Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Everton (21h00 ngày 20/5): Đội khách vào thế khó

Thứ Bảy 20/05/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang đứng mấp mé vị trí xuống hạng tại Premier League. Họ có thể giành lấy lợi thế lớn nếu thắng Wolves, nhưng điều này khó xảy ra.

Nhận định trận đấu Wolves vs Everton

Thầy trò Lopetegui không có gì phải lo lắng sau trận thua 0-2 trước Man United cuối tuần qua. Trước đó 7 ngày, Wolves đã chính thức trụ hạng khi vượt qua Aston Villa trong trận derby Tây Midlands.

Lúc này, Wolves có thể thi đấu một cách nhàn nhã trong những trận đấu cuối cùng. Giờ là thời điểm để HLV Lopetegui trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị hoặc các cầu thủ trẻ. Những sự thử nghiệm có thể mang đến thành quả không ngờ, như màn ra mắt chói sáng của thủ môn Daniel Bentley ở trận đấu với Man United cuối tuần trước.

Nhận định Wolves vs Everton (21h00 ngày 205) Đội khách vào thế khó 1
Wolves để thua MU ở vòng đấu trước nhưng không phải vấn đề nghiêm trọng

Wolves đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, kém Chelsea và Palace 3 điểm nhưng khó vượt lên vì hiệu số bàn thắng bại kém hơn nhiều. Trong trường hợp mọi thứ đi không đúng hướng trong 2 vòng đấu cuối cùng thì Wolves có thể rơi tệ nhất là xuống vị trí thứ 16.

Trước khi hạ màn bằng chuyến làm khách tới Emirates của Arsenal, Wolves sẽ tiếp tục được đá tại sân nhà Molineux. Họ đã thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà và giữ sạch lưới tới 7/9 trận đã đấu tại Molineux trong năm 2023.

Đã 54 năm kể từ lần gần nhất Wolves thắng 5 trận sân nhà liên tiếp mà không thủng lưới. Và một đội bóng đang chật vật như Everton thì rõ ràng là cơ hội tốt để Wolves hướng tới mục tiêu này.

Everton đang trải qua phong độ cực kỳ bất ổn. Sau khi giành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Brighton, Everton đã trở lại mặt đất khi để Man City đánh bại với tỉ số 0-3 ngay tại sân nhà Goodison Park.

Nhận định Wolves vs Everton (21h00 ngày 205) Đội khách vào thế khó 2
Everton để thua Man City và chưa thể thoát khỏi cuộc đua trụ hạng

Hiện tại, Everton đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, với 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. The Toffees cũng chỉ có 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 19 là Leicester. Điều đó đồng nghĩa rằng Everton có thể quay trở lại nhóm xuống hạng bất cứ lúc nào nếu không tích lũy được thêm điểm số.

Everton đã rất nỗ lực tích lũy điểm số trên sân khách trong thời gian gần đây. Họ chỉ thua 1 trong 6 trận sân khách gần nhất, hòa tới 4 trận trong số đó. Tuy vậy, đã 24 tháng trôi qua kể từ lần gần nhất Everton có được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

Những thống kê không đứng bên Everton ở trận đấu này. Ngoài ra, lực lượng của The Toffees cũng gặp vấn đề. Tiền đạo Calvert-Lewin tiếp tục chấn thương. The Toffees còn vắng mặt hàng loạt cái tên như Townsend, Vinagre, Godfrey. Coleman và Tom Davies. Mykolenko vắng mặt trước Man City cuối tuần qua trong khi Conor Coady không thể ra sân đối đầu câu lạc bộ chủ quản. Đây là những vấn đề quá lớn để Everton có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Wolves.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Everton

Hai đội được đánh giá hoàn toàn ngang bằng ở trận đấu tới. Không dễ để lựa chọn ra đội chiến thắng, nhưng chủ nhà Wolves có cơ hội tốt hơn. Thành tích sân nhà của Wolves là thứ có thể tin tưởng, trong khi Everton đang gặp những vấn đề về lực lượng.

Trận đấu này cũng mang tính chất cống hiến nên dễ xuất hiện nhiều bàn thắng. Everton đang khát điểm trong khi Wolves không thể để thua bẽ mặt trên sân nhà. Do đó, có thể tin tưởng vào việc trận đấu này chạm được mốc 3 bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Wolves 2-1 Everton

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Everton

nhan dinh bong da soi keo Wolverhampton vs Everton premier league ngoai hang anh hom nay
Nhận định Wolves vs Everton
  • Wolves: Sasa Kalajdzic và Chiquinho vẫn vắng mặt.
  • Everton: Calvert-Lewin gặp chấn thương háng. Vitalyi Mykolenko nhiều khả năng nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi. Conor Coady không thể ra sân đối đầu đội bóng chủ quản.

- Everton có nguy cơ thua liên tiếp ở Molineux lần đầu tiên kể từ mùa giải 1977/78 và 1978/79.

- Wolves thắng trận lượt đi vào ngày Lễ tặng quà, cũng là ngày ra mắt của HLV Julen Lopetegui.

- Chỉ có Man City và Man United là thắng trên sân nhà nhiều hơn Wolves trong năm 2023.

- Wolves đã giữ sạch lưới cả 9 trận thắng tại Molineux mùa này.

- Wolves đã trở thành đội thứ tư đứng bét bảng Premier League vào Giáng sinh nhưng vẫn tránh được việc xuống hạng.

- Wolves là đội có thành tích ghi bàn tệ nhất Premier League mùa này, với chỉ 30 bàn thắng.

- Everton chưa bị xuống hạng kể từ năm 1951.

- Everton có thể thắng sân khách liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 5/2021, dưới thời Carlo Ancelotti.

- Everton chỉ thủng lưới 2 bàn trong 15 phút đầu tiên mùa này, ít hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Everton

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Everton (21h00 ngày 205) Đội khách vào thế khó 3
Đội hình dự kiến Wolves vs Everton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X