Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Brighton (02h45 ngày 29/2): Đồng cân đồng lạng

Thứ Tư 28/02/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves và Brighton đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng Premier League và sẽ cạnh tranh cho một tấm vé tham dự vòng tứ kết FA Cup. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định trận đấu Wolves vs Brighton

Wolves đang đạt phong độ rất cao vào thời điểm này. Chỉ 13 ngày sau khi hủy diệt Chelsea, Wolves lại một lần nữa khiến thành London bị sốc khi đánh bại Tottenham. Đến vòng đấu cuối tuần này, Wolves lại nhẹ nhàng hạ gục Sheffield United trên sân nhà Molineux với tỉ số 1-0.

Nhận định Wolves vs Brighton (02h45 ngày 292) Đồng cân đồng lạng 1
Wolves đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây

Những kết quả thuận lợi trong tháng Hai giúp Wolves tiến một mạch lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Giờ thì “bầy sói” hoàn toàn có thể hướng đến một vị trí dự cúp châu Âu mùa sau.

Trong bối cảnh vị trí ở Premier League đã được đảm bảo an toàn, Wolves có thể hướng tới mục tiêu cạnh tranh ở một đấu trường khác như FA Cup. Và việc được thi đấu trên sân nhà ở vòng 5 này là một lợi thế với Wolves. Trong 11 trận gần nhất tại Molineux, Wolves chỉ thua vỏn vẹn 2 trận.

Ngoài ra, tình hình lực lượng của Wolves cũng rất tốt để có thể dồn sức cho sân chơi FA Cup. Tiền đạo chủ lực Matheus Cunha là cái tên duy nhất bị chấn thương tại Wolves vào lúc này. Do đó, mục tiêu mà Wolves hướng đến sẽ là một tấm vé vào vòng tứ kết của FA Cup năm nay.

Nhận định Wolves vs Brighton (02h45 ngày 292) Đồng cân đồng lạng 2
Brighton đang thi đấu tương đối phập phù

Đối thủ của thầy trò Gary O’Neil là Brighton. Phong độ của “Hải âu” lúc này đang cực kỳ phập phù. Cứ sau một trận đấu tốt là thầy trò De Zerbi lại khiến các khán giả phải thất vọng.

Sau khi hủy diệt Sheffield United với tỉ số 5-0, Brighton đã bất ngờ bị Everton cầm chân trên sân nhà với tỉ số 1-1. Trên thực tế, Brighton còn gặp may mắn khi đội trưởng Lewis Dunk có pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 95 để cứu lấy 1 điểm trong bối cảnh đội phải chơi thiếu người vì thẻ đỏ của Billy Gilmour.

Những kết quả này khiến cho vị trí của Brighton trên bảng xếp hạng vẫn còn lung lay dữ dội. Họ đang đứng thứ 7, vị trí đem lại tấm vé tham dự Europa Conference League. Tuy thế, Brighton chỉ hơn Wolves vỏn vẹn 1 điểm. Họ có nguy cơ mất vị trí của mình nếu tiếp tục sảy chân trong thời gian tới.

FA Cup không phải đấu trường mà Brighton chú tâm, nhưng cũng là một nơi để các cầu thủ của họ giải tỏa nỗi thất vọng. Đó là điều đã xảy ra khi Brighton hủy diệt Sheffield United với tỉ số 5-2 ở vòng 4. Tại vòng 3, Brighton đánh bại Stoke với tỉ số 4-2. Có thể thấy rằng đây là sân chơi mà chắc chắn Brighton sẽ chiến hết mình và mang đến cho các khán giả những màn rượt đuổi mãn nhãn.

Trong vài năm trở lại đây, Brighton là đội áp đảo trong những trận đối đầu với Wolves. Brighton đã bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Wolves, thắng tới 4 trận. Trong những trận thắng của mình, Brighton đều ghi được ít nhất 3 bàn vào lưới Wolves. Dù vậy, Wolves lúc này cũng đang đạt phong độ tốt và điều đó hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu vô cùng hấp dẫn tại sân Molineux.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Wolves vs Brighton sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 29/2.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Brighton

Hai đội ghi bàn: Brighton chỉ giữ sạch lưới 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Wolves cũng thủng lưới 4/5 trận gần đây. Hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến hết mình nên việc cả hai cùng có được bàn thắng dễ xảy ra.

Brighton chiến thắng: Wolves đã thua 3 trận sân nhà gần nhất ghi gặp Brighton, thủng lưới ít nhất 3 bàn mỗi trận. Hàng thủ Wolves nhiều khả năng không thể ngăn cản Brighton ở trận đấu tới.

Brighton ghi từ 2 bàn trở lên: Brighton đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 chuyến làm khách gần nhất tới Molineux. Ở mùa giải này, Brighton vẫn là một trong những đội ghi bàn tốt nhất ở Premier League. Vì thế, thầy trò De Zerbi có thể tìm kiếm được nhiều bàn thắng ở trận tới.

Dự đoán kết quả Wolves vs Brighton: 1-2

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Brighton

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Brighton cup fa anh hom nay
Nhận định Wolves vs Brighton
  • Wolves: Matheus Cunha là ca chấn thương duy nhất.
  • Brighton: Kaoru Mitoma và Joao Pedro chấn thương. Solly March và James Milner có thể trở lại.

- Brighton không thua trong 5 trận gần nhất đối đầu Wolves.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Brighton mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Wolves không giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Andy Madley rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,38 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Brighton

 

Đội hình dự kiến

Wolves (3-4-2-1): Sa; Kilman, Dawson, T.Gomes; Semedo, Lemina, J.Gomes, Ait Nouri; Sarabia, Neto; Hwang

Brighton (4-2-3-1): Verbruggen; Lamptey, Van Hecke, Dunk, Igor; Gross, Lallana; Adingra, Buonanotte, Welbeck; Ferguson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X