Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Newcastle 22h30 ngày 15/9 (Premier League 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Wolves và Newcastle sẽ khép lại vòng đấu thứ 4 của Premier League. Wolves vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này trong khi Newcastle có khởi đầu cực tốt với 7 điểm sau 3 vòng đầu tiên.

Nhận định bóng đá trận đấu Wolves vs Newcastle

Wolves đã phải chật vật cầm hòa Nottingham Forest ở vòng 3 nhờ một siêu phẩm bàn thắng đẹp của Jean-Ricner Bellegarde. Đây là điểm số đầu tiên của Wolves mùa này sau những thất bại liên tiếp trước Arsenal và Chelsea.

Ở vòng 2, Wolves đã thua thảm với tỉ số 2-6 trước Chelsea. Đó là trận thua thứ 5 trong 6 trận gần nhất của Wolves tại sân nhà Molineux. Trong giai đoạn này, Wolves thủng lưới tới 15 bàn thua, chỉ đánh bại được đội xuống hạng ở mùa giải năm ngoái là Luton.

Nhận định Wolves vs Newcastle 22h30 ngày 159 (Premier League 202425) 1
Wolves bị Chelsea hủy diệt ở vòng 2

Trận đấu duy nhất mà Wolves giữ sạch lưới trong năm 2024 đã đến trước một đội bị xuống hạng khác là Sheffield United. Và rõ ràng đây là một vấn đề lớn khi Wolves đối đầu với Newcastle, đội bóng đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu ở mùa giải này.

Tinh thần của Newcastle đang lên cao sau khi đánh bại Tottenham ở vòng đấu trước. Alexander Isak và Harvey Barnes là những cầu thủ ghi bàn giúp thầy trò Eddie Howe giành chiến thắng 2-1. Newcastle đã thắng 3 trong 4 trận trên mọi đấu trường mùa này và đây là một khởi đầu vô cùng ấn tượng.

Nhờ khởi đầu tốt, Newcastle đang tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Và “Chích chòe” được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận tốt ở chuyến làm khách đến sân của Wolves. Theo thống kê, Newcastle đã thắng 7 trận gần nhất ngay sau loạt trận quốc tế.

Nhận định Wolves vs Newcastle 22h30 ngày 159 (Premier League 202425) 2
Newcastle khởi đầu mùa giải này rất ấn tượng

Newcastle đã ghi được bàn ở 22 trong 23 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Họ cũng đang có chuỗi 5 trận bất bại trước Wolves.

Trung vệ Fabian Schar sẽ trở lại bên phía Newcastle sau khi thi hành án treo giò 3 trận vì cú húc đầu với Ben Brereton Diaz ở ngày ra quân. Tuy nhiên, Sven Botman, Jamaal Lascelles, Lewis Miley, Callum Wilson và Joe Willock đều chấn thương. Ở một diễn biến tích cực hơn, Sandro Tonali đã sẵn sàng cho lần xuất phát đầu tiên ở Premier League sau án treo giò lâu dài vì hành vi cá độ.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Newcastle

  • Newcastle chiến thắng: Newcastle có thành tích đối đầu cực kỳ tốt trước Wolves. Trong 10 lần gặp gỡ gần nhất, Newcastle chỉ hứng chịu 1 thất bại. Tinh thần của Newcastle cũng đang lên cao sau trận thắng Tottenham và họ có thể tiếp tục giành được chiến thắng ở trận đấu tới.
  • Từ 3 bàn trở xuống: Các trận đấu giữa Wolves và Newcastle hiếm khi vượt qua mốc 3 bàn. Trong 10 trận đối đầu gần nhất chỉ có 1 trận có 4 bàn thắng. 5/6 trận gần nhất của Wolves có từ 2 bàn trở xuống còn 5 trận gần nhất của Newcastle có từ 3 bàn trở xuống. Wolves sẽ chủ động phòng ngự ở trận đấu tới và khiến trận đấu này có thể xuất hiện ít bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở xuống: Ở 3 trận gần nhất, Wolves thu về trung bình 3,3 quả góc còn Newcastle là 5,3 quả. Cả hai đội đều không kiếm phạt góc quá xuất sắc nên trận đấu tới có lẽ cũng không bùng nổ phạt góc như kỳ vọng.

Dự đoán kết quả Wolves vs Newcastle: 0-2

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Newcastle

Wolves vs Newcastle
Nhận định Wolves vs Newcastle

- Newcastle không thua trong 5 trận gần nhất đối đầu Wolves.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Newcastle bất bại 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Newcastle cũng như Wolves có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Newcastle có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Newcastle trận này cao hơn, đạt 48%.

- Trọng tài Chris Kavanagh rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,46 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến Wolves vs Newcastle

  • Wolves (4-4-2): Johnstone; Semedo, S. Bueno, Dawson, Toti; Bellegarde, Lemina, Gomes, Ait-Nouri; Cunha, Hwang
  • Newcastle (4-3-3): Pope; Livramento, Schar, Burn, Hall; Guimaraes, Tonali, Joelinton; Barnes, Isak, Gordon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X