Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Man City (20h00 ngày 20/10): Hạ đội bét bảng

Thứ Sáu 18/10/2024 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City có thể chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League vào cuối tuần này nếu giành chiến thắng trước Wolves, bởi vì Liverpool sẽ bị đẩy vào một trận đại chiến khó khăn với Chelsea.

Nhận định bóng đá Wolves vs Man City

Giai đoạn nghỉ quốc tế tháng 10 này thực sự sóng gió với Man City. HLV Pep Guardiola liên tục có tin đồn dẫn dắt đội tuyển Anh trước khi Thomas Tuchel được bổ nhiệm. Giám đốc Txiki Begiristain tuyên bố rời khỏi câu lạc bộ và kết quả vụ kiện về luật APT với Premier League của Man City đã có kết quả.

Nhận định Wolves vs Man City (20h00 ngày 2010) Hạ đội bét bảng 1
Man City nhọc nhằn đánh bại Fulham 3-2 trên sân nhà

Bất chấp những yếu tố gây xao lãng bên ngoài sân cỏ, Man City vẫn đang thể hiện rất tốt khi bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu trước, thầy trò Pep Guardiola vất vả vượt qua Fulham với tỉ số 3-2. Đây là một trận đấu mà Man City gặp rất nhiều khó khăn và may mắn khi Adama Traore liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở thời điểm then chốt.

Man City bây giờ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Họ cũng đang xếp trên Arsenal nhờ vượt trội về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, Man City có thể bị Arsenal vượt lên vào cuối tuần này khi đoàn quân của Arteta chỉ phải gặp gỡ Bournemouth.

De Bruyne và Nathan Ake vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân trước Wolves. Rodri đã gặp chấn thương ACL và Oscar Bobb phải nghỉ đến tháng 12 vì rạn xương chân. Dẫu sao, tin vui nhất vẫn là tiền đạo chủ lực Erling Haaland khỏe mạnh và có tinh thần tốt sau khi phá kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển quốc gia Na Uy trong đợt tập trung tháng 10 này.

Nếu không thua trước Wolves, Man City sẽ lập kỷ lục mới của câu lạc bộ với chuỗi 31 trận bất bại liên tiếp ở Premier League. Thầy trò Pep Guardiola chưa thua một trận đấu nào ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2023.

Nhận định Wolves vs Man City (20h00 ngày 2010) Hạ đội bét bảng 2
Wolves thua thảm Brentford ở vòng đấu trước

Ngược lại, thất bại lại là điều mà Wolves phải trải nghiệm thường xuyên trong nhiều tháng qua. Đội bét bảng Wolves sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch Man City với chuỗi 5 trận thua liên tiếp và 10 trận không thắng ở Premier League.

Ở vòng đấu trước, thầy trò Gary O’Neil bị Brentford hủy diệt với tỉ số 5-3 tại sân Gtech. Kết quả này khiến Wolves đứng ở đáy bảng xếp hạng, có 1 điểm bằng với Southampton nhưng thua kém về hiệu số.

Ghi bàn không phải là vấn đề với Wolves vào lúc này. Họ đang có chuỗi 8 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Wolves đã thủng lưới tới 15 bàn trong 5 trận thua, trung bình 3 bàn mỗi trận.

Trong khi Man City đang hướng tới việc phá kỷ lục bất bại thì Wolves có nguy cơ thua 4 trận liền trên sân nhà lần đầu tiên trong lịch sử.

Lực lượng của Wolves ở loạt trận quốc tế cũng chìm xuống một hố sâu mới. Hwang Hee-chan đã bị chấn thương mắt cá và nhiều khả năng phải vắng mặt. Yerson Mosquera, Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez và Boubacar Traore là những cầu thủ khác đang bị chấn thương.

Ở mùa giải năm ngoái, HLV Gary O’Neil đã giúp Wolves giành chiến thắng 2-1 trước Man City. Nhưng Man City đã thắng 7 trận còn lại khi hai đội đối đầu kể từ đầu mùa giải 2020/21.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Man City

Hai đội ghi bàn: 6 trận gần nhất của Wolves trên mọi đấu trường có kết quả hai đội ghi bàn. 4/6 trận gần nhất của Man City có kết quả hai đội ghi bàn.

Man City thắng cách biệt: Wolves có thể ghi được bàn nhưng Man City nhiều khả năng vẫn thắng thuyết phục. Wolves đã thủng lưới 21 bàn thua trong 7 trận mùa này và phải nhận nhiều thất bại đậm. Man City đã ghi 7 bàn trong 2 trận gần nhất và ghi ít nhất 2 bàn ở 7/9 trận gần đây.

Từ 11 phạt góc trở lên: Man City đang thể hiện khả năng kiếm phạt góc xuất sắc ở mùa giải này. Trong 10 trận gần nhất, Man City đã thu về trung bình 8,7 quả góc còn Wolves là 3,2 quả.

Dự đoán kết quả Wolves vs Man City: 1-3

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Man City

Wolves vs Man City
Nhận định Wolves vs Man City

- Wolves thủng lưới trong 9 lần gần nhất gặp Man City.

- 5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Wolves thua 5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 2 bàn.

- 6 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Man City bất bại 12 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Man City có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves cũng như Man City có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Man City ở trận này lên đến 75%.

- Trọng tài Chris Kavanagh rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,52 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Man City

 

Đội hình dự kiến

Wolves (4-5-1): Johnstone; Semedo, S. Bueno, Toti, Ait-Nouri; Bellegarde, Lemina, Andre, Gomes, Cunha; Larsen

Man City (4-2-3-1): Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Gundogan; Silva, Foden, Doku; Haaland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X