Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Leeds (22h00 ngày 18/3): Nỗ lực đào tẩu

Thứ Sáu 17/03/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds đang ở trong nhóm cầm đèn đỏ và sẽ có trận đấu quan trọng với một đối thủ cũng nằm ở khu vực nguy hiểm là Wolves. 3 điểm ở trận đấu này sẽ có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua trụ hạng của hai đội.

Nhận định trận đấu Wolves vs Leeds

Sau chiến thắng trước Tottenham, Wolves không thể duy trì được một màn trình diễn tốt và để Newcastle đánh bại cuối tuần qua. Hwang Hee-chan gỡ hòa 1-1 cho Wolves ở phút 70, nhưng Miguel Almiron đã đem về bàn thắng quý giá cho Newcastle ở phút 81 của trận đấu.

Đó đã là trận thua thứ 14 của Wolves ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Julen Lopetegui chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, và đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm.

Nhận định Wolves vs Leeds (22h00 ngày 183) Nỗ lực đào tẩu 1
Hàng công Wolves gây ra nỗi thất vọng lớn ở mùa giải này

Hàng công của Wolves vẫn đang là một nỗi nhức nhối. Ở trận thua Newcastle, Raul Jimenez đã đá hỏng một quả penalty. Trong đội hình Wolves mùa này chỉ có 3 cầu thủ ghi được trên 1 bàn thắng, đó là Ruben Neves, Daniel Podence và Adama Traore. Dĩ nhiên là Wolves sở hữu hàng tấn công tệ nhất của Premier League.

Cũng vì vậy mà họ không thể giành được chiến thắng trong 10 trận sân nhà gần nhất khi để thủng lưới. Hàng thủ sẽ đóng vai trò then chốt tới nỗ lực trụ hạng của Wolves. Vị trí thứ 13 hiện tại có công lớn của hàng thủ, khi họ đã giữ sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất ở Premier League, trong đó có những trận thắng quan trọng trước Nottingham Forest, Southampton và West Ham.

Trong bối cảnh hàng công đang gặp nhiều khó khăn, Wolves lại không có được vận may về mặt lực lượng. Họ mất 2 tiền đạo cắm là Sasa Kalajdzic và Diego Costa vì chấn thương. Trong khi đó, những cầu thủ tấn công chất lượng khác như Chiquinho và Pablo Sarabia cũng phải nghỉ thi đấu. Boubacar Traore sẽ trở lại đội hình Wolves lần đầu tiên kể từ tháng 1 nhưng chắc chắn không đá chính.

Lực lượng bị sứt mẻ của Wolves là yếu tố để Leeds hướng tới việc kiếm điểm tại Molineux. Dù không thắng trong 3 trận đấu gần nhất nhưng Leeds vẫn có thể chắt lọc được những điều tích cực từ trận hòa 2-2 với Brighton cuối tuần trước.

Nhận định Wolves vs Leeds (22h00 ngày 183) Nỗ lực đào tẩu 2
Trận hòa Brighton giúp Leeds tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng

Leeds đã biết cách dồn ép Brighton để giữ 1 điểm ở lại Elland Road. Đó là trận hòa thứ 8 của họ ở mùa giải này. Trong số các đội thi đấu ở Premier League, Leeds giành được ít chiến thắng nhất với chỉ 5 trận đấu. Đó cũng là lý do khiến họ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, Leeds sẽ thoát ra khỏi nhóm 3 đội cuối bảng nếu thắng Wolves.

Bản lĩnh của Leeds là một điểm ấn tượng. Họ đã thắng 3 trận đấu gần nhất ở Premier League khi khởi đầu ngày bằng việc nằm trong nhóm xuống hạng. Chiến thắng trước Brentford ở mùa giải năm ngoái là thứ giữ Leeds ở lại Premier League. Trong khi đó, họ cũng thắng Liverpool và Southampton mùa này khi rơi vào hoàn cảnh hiểm nghèo.

Leeds đã giành được 7 điểm trong 3 trận gần nhất gặp Wolves, trong đó có chiến thắng 3-2 trên sân khách ở mùa giải trước. Mùa này, Leeds đánh bại Wolves ngay ở ngày ra quân với tỉ số 2-1. Chiến thắng tại Molineux sẽ chứng kiến Leeds giành được cú đúp thắng lợi trước Wolves lần đầu tiên kể từ mùa giải 1973/74. Và đó sẽ là những điểm số cực kỳ cần thiết để Leeds có thể hy vọng trụ lại Premier League sau mùa giải này.

 

Nhận định châu Á Wolves vs Leeds

Nhận định Wolves vs Leeds (22h00 ngày 183) Nỗ lực đào tẩu 3
Tỷ lệ châu Á Wolves vs Leeds

Leeds thắng châu Á (+0,25)

Tỷ lệ chấp châu Á của chủ nhà Wolves chỉ là 0,25. Điều đó cho thấy khả năng có chiến thắng chung cuộc của Wolves không được đảm bảo chắc chắn. Với tỷ lệ này, khả năng cao là hai đội sẽ cầm chân nhau với tỉ số hòa. Leeds thực tế cũng không phải đội bóng yếu, và năng lực tấn công của Wolves thì đáng bị đặt dấu hỏi. Lực lượng tấn công của Wolves cũng sứt mẻ vì chấn thương nên Leeds càng có cơ hội để giành điểm.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Tỷ lệ trên dưới 2,25 là một dấu hiệu cho thấy trận đấu này bị đánh giá ít bàn thắng. 4/5 trận gần đây của Wolves và 5/6 trận gần đây của Leeds đều cho kết quả dưới. Với sự thận trọng của hai đội, trận đấu tới cũng khó có kết cục tưng bừng.

 

Hai đội không cùng ghi bàn (Hai đội ghi bàn – không)

Hàng công của Wolves mùa này gặp phải vấn đề lớn và họ hiểu rằng tập trung cho mặt trận phòng ngự vẫn là điều mang về nhiều điểm số nhất. Trong trường hợp Wolves có bàn, Leeds sẽ đụng phải một khối bê tông vững chắc và rất khó để tìm được bàn gỡ hòa.

 

Dự đoán tỉ số: Wolves 0-0 Leeds

 

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Leeds

nhan dinh bong da soi keo Wolverhampton vs Leeds ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Wolves vs Leeds
  • Wolves: Sasa Kalajdzic và Chiquinho phải nghỉ thi đấu hét mùa giải. Diego Costa và Hugo Bueno chỉ trở lại sau loạt trận quốc tế. Pablo Sarabia cần được kiểm tra thêm.
  • Leeds: Tyler Adams dính chấn thương đùi không hẹn ngày trở lại. Stuart Dallas và Adam Forshaw là những ca chấn thương dài hạn. Thể lực của Rodrigo và Patrick Bamford cần được xem xét.

- Wolves chỉ có 3 cầu thủ ghi nhiều hơn 1 bàn ở Premier League mùa này – đó là Ruben Neves (5), Daniel Podence (5) và Adama Traore (2).

- Wolves bất bại 6 trận trước Leeds từ năm 2017 đến 2021. Tuy nhiên, Wolves đã để thua trong 2 trận đối đầu gần nhất.

- HLV Julen Lopetegui của Wolves đã thắng cả 2 trận đối đầu trước đó với HLV Javier Gracia của Leeds. Những trận đấu này đến ở mùa giải 2020/21, khi Sevilla của Lopetegui đánh bại Valencia của Gracia ở La Liga và Cúp nhà Vua.

- Leeds đã giành được 4 điểm trong 3 trận đấu ở Premier League dưới thời Gracia, bằng điểm số mà họ giành được trong 10 trận trước đó.

- Leeds đang không thắng trong 7 trận sân khách gần nhất.

- Leeds không thắng ở 12/13 trận gần nhất tại Premier League.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Leeds

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Leeds (22h00 ngày 183) Nỗ lực đào tẩu 4
Đội hình dự kiến Wolves vs Leeds

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X