Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Swansea 22h00 ngày 6/1 (FA Cup 2017/18)

Thứ Bảy 06/01/2018 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wolves vs Swansea lúc 22h00 ngày 6/1 (Vòng 3 cúp FA Cup Anh 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Wolves vs Swansea 22h00 ngay 61 (FA Cup 201718) hinh anh
Wolves vs Swansea
Nhận định Wolves vs Swansea: 1-0


"Thiên nga đen" - Swansea City đang trong chuỗi ngày ảm đảm khi đứng đội sổ tại Ngoại hạng Anh. Thành tích yếu kém là nguyên nhân khiến HLV Paul Clement phải ra đi hồi cuối năm 2017 vừa qua song BLĐ Swansea phải mất tới 1 tuần mới bổ nhiệm HLV mới. Người được chọn là Carlos Carvalhal cũng vừa rời Sheffield Wednesday tại giải hạng Nhất Anh sau thành tích bết bát mùa trước.

Dẫu vậy, HLV Bồ Đào Nha cũng đem đến được một số hiệu ứng tích cực nhất định. Họ đã có chiến thắng đầu tiên sau 5 vòng đấu và chỉ thua 0-2 trước Tottenham ở trận đấu gần nhất hồi giữa tuần. Khác với sự mộng mơ của Paul Clement, Carlos Carvalhal chọn sơ đồ chắc chắn 5-3-2 nhằm gia tăng số lượng cầu thủ phòng ngự cũng như trung tuyến. Nhờ vậy, khả năng phòng ngự của Thiên nga đen được cải thiện đáng kể, tuy nhiên mặt trận tấn công sẽ ít nhiều suy giảm.

Đội chủ nhà đang sở hữu phong độ cực cao tại giải hạng Nhất Anh 2017/18 khi dẫn đầu BXH với khoảng cách lên tới 11 điểm so với đội xếp thứ hai. Chức vô địch cùng chiếc vé thăng hạng trực tiếp lên Premier league mùa sau gần như đã chắc chắn nằm trong túi thầy trò HLV Nuno Santo.

Những bản hợp đồng chất lượng hồi hè như Ruben Neves, Leo Bonatini hay Diogo Jota đều đang tỏa sáng nhờ được chơi đúng sở trường trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3. HLV Nuno Santo đã tận dụng tối đa những cầu thủ mang phong cách Nam Mỹ trên hàng công trong khi hàng phòng ngự luôn luôn chắc chắc với sự trợ giúp từ bộ đôi tiền vệ đánh chặn. Ngoài ra, sân nhà cũng là lợi thế to lớn Wolves mùa này khi họ bất bại tới 12/13 lần gần nhất tiếp khách tại giải hạng Nhất (thắng 10).

Giới chuyên môn đang đánh giá Wolves cao hơn đội đang chơi tại Ngoại hạng Anh là Swansea City thời điểm hiện tại không phải là không có lý. Thiên nga đen có lẽ sẽ chủ động bỏ đấu trường phụ này để tập trung cho cuộc chiến trụ hạng trong khi đó đội chủ nhà lại có thể dành sức cho FA Cup do đang bỏ xa các đối thủ ở hạng Nhất.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo TLCA, Wolves đang thắng 2 trận liên tiếp và thắng 6/8 trận sân nhà gần nhất
Swansea đang thua 4/6 trận gần đây và thua 3/4 lần làm khách gần nhất, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
5. Swansea không thắng 5/6 trận gần nhất trong đó thua 4 trận
7. Swansea thất bại 7/8 trận sân khách gần đây nhưng thắng trận gần nhất
9. Wolves thắng 9/10 trận sân nhà gần nhất (hòa 1)
12. Wolves đang có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X