Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Blackpool (01h45 ngày 30/8): Cạm bẫy ở hang sói

Thứ Ba 29/08/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón một đội hạng dưới là Blackpool và được thi đấu trên sân nhà, Wolves được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp ở vòng 2 Carabao Cup.

Nhận định trận đấu Wolves vs Blackpool

Sau khi bất bại ở giai đoạn tiền mùa giải, Wolves đã khởi đầu Premier League một cách vô cùng thất vọng với 2 trận thua liên tiếp. Họ để thua thiếu may mắn trước Man United ở trận ra quân trước khi bị Brighton vùi dập với tỉ số 4-1 ngay tại Molineux.

Tuy nhiên, Wolves đã có bước thăng tiến vượt bậc vào cuối tuần trước khi giành chiến thắng 1-0 trước Everton. Bàn thắng duy nhất của Sasa Kalajdzic ở phút 87 đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho “bầy sói”.

Nhận định Wolves vs Blackpool (01h45 ngày 308) Cạm bẫy ở hang sói 1
Wolves giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải vào cuối tuần qua

HLV Gary O’Neil có thể dùng trận thắng Everton làm bàn đạp để kéo Wolves khỏi vũng lầy ở mùa giải năm nay. Một chiến thắng nữa trước Blackpool tại Carabao Cup sẽ mang đến sự tự tin cần thiết cho Wolves trong giai đoạn khó khăn sắp tới.

Lúc này, Wolves cũng đang có lực lượng tốt nhất, ngoại trừ chấn thương gân khoeo của Hwang Hee-chan vào cuối tuần qua. Matheus Nunes vắng mặt trước Everton vì án treo giò và có thể trở lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ hầu như chắc chắn vắng mặt vì đang có liên hệ chuyển nhượng với Man City.

Nhận định Wolves vs Blackpool (01h45 ngày 308) Cạm bẫy ở hang sói 2
Trái lại, Blackpool thua trận đầu tiên ở mùa giải mới

Về phần đội khách Blackpool, họ đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở giải hạng 3 năm nay khi để thua 0-3 trước Lincoln City vào cuối tuần qua. Như vậy, Blackpool đã nối dài chuỗi không thắng lên con số 3 trận sau khi giành 3 didemr trọn vẹn trước Burton Albion trong ngày đầu ra quân.

Ở trận đấu tới, Blackpool không có sự phục vụ của cặp đôi người Anh là Gary Madine và Jordan Gabriel. Liam Bridcutt chấn thương nghiêm trọng trong khi Kevin Stewart cũng gặp chấn thương bàn chân khi thi đấu cho đội tuyển Jamaica. Shayne Lavery, cầu thủ đã ghi 2 bàn cho Blackpool mùa này, cũng đã gặp chấn thương cuối tuần trước và có thể nghỉ thi đấu.

Với khoảng cách về chất lượng và chiều sâu đội hình quá lớn giữa hai đội, thầy trò Gary O’Neil có lẽ sẽ giành được một chiến thắng dễ dàng khi tiếp đón Blackpool đêm nay.

Nhận định đặc biệt Wolves vs Blackpool

Wolves thắng cách biệt: Wolves được kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng dễ dàng trước Blackpool. Khả năng họ thắng cách biệt cũng rất cao vì đội khách có nhiều ca chấn thương trong đội và cũng đặt ưu tiên lớn hơn cho đấu trường hạng 3 Anh. Vì thế, có thể tin vào một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà Wolves.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Wolves sở hữu đội hình có đầy đủ hảo thủ và hừng hực khát khao chiến thắng vào lúc này. Họ đang rất cần một trận thắng để lấy tinh thần trước giai đoạn khó khăn tiếp theo ở Premier League và Blackpool hoàn toàn là một đối thủ phù hợp để cho Wolves tập bắn.

Dự đoán kết quả Wolves vs Blackpool: 3-1

Thông tin xung quanh trận Wolves vs Blackpool

nhan dinh bong da soi keo Wolverhampton vs Blackpool cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Wolves vs Blackpool
  • Wolves: Hwang Hee-chan chưa chắc ra sân.
  • Blackpool: Gary Madine, Liam Bridcutt, Shayne Lavery và Jordan Gabriel chấn thương

- 5/7 trận đối đầu gần nhất của hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Blackpool không thắng 4 trận gần đây, thậm chí không ghi được bàn nào.

- 5/7 trận gần nhất của Wolves và 5/6 trận gần nhất của Blackpool có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Blackpool có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Wolves và 4/5 trận gần nhất của Blackpool có ít hơn 10,5 phạt góc.

Đội hình dự kiến

Wolves (4-3-3): Sa; Semedo, Dawson, Kilman, Ait-Nouri; Traore, Gomes, Lemina; Neto, Cunha, Hwang

Blackpool (3-5-2): Grimshaw; Casey, Ekpiteta, Husband; Hamilton, Morgan, Dougall, Carey, Connolly; Rhodes, Beesley

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X