Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yanbian Fude vs Tianjin Quanjian 14h30 ngày 29/7 (VĐQG Trung Quốc)

Thứ Bảy 29/07/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yanbian Fude vs Tianjin Quanjian lúc 14h30 ngày 29/7 (Vòng 19 giải VĐQG Super League Trung Quốc 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Yanbian Fude vs Tianjin Quanjian 14h30 ngay 297 (VDQG Trung Quoc) hinh anh
Yanbian Fude vs Tianjin Quanjian
Nhận định Yanbian Fude vs Tianjin Quanjian: 0-2


Là tân binh của giải VĐQG Trung Quốc nên không có gì ngạc nhiên khi Tianjin Quanjian bị đánh giá là ứng viên hàng đầu cho suất trở lại giải Hạng nhất. Nhưng đội bóng của thành phố Thiên Tân đã trình diễn phong độ đáng kinh ngạc sau hơn nửa chặng đường của mùa giải. Qua 18 vòng, Tianjin Quanjian đã xuất sắc đứng thứ 3 trên BXH.

Thành tích này của Tianjin Quanjian đương nhiên vượt xa kỳ vọng ban đầu và khiến nhiều đại gia khác tại giải Nhà nghề Trung Quốc phải thán phục. Đó là kết quả của cách làm khá bài bản để tạo ra một tập thể gắn kết và chuyên môn vững. Họ đã sáng suốt khi mời về HLV Fabio Cannavaro, trung vệ huyền thoại của bóng đá Italia với kinh nghiệm dày dạn. Tiếp đến là quá trình tuyển ngoại binh khá chọn lọc và nhờ đó đã tìm được một Alexandre Pato thực sự khát khao lấy lại phong độ

Tiền đạo người Brazil từng khoác áo AC Milan đang trở thành niềm cảm hứng cho hiện tượng Tianjin Quanjian khi "chú vịt" đã ghi được 9 bàn từ đầu mùa. Ngoài ra, đội khách còn sở hữu tiền vệ trung tâm Axel Witsel cũng từng nhiều năm chơi bóng tại châu Âu rất hiệu quả.

Trong khi đó, Yanbian Fude đang chìm trong khủng hoảng. Đội chủ nhà mới chỉ thắng được 2 trận từ đầu mùa nhưng đã thua 12 trận. Viễn cảnh Yanbian Fude trở lại giải Hạng Nhất đã không còn xa khi họ mới kiếm được 10 điểm sau 18 vòng. Do đó, các chuyên gia đều đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Tianjin Quanjian.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X