Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Burnley 19h30 ngày 16/9 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 16/09/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vs Burnley lúc 19h30 ngày 16/9 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Wolves vs Burnley 19h30 ngày 169 Premier League 2018 hình ảnh
Wolves vs Burnley

Nhận định bóng đá Wolves vs Burnley: 2-0

Từng được coi là “hiện tượng” ở Premier League mùa trước và xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 7 cùng tấm vé tham dự Europa League từ vòng sơ loại nhưng thời điểm hiện tại, mọi thứ lại trôi khỏi tầm tay Burnley. Tham vọng vươn ra đấu trường châu Âu nhưng đội hình lại thiếu chiều sâu nênThe Clarets liên tục vấp ngã ở giai đoạn đầu mùa này.

Ngoại trừ 1 điểm trước Southampton ở vòng mở màn thì sau đó Burnley toàn thua. Họ còn bị loại khỏi đấu trường Europa League. Hàng thủ vốn là điểm tựa của Burnley mùa trước bây giờ chơi như những gã nghiệp dư và liên tiếp mắc sai lầm. 3 vòng gần đây họ thủng lưới tới 9 lần, dù chỉ phải gặp những đối thủ có hàng công không thực sự xuất sắc như Watford hay Fulham.

Burnley không những sa sút về tinh thần mà ngay cả lực lượng cũng sứt mẻ khi thủ thành Nick Pope cùng Defour và Gudmundsson vẫn đang chấn thương. Trong khi đó, đối thủ Wolves dù chỉ là tân binh nhưng lại được đánh giá rất cao. Wolves vừa tìm được chiến thắng đầu tiên mùa này khi hạ gục West Ham ngay trên sân khách.

Đó là lần thứ 3 liên tiếp Wolves mang đến niềm vui theo châu Á. Wolves chưa thực sự ấn tượng ở khả năng tấn công và 3 vòng gần đây họ chỉ có 2 bàn. Trong khi đó, Burnley cũng chưa từng được đánh giá cao về khả năng tấn công. Ngoài ra thì phần lớn các trận đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội thường xuất hiện không quá 2 bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 128 lần đụng độ, Wolves thắng 65 trận còn con số đó bên phía Burnley là 37.
* Trên sân nhà, Wolves thắng 6 và thua 3 ở 10 lần gần nhất đón tiếp Burnley.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Wolves: Cavaleiro chấn thương.
* Burnley: Nick Pope, Defour và Gudmundsson cũng chấn thương còn Brady, Gibson và Stephen Ward bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X