Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves FC vs Rochedale Rovers 17h15 ngày 7/6 (VĐ bang Queensland 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves FC vs Rochedale Rovers thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia) 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Wolves FC vs Rochedale Rovers

Wolves FC vs Rochedale Rovers
Wolves FC vs Rochedale Rovers

Tiếp nối chuỗi phong độ thảm họa từ cuối tháng 5, Wolves FC vừa trắng tay sau chuyến làm khách trên sân của Peninsula với thất bại tan nát 0-5. Dù chưa bị hất văng khỏi vị trí đá Playoff vô địch vào cuối mùa (top 6) nhưng cùng với những trận thua sấp mặt trước đó, khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội chủ sân Carmichael Park đang bị đặt dấu hỏi to đùng.

Sau 12 lần ra sân tại VĐ bang Queensland mùa giải năm nay, Wolves FC thắng 6, hòa 1 và thua 5. Thực tế, đội bóng mới giành quyền thăng hạng ở mùa giải năm nay từng khiến tất cả phải bất ngờ bằng thành tích chỉ thua 1/7 vòng đầu tiên (thắng 5). Thế nhưng kể từ sau thất bại 0-4 trên sân nhà trước Moreton City Excelsior, mọi thứ lại diễn ra theo chiều hướng tiêu cực. Đến lúc này, dù đang đứng thứ 5 trên BXH nhưng khoảng cách với Gold Coast United đứng thứ 7 chỉ còn 3 điểm, chưa kể Wolves FC còn chơi nhiều hơn 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, Rochedale Rovers cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng quên khi phơi áo 4 bàn không gỡ trên sân nhà trước Queensland Lions. Hơn 1/2 chặng đường ở chiến dịch 2024 đã đi qua nhưng lúc này, thầy trò HLV Scott MacNicol không thể duy trì những gì đã làm được ở mùa giải năm ngoái (về đích ở một vị trí thuộc nhóm giữa BXH).

Cụ thể sau 13 lần ra sân, Rochedale Rovers chỉ có 2 chiến thắng (thua 9) và đang đứng thứ 2 từ dưới lên. Điểm tích cực hiếm hoi là cả 2 thắng lợi đều trên sân khách.

Trong trận lượt đi, Wolves FC dù mới chân ướt chân ráo lên chơi ở VĐ bang Queensland nhưng đã dạy cho Rochedale Rovers một bài học ngay tại sào huyệt (4-0). Thế nên khi được chơi trên sân nhà, mọi thứ hoàn toàn có thể diễn ra theo chiều hướng có lợi cho đội bóng tân binh.

Nhận định diễn biến Wolves FC vs Rochedale Rovers

Sở hữu những hàng công có thống kê ghi bàn không quá tốt (Wolves FC mới ghi 21 bàn trong khi con số này bên phía Rochedale Rovers chỉ là 10), thế nhưng sự cởi mở trong lối chơi của cả hai khiến cuộc đối đầu tới đây được dự đoán sẽ diễn ra với màn rượt đuổi tỷ số. Nên nhớ lúc này số bàn thua của chủ nhà đã là 40 – nhiều nhất giải trong khi các vị khách cũng không hề kém cạnh với 36 lần vào lưới nhặt bóng.

Dự đoán kết quả

Wolves FC 3-2 Rochedale Rovers

Thành tích đối đầu

Nhận định Wolves FC vs Rochedale Rovers 17h15 ngày 76 (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Wolves FC vs Rochedale Rovers

Thành tích gần đây Wolves FC vs Rochedale Rovers

Nhận định Wolves FC vs Rochedale Rovers 17h15 ngày 76 (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Wolves FC
Nhận định Wolves FC vs Rochedale Rovers 17h15 ngày 76 (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Rochedale Rovers

 

Đội hình dự kiến:

  • Wolves FC (4-3-3): Adam Humphries; Anton Alexeenko, Brodie Belden, Byron Mcleod, Atkin Kaua; Connor Mather, Cristian Jaramillo, Alejandro Pastor Martinez; Ayden Cinello, Jacob Krayem, Bobby Irving.
  • Rochedale Rovers (4-4-2): Jordan Thomas Holmes; Aidan Bender, Timothy Emblen, Liam Mcarthur, Nicholas Piper; Joshua Moreland, Jackson Rossi, Riley Swindells, Alexander Warrilow; Samuel Sibatuara, Cooper McCormack

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X