Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves FC vs Redlands United 13h15 ngày 4/8 (VĐ bang Queensland 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves FC vs Redlands United thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Wolves FC vs Redlands United

Wolves FC vs Redlands United
Wolves FC vs Redlands United

Dù vừa giật lại 1 điểm quý giá từ tay Sunshine Coast Wanderers bằng bàn thắng trên chấm 11m nhưng Wolves FC vẫn chưa thể chấm dứt mạch không thắng ở giải vô địch bang Queensland. Tuy vậy chí ít sau 2 thất bại liên tiếp trước đó, thầy trò HLV Mark Wills đã có thêm điểm số để kiểm soát tình hình trong cuộc đua giành vé vào vòng Playoff tranh chức vô địch (top 6).

Thực ra với đội bóng được gán mác “tân binh”, việc Wolves FC không phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng đã là thành công. Huống chi lúc này, thầy trò ông Wills còn đang được đua vô địch. Song với việc phải đụng độ Redlands United ở vòng này và sắp tới là Queensland Lions (thứ 3) hay Gold Coast United (thứ 6), lịch thi đấu 3 vòng còn lại dường như không ủng hộ đội chủ sân Carmichael Park.

Trong khi đó, Redlands United sau khi thảm bại 0-7 trước Moreton City Excelsior đã có 2 trận đấu đáng khen khi đều cầm hòa những đối thủ mạnh hơn nhiều là Golds Coast United và Queensland Lions cùng với tỷ số 0-0. Thế nhưng với thầy trò HLV Daniel Varma, những trận cầu “1 điểm” không đủ cho mục tiêu trụ hạng. Cho đến giờ, Redlands United mới thắng đúng 1/19 lần ra sân tại giải bang Queensland mùa giải năm nay và vị trí áp chót trên BXH là hệ quả xứng đáng.

Trong trận lượt đi tại vòng 9, dù phải làm khách và còn khá bỡ ngỡ khi tìm kiếm sự thích nghi ở VĐ bang Queensland, Wolves FC đã xuất sắc đánh bại Redlands United 1-0 nên trận tới khi được đá sân nhà, Wolves FC đủ sức tái lập điều đó.

Nhận định diễn biến Wolves FC vs Redlands United

Đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên BXH nhưng thực tế, Wolves FC chỉ làm tốt hơn Redlands United ở khả năng ghi bàn. Xét về khả năng phòng ngự, tân binh của VĐ bang Queensland 2024 đang là đội chơi tệ nhất khi đã phải nhận 56 bàn thua. Phía bên kia, các vị khách dù sạch lưới ở 2 vòng đấu gần nhất nhưng từ đầu mùa đã có 44 lần vào lưới nhặt bóng. Quyết tâm có 3 điểm của cả hai cùng những hàng thủ dễ tổn thương báo hiệu kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Wolves FC 3-2 Redlands United

Thành tích đối đầu

Nhận định Wolves FC vs Redlands United 13h15 ngày 48 (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Wolves FC vs Redlands United

Thành tích gần đây Wolves FC vs Redlands United

Nhận định Wolves FC vs Redlands United 13h15 ngày 48 (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Wolves FC 
Nhận định Wolves FC vs Redlands United 13h15 ngày 48 (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Redlands United

 

Đội hình dự kiến:

  • Wolves FC (4-3-3): Adam Humphries; Anton Alexeenko, Brodie Belden, Byron Mcleod, Atkin Kaua; Connor Mather, Cristian Jaramillo, Alejandro Pastor Martinez; Ayden Cinello, Jacob Krayem, Bobby Irving.
  • Redlands United (4-2-3-1): Joe D'Cruz; Kodi Bailey, Dylan Brent, Fionn Reilly, James Piercy; James Bonomi, Samuel Langley; Lee-Navu Faunt, Ryo Emoto, Michael Lee; Guilherme Santana.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X