Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Xứ Wales vs Hà Lan (01h45 ngày 9/6): Khó cản Cơn lốc màu da cam

Thứ Tư 08/06/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Xứ Wales vs Hà Lan nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của Cơn lốc màu da cam sẽ tiếp tục được nối dài.

Khó có bất ngờ


Cách đây ít ngày, Xứ Wales đã có chiến thắng lịch sử 1-0 trước Ukraine trong trận chung kết play-off giành quyền tham dự VCK World Cup 2022. Với kết quả này, Gareth Bale cùng đồng đội chính thức có được tấm vé tham dự World Cup sau 64 năm chờ đội. Lần gần nhất mà xứ Wales có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là vào năm 1958. Tuy nhiên, ngay sau chiến thắng lịch sử trước Ukraine, thầy trò Rob Page đã để thua trước Ba Lan ở lượt trận đầu tiên bảng 4 nhóm A Nation League 2022/23.
 
Xứ Wales vs Hà Lan
Xứ Wales vừa để thua Ba Lan 1-2

Đó là trận đấu mà đội khách đã chơi không tồi, họ thậm chí có bàn thắng mở tỷ số ở phút 52 do công của tiền vệ Jonathan Williams. Nhưng đến phút 72, Ba Lan đã có bàn gỡ hòa khi Tymoteusz Puchacz đi bóng bên cánh trái trước khi kiến tạo để Jakub Kaminski ghi bàn. 5 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Karol Swiderski ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. 

Sau thất bại trước Ba Lan, xứ Wales sẽ trở về sân nhà tiếp Hà Lan ở lượt trận thứ 2. Đây tiếp tục là một trận đấu khó khăn với Gareth Bale và các đồng đội. Ở lượt trận đầu tiên bảng 4 nhóm A, Cơn lốc màu da cam được đánh giá có trận đấu khó khăn trên sân của tuyển Bỉ. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Hà Lan đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Bergwijn là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 40.
 
Xứ Wales vs Hà Lan
Xứ Wales vs Hà Lan lượt trận thứ 2 vòng bảng Nations League

Từ phút 51 đến phút 65, Hà Lan ghi thêm 3 bàn để dẫn trước 4-0. Trong 3 bàn mà đội khách có được đầu hiệp 2, Depay mang về một cú đúp, bàn còn lại do công của Denzel Dumfries. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của Batshuayi ở phút 90+3. Theo thống kê, Hà Lan ghi 4 bàn vào lưới Bỉ lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 1960, họ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Louis van Gaal.

Theo thống kê, kể từ khi cựu HLV MU trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan lần thứ 3, ông vẫn chưa phải nhận một thất bại nào. Theo đó, Cơn lốc màu da cam bất bại trong 10 trận, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Sau khi có một chiến dịch vòng loại World Cup 2022 thành công khi đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy, Hà Lan tiếp tục có sự khởi đầu ấn tượng ở sân chơi Nations League.
 
Xứ Wales vs Hà Lan
Hà Lan đang đạt phong độ cực cao

Thể lực của Xứ Wales đang bị đặt dấu hỏi lớn khi đối đầu với Hà Lan. Thực tế, dù được chơi trên sân nhà nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đối thủ. Nhận định Xứ Wales vs Hà Lan nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của Cơn lốc màu da cam sẽ tiếp tục được nối dài.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á xứ Wales vs Hà Lan


Tỷ lệ trận xứ Wales vs Hà Lan được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội khách. Xứ Wales thua cả 3 trận đối đầu vừa rồi trước Hà Lan cùng với tỷ số thắng kèo là 0%. Lúc này, Bale cùng đồng đội là lựa chọn thiếu tin cậy khi thắng kèo đúng 1 lần ở 3 trận vừa qua. Trái lại, Hà Lan tạo cảm giác an toàn khi thắng kèo 3 và hòa 1 ở 4 trận mới đây. Với phong độ cực cao, đội khách đủ khả năng giành thêm một chiến thắng cách biệt. 

Chọn: Hà Lan (- 1)

Tỷ lệ trên dưới trận xứ Wales vs Hà Lan

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức xứ Wales vs Hà Lan ở mức 2.5 bàn. Trận đối đầu vừa rồi giữa Xứ Wales và Hà Lan có tới 5 bàn thắng được ghi. 2/3 trận chính thức mới đây của Xứ Wales có tổng số bàn thắng vượt mốc 2.5. 4/6 trận đấu gần nhất của Hà Lan cũng có chung kịch bản. 
 
Xứ Wales vs Hà Lan
Xứ Wales vs Hà Lan

Với khả năng ghi bàn tệ hại của Xứ Wales gần đây (6 bàn/5 trận) và hàng thủ cũng chơi kém an toàn (4 bàn/5 trận), họ chắc chắn khó chống đỡ trước Hà Lan đã ghi tới 13 bàn ở 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Hà Lan cũng để thua 6 bàn trong quãng thời gian đó. Nhiều khả năng, trận đấu tới giữa Xứ Wales vs Hà Lan sẽ rất cởi mở và nhiều bàn thắng

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận xứ Wales vs Hà Lan

Được đánh giá cao hơn, chắc chắn Hà Lan sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó xứ Wales dù được chơi trên sân nhà nhưng sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong một thế trận mà đội khách đẩy cao đội hình, sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện. Bongda24h.vn nhận định sẽ có bàn thắng trong hiệp 1. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Wales 0-2 Hà Lan
 

Thông tin xung quanh

  • Hà Lan không thua ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Hà Lan ghi trung bình hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Xứ Wales chỉ thắng 2/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Xứ Wales ghi trung bình 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Có trên 3 bàn thắng ở 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa Xứ Wales vs Hà Lan

Thông tin lực lượng

Xứ Wales: Đội hình đầy đủ
Hà Lan: Đội hình đầy đủ 

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Xứ Wales vs Hà Lan

Đội hình dự kiến

Xứ Wales vs Hà Lan

Dự đoán tỷ số: 1-3

Tiểu sử cầu thủ Donny van de BeekTiểu sử cầu thủ Donny van de Beek
Donny van de Beek (sinh năm 1997) là một cầu thủ bóng đá người Hà Lan thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh và đội tuyển...
Nhận định U21 Hà Lan vs U21 Gibraltar 1h00 ngày 8/6 (Vòng loại U21 Châu Âu 2023)Nhận định U21 Hà Lan vs U21 Gibraltar 1h00 ngày 8/6 (Vòng loại U21 Châu Âu 2023)
U21 Hà Lan vs U21 Gibraltar lúc 1h00 ngày 8/6 (Vòng loại U21 Châu Âu 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng...
Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai Frenkie De JongVirgil van Dijk lên tiếng về tương lai Frenkie De Jong
Sau chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước Bỉ, trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về tương lai của đồng đội Frenkie de Jong.
Memphis Depay lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà LanMemphis Depay lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan
Với cú đúp vào lưới Bỉ, tiền đạo Memphis Depay đã lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan. Chỉ sau Klaas-Jan Huntelaar và Robin van Persie.
Frenkie De Jong: Tôi muốn ở lại BarcaFrenkie De Jong: Tôi muốn ở lại Barca
Sau khi cùng Hà Lan đánh bại Bỉ, tiền vệ Frenkie De Jong một lần nữa khẳng định mong muốn ở lại Barca thay vì chuyển tới đội bóng khác hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X