Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Liverpool (23h30 ngày 28/9): Hạ bầy sói rệu rã

Thứ Năm 26/09/2024 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã để thua trước Liverpool nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở Premier League. “Bầy sói” cũng đang là đội sở hữu chuỗi trận không thắng dài nhất của giải và đây là miếng mồi ngon dành cho Liverpool.

Nhận định trận đấu Wolves vs Liverpool

Arne Slot đã thắng cả 2 trận sân khách đầu tiên tại Premier League khi dẫn dắt Liverpool. Cú sảy chân đầu tiên của ông trên cương vị HLV của The Kop là thất bại trước Nottingham Forest ngay tại Anfield. Dù sao, Liverpool vẫn có thể hài lòng với khởi đầu ở mùa giải năm nay, với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém ngôi đầu của Man City vỏn vẹn 1 điểm.

Hàng công của Liverpool sở hữu rất nhiều tài năng. Nhưng mặt trận phòng ngự đã mang lại cho Liverpool những điểm số tối đa. Liverpool đã thắng 5/6 trận gần nhất ở Premier League và đều giữ sạch lưới.

Nhận định Wolves vs Liverpool (23h30 ngày 289) Hạ bầy sói rệu rã 1
Liverpool chơi thăng hoa dưới thời Arne Slot

Liverpool là đội thủng lưới ít nhất ở Premier League mùa này (1 bàn). Ngược lại thì Wolves lại là đội thủng lưới nhiều nhất với 14 bàn thua. Đây cũng là thành tích tệ nhất của Wolves sau 5 vòng đấu kể từ mùa giải 1985/86 (cũng 14 bàn ở giải hạng 3).

Wolves đang là đội có chuỗi trận không thắng dài nhất ở Premier League vào thời điểm này. Họ cũng đã thủng lưới ở 17 trận gần nhất tại Premier League. Đây là chuỗi trận không giữ sạch lưới dài nhất của Wolves kể từ chuỗi 30 trận mùa 2011/12.

Bản lĩnh và sự tự tin là điều mà Wolves hoàn toàn không có vào thời điểm này. Họ đã thua 2 trận gần nhất dù dẫn trước sau hiệp một. Chưa có đội bóng nào ở Premier League thua 3 trận liên tiếp nếu dẫn trước sau hiệp một. Chuỗi trận đáng ngán ngẩm này khiến Wolves xếp áp chót trên bảng xếp hạng Premier League và đối diện với nguy cơ xuống hạng cực kỳ rõ ràng ở mùa giải năm nay.

Matheus Cunha vẫn là đầu tàu trên hàng công của Wolves. Cầu thủ này đã đóng góp vào 21 bàn thắng ở Premier League từ đầu mùa giải năm ngoái. 8/13 bàn thắng gần nhất của Cunha đã giúp Wolves dẫn trước hoặc gỡ hòa.

Nhận định Wolves vs Liverpool (23h30 ngày 289) Hạ bầy sói rệu rã 2
Wolves khởi đầu mùa giải năm nay rất kém

Ở bên kia chiến tuyến, Luis Diaz là cầu thủ đạt phong độ cao của Liverpool. Anh đóng góp vào 6 bàn thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League, ghi 5 bàn và kiến tạo 1. Diaz đã lập cú đúp ở 2/3 trận gần nhất tại Premier League.

Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold đã có pha kiến tạo thứ 59 ở Premier League vào cuối tuần trước và vươn lên trở thành cầu thủ có nhiều kiến tạo thứ 3 trong lịch sử Liverpool ở Premier League.

Lịch sử nhìn chung không đứng về phía Wolves ở trận đấu này. Họ đã thua nhiều trận trước Liverpool (16) hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở Premier League. Wolves đã thua 14/15 trận gần nhất gặp Liverpool ở Premier League. Ấn tượng hơn, Liverpool đã giữ sạch lưới ở 65% số trận gặp Wolves tại Premier League. Không ngạc nhiên khi Liverpool là đội cửa trên áp đảo ở trận đấu này và nhiều khả năng sẽ giành được thắng lợi.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Liverpool

Liverpool thắng cách biệt: Liverpool đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này khi thắng 6/7 trận đấu. Trong khi đó, Wolves mới chỉ thắng 1/7 trận đã đấu, thua tới 5 trận. Trên sân nhà, Wolves cũng chỉ thắng được 2/8 trận đấu gần nhất.

Từ 3 bàn trở xuống: Hàng thủ vững chắc của Liverpool khiến cho trận đấu tới không dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện. 7/10 trận gần nhất của Liverpool chỉ có từ 3 bàn trở xuống. 4/7 trận của Wolves mùa này có từ 3 bàn trở xuống. 4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng chỉ có tối đa 3 bàn.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Liverpool kiếm phạt góc không quá tốt dưới thời Arne Slot. Trong 3 trận gần nhất chơi ở thế cửa trên áp đảo, Liverpool kiếm được trung bình 5 quả góc. Trong khi đó, Wolves chỉ kiếm được trung bình 3,5 quả góc trong 2 trận gần nhất đá ở thế cửa dưới toàn diện.

Dự đoán kết quả Wolves vs Liverpool: 0-3

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Liverpool

Wolves vs Liverpool
Nhận định Wolves vs Liverpool

- Liverpool thắng 3 trận gần nhất gặp Wolves.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Liverpool đang có chuỗi 3 trận thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 2 bàn.

- 6 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 11 phạt góc.

- Wolves thua liền 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Wolves có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Liverpool ở trận này cao hơn hẳn, đạt 73%.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 3,81 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Liverpool

 

Đội hình dự kiến

Wolves (4-5-1): Johnstone; Semedo, S. Bueno, Dawson, Ait-Nouri; Bellegarde, Lemina, Andre, Gomes, Cunha; Larsen

Liverpool (4-2-3-1): Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X