Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 13/8 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua trận đấu thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua

Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua
Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua

Trận đấu giữa Wuhan Three Towns và Shanghai Shenhua, vòng 22 giải Trung Quốc 2023, sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật tại sân vận động Hankou Cultural Sports Centre, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Đây là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất của mùa giải, khi hai đội bóng đang đứng trong top 5 trên bảng xếp hạng.

Wuhan Three Towns là nhà đương kim vô địch, thế nhưng mùa giải năm nay họ đã bị sớm đánh bật khỏi cuộc đua tới ngai vàng với khởi đầu kém cỏi. Hiện tại, đội bóng Vũ Hán đang xếp thứ 5 với 38 điểm sau 21 trận, trong đó có 11 chiến thắng, 5 hòa và 5 thua. Điểm yếu của họ là thi đấu không tốt trên sân khách khi toàn hòa và thua ở 3 trận gần nhất.

Về phía Shanghai Shenhua thì đã có màn khởi đầu rất tốt và nằm trong nhóm dẫn đầu suốt một thời gian dài nhưng lại thi đấu chật vật những vòng qua. Họ trải qua đến 3 vòng liên tiếp không thắng cho đến khi hạ Shenzhen 3-0 ở tuần trước, qua đó trở lại hạng 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Shenhua với đội đầu bảng Shanghai Port hiện tại là tới 14 điểm nên mục tiêu của họ là duy trì vị trí hiện tại để có thể tham dự AFC Champions League.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy không nên đặt niềm tin vào Wuhan Three Towns bởi họ thường gặp khó khăn khi đón tiếp những đội thủ ngang cơ hoặc mạnh hơn. Những lần bị mất điểm trước Zhejiang Professional FC, Beijing Guoan, Shanghai Port FC, Shandong Taishan, Tianjin Jinmen Tiger là ví dụ cụ thể.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua +3/4

Tổng bàn thắng trận Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua

Khác với lối chơi chặt chẽ hồi đầu mùa, Shanghai Shenhua giờ lại thi đấu cởi mở hơn, các trận đấu của họ xuất hiện khá nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn được ghi. Vậy nên, khả năng cao trận tới cũng không ít hơn con số đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua: 2 - 2

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 138 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua

Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 138 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns
Nhận định Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 138 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Shanghai Shenhua

  • Wuhan Three Towns (4-2-3-1): Dianzuo Liu, Hanwen Deng, Guan He, Hang Ren, Zhipeng Jiang, Chao He, Nicolae Stanciu, Pengfei Xie, Dinghao Yan, Qianglong Tao, Aziz
  • Shanghai Shenhua (4-3-3): Zhen Ma, Zexiang Yang, Shenglong Jiang, Chenjie Zhu, Lin Cui, Ibrahim Amadou, Xi Wu, Hanchao Yu, Haoyang Xu, Cephas Malele, Yunding Cao

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X