Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Newcastle (23h30 ngày 28/10): Những cú sốc liên tiếp

Thứ Bảy 28/10/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua Dortmund, Newcastle đã phải đón nhận sự mất mát lớn khi tiền vệ Sandro Tonali bị cấm thi đấu 10 tháng. Và rất có thể những tin xấu với Newcastle chưa dừng lại khi họ đến làm khách của Wolves.

Nhận định trận đấu Wolves vs Newcastle

Newcastle sẽ hướng tới trận bất bại thứ 6 ở Premier League khi đến làm khách tại Molineux. Trong khi đó, Wolves cũng đang có chuỗi bất bại của riêng mình.

Sau 3 trận thua liên tiếp, Newcastle đã thắng 4 trong 5 trận gần đây ở Premier League. Thậm chí, “Chích chòe” còn giữ sạch lưới trong mỗi chiến thắng của mình. Nhờ thế, thầy trò Eddie Howe đã vươn lên được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ còn cách top 4 vỏn vẹn 4 điểm.

Nhận định Wolves vs Newcastle (23h30 ngày 2810) Những cú sốc liên tiếp 1
Newcastle mới đón nhận cú sốc trước Dortmund ở Champions League

Tuy nhiên, Newcastle đang đứng trước một chặng tourmalet cực kỳ chông gai. Họ sẽ đối đầu với Man United ở Carabao Cup vào giữa tuần tới, sau đó là trận đại chiến với Arsenal ở Premier League và trận lượt về với Dortmund ở Champions League.

Đối mặt với Wolves cũng không phải là thử thách dễ dàng. Cả Newcastle và Wolves đã ghi bàn ở 15/16 trận đối đầu gần đây. 6/8 chuyến làm khách của Newcastle trước Wolves tại Premier League khép lại với tỉ số 1-1.

Trong khi Newacstle đạt phong độ cao thì Wolves cũng thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng với chuỗi 4 trận bất bại. “Bầy sói” đã vươn lên vị trí thứ 12 với 7 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Pedro Neto là ngôi sao của Wolves ở mùa giải này. Cầu thủ người Bồ đã kiến tạo 6 bàn, san bằng thành tích kiến tạo tốt nhất trong một mùa giải của mình chỉ sau 9 trận đấu. Chỉ có 4 cầu thủ Wolves từng kiến tạo nhiều hơn trong một mùa giải, người gần nhất là Adama Traore với 9 pha kiến tạo mùa 2019/20.

Vấn đề với Wolves bây giờ là giữ chân Pedro Neto trước sự chèo kéo của các ông lớn vào tháng Một. Nếu một lời đề nghị tốt được gửi tới Molineux, Neto có thể ra đi và Wolves sẽ đối diện với một cuộc đua trụ hạng khó khăn.

Nhận định Wolves vs Newcastle (23h30 ngày 2810) Những cú sốc liên tiếp 2
Wolves thi đấu tốt trong thời gian gần đây

Một điểm yếu của Wolves là khởi đầu chậm chạp trong các trận đấu. Wolves chỉ ghi được 2 bàn trong hiệp một mùa này, chiếm 18% tổng số bàn thắng của đội. Và họ sẽ phải đối diện với đội bóng ghi nhiều bàn trong hiệp một nhất ở Premier League năm nay là Newcastle, với 10 pha lập công.

Trận thua Dortmund ở Champions League hôm giữa tuần khiến Newcastle rơi xuống vị trí thứ 3 trong bảng F tử thần. Nhưng vấn đề nghiêm trọng hơn là Alexander Isak và Jacob Murphy đều chấn thương và phải rời sân. Những mất mát này ảnh hưởng lớn tới đội hình của Newcastle, nhất là khi Sandro Tonali cũng mới phải đón nhận lệnh cấm thi đấu 10 tháng và chính thức có hiệu lực ngay từ bây giờ.

Hòa là kết quả phổ biến nhất ở cặp đấu giữa Wolves và Newcastle. 10 trong 16 trận đối đầu giữa hai đội ở Premier League khép lại với tỉ số hòa. Ở trận đối đầu gần nhất, Newcastle cũng phải chật vật vượt qua Wolves ở St. James’ Park nhờ bàn thắng của Miguel Almiron ở phút 79. Khó khăn là điều chắc chắn xảy đến với Newcastle trong chuyến làm khách tới Molineux.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Newcastle

Wolves không thua: Newcastle được đánh giá rất cao so với Wolves. Tuy nhiên, Wolves đang là đội có phong độ trội hơn với chuỗi 3 trận bất bại. Newcastle thì mới phải đón nhận trận thua Dortmund và bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những cầu thủ vắng mặt. Do đó, khả năng Newcastle mất điểm hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Xu hướng các trận đấu của Wolves trong thời gian gần đây là có nhiều bàn thắng. 6/8 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Hàng công của Wolves đang thi đấu vào phom còn hàng thủ thì vẫn báo hại. Điều này thường tạo ra những màn rượt đuổi tỉ số và rất nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Wolves vs Newcastle: 2-2

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Newcastle

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Wolves vs Newcastle
  • Wolves: Mario Lemina và Nelson Semedo trở lại sau án treo giò. Hugo Bueno vắng mặt vì chấn thương đùi.
  • Newcastle: Sandro Tonali phải vắng mặt vì án treo giò. Isak và Murphy phải nghỉ thi đấu trong khi Elliott Anderson chưa kịp trở lại.

- Wolves chỉ thắng  trong 16 trận gần nhất đối đầu Newcastle.

- 6/8 trận đấu của Newcastle tại Molineux khép lại với tỉ số 1-1.

- Wolves bất bại trong 4 trận gần nhất ở Premier League.

- Wolves đang có 5 điểm nhiều hơn thời điểm này năm ngoái.

- Wolves chỉ tịt ngòi ở 1/14 trận sân nhà ở Premier League trong năm 2023.

- Newcastle đã thắng 4/5 trận gần nhất ở Premier League, không thủng lưới bàn nào trong các chiến thắng.

- Newcastle đã ghi 24 bàn trong 9 trận đấu, nhiều nhất kể từ năm 1994.

- Newcastle có thể chạm mốc 1,500 điểm ở Premier League với một chiến thắng. Họ sẽ trở thành đội thứ 8 chạm được cột mốc này.

- Newcastle có tỷ lệ thắng 57% ở trận đấu này.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 3,89 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Newcastle (23h30 ngày 2810) Những cú sốc liên tiếp 3
Đội hình dự kiến Wolves vs Newcastle

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X