Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Coventry (19h15 ngày 16/3): Ngăn chặn kỳ tích

Thứ Sáu 15/03/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước Coventry ở trận tứ kết đầu tiên của FA Cup mùa này. Với lợi thế sân nhà, Wolves thực sự là một thử thách khó dành cho đội hạng dưới Coventry.

Nhận định trận đấu Wolves vs Coventry

Hành trình của Wolves ở đấu trường FA Cup mùa này tương đối vất vả. Ngay từ vòng đầu tiên, Wolves đã chạm trán một đối thủ tới từ Premier League là Brentford. Phải mất tới hai lượt trận thì Wolves mới giành được thắng lợi chung cuộc. Vòng 4 nhẹ nhàng hơn khi Wolves đánh bại đội hạng Nhất West Brom với tỉ số 2-0.

Vòng 5 lại là một thử thách khó khi Wolves đụng Brighton. Nhưng “bầy sói” đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà Molineux để giành chiến thắng 1-0 và giành quyền vào chơi ở trận tứ kết.

Nhận định Wolves vs Coventry (19h15 ngày 163) Ngăn chặn kỳ tích 1
Wolves thi đấu tốt ở mùa giải năm nay

Thử thách tiếp theo của Wolves là đội hạng dưới Coventry. Đây là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Gary O’Neil tiến tới sân Wembley để đá bán kết ở mùa giải này.

Hiện tại, Wolves không còn nhiều mục tiêu để chinh chiến ở Premier League. Đội bóng này đã chắc suất trụ hạng khi giành được tới 41 điểm sau 28 vòng đấu. Dĩ nhiên là Wolves vẫn còn có thể cạnh tranh vé dự cúp châu Âu khi khoảng cách tới top 7 chỉ là 2 điểm. Dù thế, một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng cũng đã vượt quá sự kỳ vọng của “bầy sói” và bất cứ thành tích nào có được thêm có thể xem như là phần thưởng.

Vị thế này giúp cho Wolves có thể dồn hết sức mạnh cho mặt trận FA Cup. Với việc đã tiến vào tứ kết, không có lý do gì để Wolves buông lỏng, nhất là khi cơ hội đến Wembley đang tới gần. Lần gần nhất Wolves lọt vào bán kết FA Cup là từ mùa giải 2018/19, khi họ để thua Watford đáng tiếc và không thể tiến vào trận chung kết gặp Man City.

Trong lịch sử, Wolves từng có 4 lần vô địch FA Cup. Tuy vậy, lần gần nhất đội bóng này đăng quang đã đến từ mùa giải 1959/60. Chính vì thế, thầy trò Gary O’Neil chắc chắn sẽ có khát khao đưa tên mình vào lịch sử khi đã tiến gần tới những trận đấu cuối cùng của giải.

Nhận định Wolves vs Coventry (19h15 ngày 163) Ngăn chặn kỳ tích 2
Coventry tiến vào vòng tứ kết FA Cup với chặng đường vô cùng nhẹ nhàng

Sự quyết tâm của Wolves còn lớn hơn nữa khi đối thủ của họ chỉ là một Coventry đang thi đấu ở hạng dưới. Đây có thể xem là lá thăm tốt nhất dành cho Wolves ở vòng tứ kết FA Cup này.

Chặng đường đi đến vòng tứ kết của Coventry phải nói là vô cùng nhẹ nhàng. Ở vòng 3, họ đè bẹp Oxford với tỉ số 6-2. Trận chiến căng thẳng nhất là trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 khi Coventry phải nhờ tới 2 lượt trận mới có được thắng lợi chung cuộc. Đến vòng 5, Coventry bắt phải lá thăm may mắn khi đụng độ đội hạng 6 Maidstone United. Dĩ nhiên là Coventry giành thắng lợi dễ dàng với tỉ số 5-0 áp đảo.

Ở thời điểm này, Coventry vẫn còn mục tiêu chiến đấu ở giải hạng Nhất. Họ đang đứng ở vị trí thứ 8 với 1 điểm ít hơn vị trí dự play-off của Norwich. Dẫu thế, trận đấu với Wolves sắp tới sẽ khép lại bằng một quãng nghỉ nhường chỗ cho bóng đá quốc tế nên Coventry cũng sẵn sàng chiến hết mình.

Wolves và Coventry đã không chạm mặt nhau kể từ khi còn chơi chung ở giải hạng Nhất mùa 2013/14. Ở mùa giải đó, hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 1-1 ở cả hai lượt trận đi và về. Lần gần nhất hai đội đối đầu nhau là ở một trận giao hữu hè 2021, khi Wolves giành chiến thắng 2-1.

Mùa này, Wolves có thành tích sân nhà tương đối tốt. Trong 14 trận đã đấu ở Premier League, họ thu về 24 điểm với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Trước một đối thủ ở giải hạng dưới, Wolves có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn, nhưng giành thắng lợi chung cuộc là điều tất yếu.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Wolves vs Coventry sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16/3.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Coventry

Wolves chiến thắng: Wolves được đánh giá cao hơn Coventry rất nhiều ở trận đấu này và đó là điều hoàn toàn xác đáng do hai đội chơi ở hai cấp độ chênh lệch. Tỷ lệ thắng của Wolves lên đến 62%. Thành tích sân nhà của Wolves mùa này tốt trong khi lực lượng cũng gần như tốt nhất. Vì vậy, có thể tin vào một chiến thắng cho chủ nhà Wolves.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Một vấn đề với Wolves là chấn thương của 3 trụ cột quan trọng trên mặt trận tấn công là Neto, Cunha và Hwang Hee-chan. Do đó, phòng ngự sẽ là ưu tiên với Wolves hơn là dâng lên tấn công. Trên sân khách, Coventry cũng sẽ dè dặt hơn trong việc dâng cao đội hình. Vì vậy, trận này có lẽ xuất hiện ít bàn thắng.

Ít hơn 10 phạt góc: Trận này sẽ là kiểu trận đấu có tốc độ diễn ra chậm, bất kể tỉ số ra sao. Wolves là cửa trên nhưng cày góc không tốt. 10 trận gần nhất của Wolves chỉ thu về trung bình 4,6 quả góc. Do đó, có thể tin rằng trận tới sẽ có ít quả phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Wolves vs Coventry: 1-0

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Coventry

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Coventry cup fa anh hom nay
Nhận định Wolves vs Coventry
  • Wolves: Bellegarde, Pedro Neto và Hwang Hee-chan chấn thương. Matheus Cunha sắp trở lại.
  • Coventry: Sakamoto nghỉ hết mùa giải. Jamie Allen sẽ quay lại vào cuối tháng 3.

- Wolves không thua trong 3 trận gần nhất đối đầu Coventry.

- Hai đội cùng ghi bàn ở 5 trận đối đầu gần nhất.

- 5 trận đối đầu gần nhất có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- Wolves mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- 5 trận gần nhất của Coventry có từ 3 bàn thắng trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Coventry có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Coventry có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Tỷ lệ thắng của Wolves ở trận này là 62%.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Coventry

 

Đội hình dự kiến

Wolves (4-2-3-1): Sa; Semedo, Bueno, Kilman, Ait-Nouri; J.Gomes, Lemina; Doyle, Sarabia, T.Gomes; Fraser

Coventry (3-4-1-2): Collins; Thomas, Latibeaudiere, Kitching; Eccles, Kelly, Torp, Bidwell; Palmer; Wright, Simms

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X