Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Tottenham (01h45 ngày 23/9): “Bầy sói” rửa hận

Thứ Tư 22/09/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã để thua 0-1 trước Tottenham trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, và cuộc đọ sức ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là cơ hội để họ phục thù.

Nhận định Wolves vs Tottenham: Bầy sói quyết tâm rửa hận


Ngay ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Wolves có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. “Bầy sói” đã chơi vượt trội khi kiểm soát bóng tới 58%, họ dứt điểm tới 25 lần, 6 trúng đích, vượt trội so với 8 pha hãm thành và 2 lần trúng khung thành của đội khách. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Wolves để thua với tỷ số 0-1. Dele Alli là tác giả của bàn thắng duy nhất, pha lập công được ghi trên chấm 11m ở phút thứ 10.
Wolves vs Tottenham
Wolves để thua 0-1 trước Tottenham vào tháng trước ở Ngoại hạng Anh
1 tháng sau cuộc đọ sức tại Molineux, hai đội tiếp tục gặp nhau lần này ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau trận thua Tottenham, Wolves tiếp tục chơi thất thường. Họ đánh bại Nottingham Forest 4-0 ở vòng 2 cúp Liên đoàn và hạ Watford 2-0 ở Ngoại hạng Anh, nhưng cũng phải chịu thất bại 0-1 trước MU và mới nhất là trận thua 0-2 trước tân binh Brentford.

Tính ra Wolves chỉ có 3 điểm sau 5 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ có cơ hội cải thiện vị trí của mình khi sắp tới trải qua một giai đoạn khá dễ thở về lịch thi đấu. Trước khi gặp Southampton vào cuối tuần này, “Bầy sói” đang quyết tâm đánh bại Tottenham để giành quyền vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

HLV Bruno Lage của Wolves nhiều khả năng tung vào sân nhiều trụ cột và quyết tâm giành một chiến thắng. Sẽ không bất ngờ nếu Neves, Moutinho, Traore, Hwang Hee-Chan hay Trincao ra sân ngay từ đầu.
Wolves vs Tottenham
Wolves vs Tottenham vòng 3 cúp Liên đoàn Anh
Bên kia chiến tuyến, sau chiến thắng trước Wolves, Tottenham có dấu hiệu sa sút rõ rệt. Ở trận đấu gần nhất, họ để thua 0-3 trên sân nhà trước Chelsea. 

Đó là trận đấu mà HLV Nuno Santo đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, những Harry Kane hay Son Heung-min đều ra sân ngay từ đầu. Đội chủ nhà đã không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận thất bại muối mặt trước đội bóng cùng thành phố.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp với tỷ số 0-3 của Tottenham ở Ngoại hạng Anh, trước đó là thất bại 0-3 trên sân của Crystal Palace. Xen kẽ giữa 2 trận thua này là trận hòa may mắn 2-2 trên sân của Rennes ở Europa Conference League. Những kết quả không tốt gần đây đẩy Spurs xuống giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Wolves vs Tottenham

Wolves đang quyết tâm phục thù


Vào cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal, đội đang có dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp. HLV Nuno Santo có lẽ sẽ tập trung vào trận derby London thay vì dồn sức đánh bại Wolves ở cúp Liên đoàn. Sẽ không bất ngờ nếu ông thầy người Bồ sử dụng đội hình với những cầu thủ trẻ và dự bị trước “Bầy sói”.

Nhiều khả năng Gollini, Rodon, Davies, Skipp, Ndombele, Lo Celso, Markanday, Scarlett hay Gil sẽ ra sân ngay từ đầu. Nhận định Wolves vs Tottenham tỏ ra khá cân bằng, nhưng với việc được chơi trên sân nhà và tung ra đội hình rất mạnh, “Bầy sói” có khả năng giành chiến thắng cao hơn.

Tỷ lệ trận Wolves vs Tottenham


Wolves vs Tottenham

 

THÔNG XIN XUNG QUANH

  • 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến 3 chiến thắng thuộc về Tottenham, Wolves chỉ thắng 1 trận
  • Trận đấu trên sân Molineux tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đã thắng đối thủ với tỷ số 1-0
  • Tottenham không thắng cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • 2 trận gần nhất của Wolves có hơn 1,5 bàn được ghi
  • Wolves không thua 4 trận sân nhà gần nhất
  • Wolves ghi 6 bàn trong 5 trận gần nhất
  • 3 trận gần nhất của Tottenham có hơn 2,5 bàn được ghi
  • Tottenham ghi 6 bàn trong 5 trận gần nhất

Phong độ gần đây của Wolves


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Wolves: Ruddy, Hoever, Boy, Kilman, Ait-Nouri, Dendoncker, Neves, Moutinho, Traore, Hwang Hee-Chan, Trincao

Tottenham:
Gollini, Doherty, Tanganga, Rodon, Davies, Skipp, Ndombele, Lo Celso, Markanday, Scarlett, Gil
 


Dự đoán tỷ số: 2-1

Tottenham đã sai khi giữ chân Harry KaneTottenham đã sai khi giữ chân Harry Kane
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Gary Neville. Anh cho rằng Tottenham không nên giữ những cầu thủ đã không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB.
Tình hình chấn thương của Edouard MendyTình hình chấn thương của Edouard Mendy
Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương thủ môn của Edouard Mendy.
Azpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnhAzpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnh
Cesar Azpilicueta khẳng định cơn giận của HLV Tuchel ở giờ nghỉ giữa giờ đã truyền cảm hứng giúp Chelsea đánh bại Tottenham.
Tottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phụcTottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phục
HLV Nuno Santo thừa nhận có quá nhiều thứ xảy ra không như ý muốn ở trận thua thảm của Tottenham trước Chelsea cuối tuần qua.
Tuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước TottenhamTuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước Tottenham
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi Kante vì tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X