Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (21h00 ngày 11/5): Hướng đến top 10

Thứ Bảy 11/05/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội thắng trong cặp đấu giữa Wolves và Crystal Palace có thể hướng tới việc cán đích trong top 10. Phong độ của đội khách đang lên cao và đây chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng cho “bầy sói”.

Nhận định trận đấu Wolves vs Crystal Palace

HLV Gary O’Neil đã phải theo dõi trận đấu giữa Wolves và Man City trên khán đài vì án treo giò. Dù rất cố gắng liên lạc với ban huấn luyện nhưng O’Neil không thể giúp Wolves thoát khỏi một thất bại bẽ bàng trên sân Etihad.

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (21h00 ngày 115) Hướng đến top 10 1
Wolves có phong độ không tốt từ khi có được suất trụ hạng

Erling Haaland ghi được tới 4 bàn thắng trong trận đấu này. Wolves có được bàn danh dự do công của Hwang Hee-chan và khép lại trận đấu với tỉ số 1-5.

Mục tiêu đầu mùa giải của Wolves là trụ hạng. Chính vì vậy, sau khi đạt được mục tiêu này, “bầy sói” bắt đầu chơi sa sút. Bằng chứng là họ chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, và thua 3 trong 4 trận gần đây.

Dù chơi phập phù nhưng Wolves vẫn còn nguyên cơ hội cán đích trong top 10 Premier League mùa này. Khoảng cách tới vị trí của Bournemouth chỉ là 2 điểm và Wolves còn 2 vòng đấu để san lấp khoảng cách này. Tuy vậy, lịch thi đấu không ủng hộ Wolves khi họ còn phải đối đầu với Liverpool tại Anfield trong ngày hạ màn mùa giải.

Wolves đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 trận thua trên sân nhà bằng việc đánh bại Luton với tỉ số 2-1 gần đây. Tuy nhiên, thứ hạng hiện tại rõ ràng là khó để Wolves cố gắng thi đấu hết sức.

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (21h00 ngày 115) Hướng đến top 10 2
Crystal Palace hủy diệt Man United 4-0 ở vòng trước

Trái lại, Crystal Palace đang trải qua một giai đoạn thăng hoa nhất mùa này. Niềm tin vào HLV Oliver Glasner đã bắt đầu đem về những trái ngọt. Ở trận đấu gần nhất, Palace đã hủy diệt ông lớn Man United với tỉ số 4-0 vô cùng thuyết phục.

Đó đã là chiến thắng thứ 4 của Palace trong 5 trận đấu gần đây. Ngay cả những đối thủ sừng sỏ như Liverpool, West Ham và Newcastle cũng đành trở thành bại tướng của Palace trong giai đoạn thăng hoa vừa qua.

Thứ hạng của Crystal Palace lúc này khó có thể cải thiện vượt bậc do quãng thời gian thi đấu phập phù trước đó. “Đại bàng” đang đứng ở vị trí thứ 14 và còn cách top 10 tới 5 điểm. Vì vậy, Palace lúc này chỉ đơn giản là đang chiến đấu vì danh dự và niềm vui cho các cổ động viên.

Palace được đánh giá nhỉnh hơn không đáng kể so với chủ nhà Wolves ở trận đấu tới. Họ có thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 4 trong 5 trận gần đây. Ở lượt đi, HLV Roy Hodgson đã giúp Palace đánh bại Wolves với tỉ số 3-2. Trận đối đầu sắp tới giữa hai đội hứa hẹn cũng mang tính cống hiến cao như vậy.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Wolves vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/05.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Crystal Palace

Crystal Palace chiến thắng: Đội khách Palace đang kết thúc mùa giải với phong độ thăng hoa. Thành tích gần đây của họ rất tốt và các cầu thủ trụ cột đã trở lại. Vì thế, Palace có khả năng giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Wolves có trung bình 3,10 bàn còn 20 trận gần nhất của Palace cũng có trung bình 3,40 bàn. Hai đội hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến một trận đấu rượt đuổi nhiều bàn thắng khi mục tiêu bây giờ là làm vui lòng các khán giả nhà.

Từ 10 phạt góc trở lên: Đội chủ nhà Wolves là cửa dưới và phòng ngự phạt góc rất kém khi phải chịu trung bình 6,1 quả góc trong 20 trận gần đây. Palace cũng kiếm phạt góc ổn với mức trung bình 4,95 quả góc trong 20 trận. Vì vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Wolves vs Crystal Palace: 1-2

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 36

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City25 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3240 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City112 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City57 lần

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Crystal Palace

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Wolves vs Crystal Palace
  • Wolves: Craig Dawson, Leon Chiwome, Mario Lemina, Pedro Neto và Noha Lemina chấn thương.
  • Crystal Palace: Sam Johnstone, Cheick Doucoure, Matheus Franca, Jefferson Lerma, Rob Holding và Will Hughes chấn thương.

- Palace thủng lưới ở 3 trận gần nhất gặp Wolves.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Palace không thua 5 trận gần đây.

- Palace mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- Wolves thủng lưới 11 trận liền.

- Tỷ lệ thắng của Palace nhỉnh hơn, đạt mức 41%.

- Trọng tài Thomas Bramall rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,33 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Crystal Palace

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Crystal Palace (21h00 ngày 115) Hướng đến top 10 3
Đội hình dự kiến Wolves vs Crystal Palace

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X