Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Arsenal (02h45 ngày 11/2): Nỗi đau thêm dài

Thứ Năm 10/02/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, và nhiều khả năng chuỗi trận không thắng sẽ được nối dài khi họ phải làm khách trên sân của Wolves.

Wolves luôn gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal


Sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, Arsenal bất ngờ sa sút một cách khó hiểu. Chuỗi trận tệ hại bắt đầu từ trận thua 1-2 trước Man City trên sân nhà, sau đó là những thất bại trước Nottingham Forest và Liverpool. Tính ra 5 trận gần nhất đội bóng thành London không thắng, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa.
 
Wolves vs Arsenal
 Arsenal không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Những kết quả tệ hại đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham đang là 4 điểm nhưng họ đá ít hơn đội bóng cùng thành phố 3 trận. Những trận thua trước  Nottingham Forest và Liverpool cũng khiến Pháo thủ dừng bước ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ sân Emirates gần như chắc chắn trải qua một mùa giải trắng tay. 

Arsenal chỉ còn tham dự duy nhất ở Ngoại hạng Anh từ nay đến cuối mùa, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Man City lên tới 21 điểm. Mục tiêu của Pháo thủ trong phần còn lại của mùa giải là cố gắng cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Với tình hình hiện tại, cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu với Arsenal là vẫn còn. Tuy nhiên họ cần chơi ổn định thay vì bết bát như thời điểm hiện tại.

Sau khoảng 2 tuần nghỉ đông, Arsenal trở lại bằng chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Nếu giành 3 điểm trên sân của “Bầy sói” thầy trò Mikel Arteta sẽ vượt qua MU để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH đồng thời áp sát West Ham. Việc MU để Burnley cầm hòa 1-1 còn Tottenham thất bại 2-3 trên sân nhà trước Southampton là cơ hội để Arsenal vươn lên trong cuộc đua vào Top 4. Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Bernd Leno và Mohamed Elneny vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Takehiro Tomiyasu và Cedric Soares còn bỏ ngỏ.
 
Wolves vs Arsenal
Wolves vs Arsenal vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/22

Hàng công đội khách đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. Cụ thể, 4 trận gần nhất đội chủ sân Emirates không thể tìm lưới mành lưới đối phương. Ở trận hòa 0-0 trước đội bóng cuối bảng Burnley, Arsenal tung ra tới 20 cú dứt điểm nhưng không một lần xuyên thủng mành lưới của đối phương. Muốn giành 3 điểm trước Wolves, Mikel Arteta cần tìm cách giúp hàng công bùng nổ trở lại. Chuyến làm khách của Arsenal cũng được đánh giá rất khó khăn khi đối thủ của họ đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh.

Sau khởi đầu thất vọng, Wolves bây giờ đang duy trì sự ổn định rất lớn. 5 vòng đấu gần nhất ở Premier League đội bóng này bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Hàng công của “Bầy Sói” đang dần đi đúng quỹ đạo khi nhả đạn đều đặn trong 4/5 trận gần nhất. Họ cũng đang sở hữu hàng thủ chắc chắn đứng thứ hai giải đấu khi chỉ mới để thủng lưới 16 bàn, chỉ xếp sau đội đầu bảng Manchester City với 14 bàn.

Những kết quả ấn tượng đưa họ lên vị trí thứ 8 trên BXH, chỉ còn kém Arsenal 2 điểm. Nếu đánh bại Pháo thủ, đội chủ sân Molineux sẽ qua mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng, đồng thời gia nhập danh sách những đội bóng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.
 
Wolves vs Arsenal
Wolves luôn chơi tốt trước Arsenal trong thời gian gần đây

Đây chắc chắn là động lực rất lớn để thầy trò Bruno Lage quyết tâm giành 3 điểm trước đội bóng thành London. Sự tự tin càng lớn hơn khi Wolves luôn chơi cực tốt trước Arsenal trong những trận đấu gần đây. Trong 5 lần đụng độ gần nhất đội chủ nhà thắng tới 3 và chỉ thua 1. Trong mùa giải năm ngoái, “Bầy sói” đã toàn thắng trong cả hai lượt trận với cùng tỷ số 2-1. Được thi đấu trên sân Molineux, Wolves luôn mang đến rất nhiều khó khăn cho Pháo thủ.

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Yerson Mosquera, Pedro Neto, Jonny, Willy Boly và Hwang Hee-Chan. Wolves cũng đã để Adama Traore trở lại Barca theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Dù không có đội hình tốt nhất nhưng phát biểu trước trận đấu, HLV Bruno Lage tuyên bố Wolves đủ khả năng hạ gục đội khách. 

 

Nhận định tỷ lệ châu Á Wolves vs Arsenal

Wolves vs Arsenal

 


Tỷ lệ trận Wolves vs Arsenal được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy cơ hội giành chiến thắng của Pháo thủ là rất khó khăn. Arsenal rất có thể sẽ là người chủ động kiểm soát trận đấu nhưng Wolves luôn được biết đến là đội bóng chuyển đổi trạng thái cực kỳ hiệu quả. Sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa hai trường phái bóng đá đối lập và đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ là người dành được chiến thắng. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, Bongda24h.vn nhận định Wolves sẽ ít nhất có một kết quả hòa trước Arsenal. 

Chọn: Wolves (+ 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Wolves vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Wolves vs Arsenal ở mức 2.25, điều đó cho thấy khả năng trận đấu này xuất hiện ít bàn thắng là rất cao. Hàng công của Pháo Thủ chắc chắn sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước một trong những hàng thủ chắc chắn nhất của giải đấu. Nhận định Wolves vs Arsenal tỏ ra khá cân bằng. Pháo thủ rất có thể sẽ là người chủ động kiểm soát trận đấu nhưng Wolves luôn được biết đến là đội bóng chuyển đổi trạng thái cực kỳ hiệu quả. Sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa hai trường phái bóng đá đối lập và đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ là người dành được chiến thắng. 

Chọn: Dưới (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Wolves vs Arsenal

Với lối chơi tấn công, Arsenal sẽ là đội chơi chủ động hơn trong những phút đầu trận. Trong khi đó Wolves chủ động chơi phòng ngự phản công, họ nhường thế trận cho đối thủ và cố gắng tận dụng những tình huống lên bóng tốc độ để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Với việc hàng công Arsenal chơi tệ còn hàng thủ Wolves chơi khá tốt trong thời gian gần đây, hiệp 1 thật khó để bùng nổ về số bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Wolves 0-0 Arsenal

Nhận định tỷ lệ phạt góc Wolves vs Arsenal 

Wolves vs Arsenal

Tỷ lệ phạt góc trận Wolves vs Arsenal ở con số 12. Đây là tỷ lệ khá cao, báo hiệu trận đấu sẽ có nhiều những quả phạt góc. Tuy nhiên, theo thống kê 2 trận làm khách gần nhất của Arsenal ở Premier League, số lượng những quả phạt góc của họ chỉ là 3 và 4. Tương tự, 2 trận sân nhà gần nhất, Wolves cũng chỉ có 2 và 4 lần được hưởng phạt góc. Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn nhận định sẽ không có quá 12 quả phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc Wolves 5-5 Arsenal

Thông tin xung quanh

  • Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất Arsenal làm khách tại Ngoại hạng Anh
  • Wolves thắng 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Arsenal không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất Arsenal làm khách trước Wolves trên mọi đấu trường

Tình hình lực lượng

Wolves: Mosquera, Neto, Jonny, Boly và Hwang Hee-Chan vắng mặt vì chấn thương
Arsenal: Leno vắng mặt vì chấn thương; Soares và Tomiyasu khả năng ra sân 50/50

Phong độ gần đây của Wolves


Phong độ gần đây của Arsenal


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Wolves vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: 1-0

 
Lộ diện tân đội trưởng ArsenalLộ diện tân đội trưởng Arsenal
Mùa đông vừa qua, Arsenal đã chia tay chân sút Aubameyang và cũng là đội trưởng gần nhất của họ. Bởi vậy, CLB đã ra quyết định lựa chọn đội trưởng mới.
Arsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủArsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủ
Trên trang chủ của mình, Arsenal không ngần ngại đưa ra một thông điệp cà khịa đối thủ không đội trời chung cùng thành phố là Tottenham.
Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao RB LeipzigArsenal nâng cấp hàng công bằng sao RB Leipzig
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2022 với mục tiêu mới nhất là tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig.
Cái tên này sẽ giúp Arsenal tiết kiệm 70 triệu bảng?Cái tên này sẽ giúp Arsenal tiết kiệm 70 triệu bảng?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng việc sử dụng tiền đạo Gabriel Martinelli có thể giúp Arsenal tiết kiệm được 70 triệu bảng.
Guimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions LeagueGuimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions League
Bruno Guimaraes tin rằng Newcastle có thể vươn lên lớn mạnh hơn Arsenal trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X