cùng tỷ số 0-0. Có thể thấy Yokohama FC đã thi đấu rất chắc chắn, không để lọt lưới bàn nào. Vậy nên, khả năng cao họ cũng sẽ chú trọng phòng ngự trong 90 phút tới, khiến số bàn thắng xuất hiện là không cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Yokohama FC vs Cerezo Osaka: 0 - 0

Thành tích đối đầu Yokohama FC vs Cerezo Osaka

Nhận định Yokohama FC vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 2008 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama FC vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Yokohama FC vs Cerezo Osaka

Nhận định Yokohama FC vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 2008 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama FC
Nhận định Yokohama FC vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 2008 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến Yokohama FC vs Cerezo Osaka

  • Yokohama FC (3-4-2-1): Kengo Nagai, Katsuya Iwatake, Boniface Nduka, Mateus Moraes, Towa Yamane, Takuya Wada, Shion Inoue, Kotaro Hayashi, Sho Ito, Ryoya Yamashita, Marcelo Ryan
  • Cerezo Osaka (4-4-2): Han-been Yang, Seiya Maikuma, Ryosuke Shindo, Koji Toriumi, Kakeru Funaki, Jordy Croux, Hinata Kida, Shinji Kagawa, Capixaba, Léo Ceará, Satoki Uejo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X