Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yeclano vs Vallecano 18h00 ngày 6/12 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Tư 06/12/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yeclano vs Vallecano thuộc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Yeclano vs Vallecano

Yeclano vs Vallecano
Yeclano vs Vallecano

Vallecano từng cán đích ở vị trí thứ 12 và 11 trong 2 mùa giải trước hiện xếp hạng 11 với 19 điểm sau 15 vòng. Los Franjirrojos đã chứng tỏ là một đội khó bị đánh bại trong những tuần gần đây, khi không thua 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong quãng thời gian đó, đoàn quân của Andoni Iraola từng gây bất ngờ khi cầm hòa Real Madrid (0-0) và Barcelona (1-1).

Trước mắt, Vallecano sẽ chuyển sự chú ý sang Copa del Rey, nơi họ từng vào tới bán kết ở mùa giải 2021-22. Ngay vòng 1, đội bóng đã cho thấy sự nghiêm túc của mình tại sân chơi này khi vùi dập CLB hạng 6 Atletico Lugones với 6 bàn không gỡ. Dù phải làm khách ở lượt đấu tiếp theo, nhưng tập thể dưới quyền chiến lược gia Andoni Iraola vẫn rất tự tin vào chiến thắng.

Nên nhớ, 5/6 chuyến du đấu gần nhất, Vallecano đều không phải nhận thất bại. Bên kia chiến tuyến, Yeclano đang chinh chiến ở Segunda Federación – giải Hạng 4 Tây Ban Nha. Xét về thực lực, rõ ràng các cầu thủ chủ nhà hoàn toàn lép vế so với đội khách. Chưa kể, đây chỉ mới là lần đầu họ đụng độ Vallecano và sẽ rất khó tránh khỏi kịch bản bỡ ngỡ ngay từ đầu trận.

  • Lựa chọn Vallecano

Nhận định hiệp 1 Yeclano vs Vallecano

Ghi bàn trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên rõ ràng không phải là sở trường của Yeclano kể cả khi được chơi trên sân nhà. Dữ liệu chỉ ra, 5/8 lần tiếp đón khách gần nhất, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đây cũng chính là tình trạng của Vallecano ở 6/8 chuyến du đấu mới đây. Do đó, hiệp 1 tới sẽ có ít hơn 1.25 bàn.

Nhận định tổng bàn thắng Yeclano vs Vallecano

Vòng đầu tiên tại Copa Del Rey 2023/24 của Yeclano chứng kiến không quá 2 tình huống lưới rung sau 90 phút. Bên cạnh đó, liên tiếp 2 trận gần đây mà Yeclano tham gia cùng với 7/11 chuyến hành quân xa nhà mới nhất bên phía Vallecano khép lại với tối đa 2 pha lập công. Bởi vậy, cặp đấu này khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Yeclano vs Vallecano: 0-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Yeclano vs Vallecano 18h00 ngày 612 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Thành tích gần đây của Yeclano
Nhận định Yeclano vs Vallecano 18h00 ngày 612 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của Vallecano

Đội hình dự kiến

  • Yeclano: Díaz, Algisí, Clemente, Rodríguez, Olmedo, Pedrosa, Ayala, Riquelme, Belmonte Pérez, Luispa, Pau Perez
  • Vallecano: Cardenas; Ratiu, Mumin, Hernandez, Chavarria; Ciss, Perez; De Frutos, Nteka, Bebe; Falcao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X