Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Brentford (21h00 ngày 15/4): Củng cố vị thế

Thứ Bảy 15/04/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã gây chấn động với chiến thắng trước Chelsea cách đây 1 tuần. Và vị thế của họ trong cuộc đua trụ hạng Premier League sẽ càng được củng cố vững chắc hơn nếu vượt qua được Brentford.

Nhận định trận đấu Wolves vs Brentford

Matheus Nunes đã lập một siêu phẩm vào lưới Chelsea và mang về chiến thắng sát nút cho Wolves tại sân Molineux. Đó là trận đấu mà Chelsea sút rất nhiều nhưng những cú sút nguy hiểm lại rất hiếm. Cũng nhờ thế mà Wolves dễ dàng phòng ngự và thu về 3 điểm quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Nhờ có chiến thắng trước Chelsea, đoàn quân của Lopetegui đã vượt xa nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 4 điểm. Vị trí của Wolves bây giờ rất an toàn và họ đang có cơ hội lớn để trụ lại Premier League năm nay.

Nhận định Wolves vs Brentford (21h00 ngày 154) Củng cố vị thế 1
Wolves gây sốc khi đánh bại được Chelsea

Tiếp đón Brentford nhìn chung cũng không phải một thử thách dễ dàng. Nhưng Wolves rất ưa thích các đội bóng London ở mùa giải này. West Ham, Chelsea và Tottenham đều rời khỏi Molineux với hai bàn tay trắng trong năm 2023. Đây là những tấm gương để Brentford dè chừng khi làm khách trên sân của Wolves.

Cuối tuần trước, Brentford đã gây ra ít nhiều khó dễ cho Newcastle. Ivan Toney mở tỉ số trận đấu trong hiệp một. Tuy nhiên, Brentford không giữ được lợi thế và để Newcastle ngược dòng thành công và thắng 2-1 chung cuộc. Đó là lần đầu tiên mà Brentford để thua sau khi có được lợi thế dẫn trước trong tay.

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Brentford ở Premier League. Họ cũng nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Những kết quả này khiến giấc mơ châu Âu của Brentford sụp đổ.

Nhận định Wolves vs Brentford (21h00 ngày 154) Củng cố vị thế 2
Brentford để Newcastle lội ngược dòng ngay trên sân nhà

Brentford chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Phong độ sân khách của Brentford trước trận đấu với Wolves lại vô cùng tệ hại khi họ chỉ thắng 3 trận suốt cả mùa giải này. Brentford chỉ thắng được 1 trong 6 trận sân khách gần nhất.

Dĩ nhiên là việc về đích ở nửa trên bảng xếp hạng cũng có thể xem là một thành công tột bậc với Brentford. Có lẽ việc suất trụ hạng đã được đảm bảo cũng khiến tinh thần thi đấu của “bầy ong” không còn quyết liệt như trước và dẫn đến việc các kết quả không được như ý.

Trong 3 trận đối đầu với nhau ở Premier League, Wolves và Brentford đều giành được 1 trận thắng và trận còn lại là kết quả hòa. Nhưng xét rộng hơn thì Brentford mới chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất gặp gỡ Wolves. Do đó, chuyến làm khách tới vùng Tây Midlands của Brentford sắp tới hứa hẹn lành ít dữ nhiều.

Nhận định châu Á Wolves vs Brentford

Nhận định Wolves vs Brentford (21h00 ngày 154) Củng cố vị thế 3
Tỷ lệ châu Á Wolves vs Brentford

Wolves thắng châu Á (Wolves 0)

Wolves và Brentford được đánh giá hoàn toàn ngang ngửa nhau với tỷ lệ đồng banh. Chủ nhà Wolves có điểm ăn thấp nên có thể xem là cửa trên.

Trong 5 trận gần nhất có tỷ lệ chấp là 0, Wolves không thua châu Á. Trong khi đó, Brentford chỉ thắng châu Á 1 trong 5 trận gần nhất có tỷ lệ 0, thua tới 2 trận. Xét thành tích đối đầu thì Wolves cũng trội hơn khi thắng châu Á tới 6/10 trận. Do đó, có thể tin tưởng hơn vào chủ nhà Wolves ở trận đấu tới.

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Tỷ lệ trên dưới 2,25 cho thấy trận đấu này bị đánh giá thấp về khả năng có bàn. 3/5 trận gần nhất của Wolves cũng như Brentford có tỷ lệ 2,25 đã cho kết quả ít bàn.

Ở mùa giải năm nay, số trận về ít bàn của Wolves cũng như Brentford đều trội hơn. Trong 30 trận đã đấu của Wolves, có 19 trận cho kết quả ít bàn. Với Brentford thì con số này là 16/30 trận, đạt tỷ lệ nhỉnh hơn 50%. Với việc chủ nhà Wolves là đội dễ nắm lợi thế về thế trận hơn thì rõ ràng khả năng bùng nổ bàn thắng lại càng thấp.

Ít phạt góc (dưới 10)

Khả năng kiếm phạt góc của cả hai đội đều ở mức kém. Cả Wolves lẫn Brentford đều thu về trung bình 4 quả góc trong 10 trận gần đây. Trận đấu tới hứa hẹn cũng diễn ra với thế trận chặt chẽ và khó xuất hiện phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Wolves 1-0 Brentford

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Brentford

nhan dinh bong da soi keo Wolverhampton vs Brentford premier league ngoai hang anh hom nay
Nhận định Wolves vs Brentford
  • Wolves: Ruben Neves và Jonny Castro đang thi hành án treo giò. Sasa Kalajdzic và Chiquinho chấn thương dài hạn. Boubacar Traore cần được kiểm tra thêm.
  • Brentford: Kristoffer Ajer và Keane Lewis-Potter không kịp bình phục chấn thương. Pontus Jansson gặp chấn thương đùi ở trận thua Newcastle.

- Wolves chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất gặp Brentford.

- Wolves thắng 13 trong 29 trận đối đầu giữa hai đội, Brentford thắng 12.

- Wolves thắng 4 trong 6 trận sân nhà gần nhất, giữ sạch lưới trong tất cả các trận thắng này.

- Wolves không thua trong 8 trận đấu có lợi thế dẫn trước dưới thời Julen Lopetegui.

- Wolves đã giành 21 điểm trong 15 trận dưới thời Lopetegui.

- Wolves thủng lưới 42 bàn ở Premier League mùa này, chỉ còn kém cả mùa giải năm ngoái 1 bàn.

- 12 bàn thắng gần nhất của Wolves được ghi bởi 12 cầu thủ khác nhau (có 2 bàn phản lưới).

- Brentford có thể thua 3 trận liên tiếp lần đầu tiên mùa này.

- Brentford chỉ còn 1 trận là chạm mốc 100 chiến thắng ở giải VĐQG Anh.

- Brentford đã ghi 23 bàn từ những tình huống cố định mùa này.

- Ivan Toney đã ghi 18 bàn ở Premier League mùa này, chỉ kém Erling Haaland và Harry Kane.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolves vs Brentford

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Brentford (21h00 ngày 154) Củng cố vị thế 4
Đội hình dự kiến Wolves vs Brentford

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X