Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 14h30 ngày 30/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 29/03/2024 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan
Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

Wuhan Three Towns đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi vượt qua Nantong Zhiyun 3-1 trên sân khách. Bên cạnh 3 điểm có được, trận thắng này còn giúp thầy trò HLV Ricardo Suarez “giải hạn” sau khi trải qua 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua từ sân chơi quốc nội đến đấu trường châu lục lẫn cả giao hữu.

Sau chức vô địch đầy bất ngờ ở mùa giải 2022 (mùa bóng đầu tiên được tham dự Chinese Super League), Wuhan Three Towns đã không còn là chính mình ở chiến dịch 2023 vừa qua khi chỉ về đích thứ 7 trên BXH. Phong độ của đại diện đến từ Vũ Hán từ tháng 9 năm ngoái tới nay đang đi theo đồ thị hình sin với 4 trận hòa và thua liên tiếp rồi đến 4 chiến thắng sau đó lại là chuỗi 5 trận bết bát trước khi đánh bại Nantong Zhiyun.

Phía đối diện, Beijing Guoan sau chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Cangzhou Mighty Lions ở ngày ra quân đã có trận hòa không bàn thắng trước đương kim Á quân Shandong Taishan. Thế nhưng hôm đó đoàn quân của HLV Ricardo Soares có lý do để tiếc nuối bởi số bàn thắng kỳ vọng (xG) mà họ tạo ra gấp gần 3 lần so với đối thủ (1.33 và 0.51). Dù sao sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng thủ đô đã đưa ra lời khẳng định đanh thép rằng họ sẽ không phải kẻ đứng ngoài cuộc ở chiến dịch 2024.

Mùa trước, Beijing Guoan cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc không quá tốt. Thế nhưng thống kê sân khách của các học trò ông Soares lại không hề tệ: thắng 6/15 chuyến hành quân (thua 4). Trong đó họ không thua ở 8 lần xa nhà gần nhất tại giải VĐQG Trung Quốc.

Tuy nhiên kể từ khi lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ tỷ dân, Wuhan Three Towns chưa một lần thất bại trước những người đồng nghiệp thủ đô (2 thắng, 2 hòa). Với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin đã trở lại đủ khả năng chơi sòng phẳng và giữ lại 1 điểm.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

Cùng chạm mốc 50 bàn thắng ở mùa giải 2023 vừa qua, sức sát thương từ mặt trận tấn công đến từ Wuhan Three Towns cũng như Beijing Guoan là không thể xem thường. Thực tế sau 2 lần ra sân mùa này, các học trò HLV Ricador Suarez cũng có 4 lần nổ súng và được kỳ vọng sẽ có thêm một trận đấu tưng bừng. Dù vậy, gánh nặng từ hàng thủ cũng khiến đội bóng tới từ Vũ Hán khó lòng bảo toàn được thành quả.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Wuhan Three Towns 2-2 Beijing Guoan

Thành tích đối đầu

Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 14h30 ngày 303 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây

Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 14h30 ngày 303 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns
Nhận định Wuhan Three Towns vs Beijing Guoan 14h30 ngày 303 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

 

Đội hình dự kiến

  • Wuhan Three Towns (4-4-2): Liu Dianzuo; Deng Hanwen, Umidjan Yusup, Ji-su Park, Jiang Zhipeng; Denny Wang, Zhang Xiaobin, He Chao, Romario Balde; Darlan Mendes, Pedro.
  • Beijing Guoan (3-4-3): Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Wang Gang, Chi Zhongguo, Guga, Li Lei; Liangming Lin, Fabio Abreu, Zhang Yuning.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X