Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolverhampton vs Rennes 18h45 ngày 5/8 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolverhampton vs Rennes trận đấu giao hữu hè 2023: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Rennes

Wolverhampton vs Rennes
Wolverhampton vs Rennes
Sau chiến thắng 2-1 trước Vitoria de Guimaraes trong trận khởi động đầu tiên, Wolverhampton đã đánh bại Porto với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, ở lượt đấu thứ 3, Bầy sói nước Anh gây thất vọng khi để Celtic cầm hòa 1-1 và gần nhất là trận hòa 0-0 tẻ nhạt trước Luton. Kết quả này chắc chắn sẽ khiến đoàn quân của Lopetegui khó nhập cuộc tốt trước một đối thủ mạnh như Rennes sắp tới.

Dù đã thoát khỏi cảnh sa sút ở mùa giải trước, nhưng Wolverhampton vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những tiền đạo sung mãn cho đội hình. 4 trận giao hữu vừa qua, họ thực hiện đúng 4 pha lập công. The Wanderers đã bán tiền vệ chủ chốt Ruben Neves, còn Jiminez, Coady và Collins cũng đã rời Molineux. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến khả năng ghi bàn của đội bóng.

Mặt khác, Rennes vẫn đang trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Họ bất bại cả 5 trận giao hữu đã chơi, thậm chí thắng 4 trong số đó. Đáng kể nhất là niềm vui trên đất Anh khi đánh bại West Ham 3-1 và vùi dập Nottingham 5-0. Rennes là đội khách tốt nhất trong toàn bộ Ligue 1 mùa trước và họ không bao giờ phải lo lắng quá nhiều khi đi xa.

  • Lựa chọn: Rennes

Nhận định hiệp 1 Wolverhampton vs Rennes

Có tới 15 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần đây mà Wolverhampton tham gia. Tức trung bình mỗi 45 phút có 1.5 bàn thắng. Đã thế, liên tiếp 8 chuyến du đấu mới nhất của đội bóng này cùng với 7/9 lần ra sân vừa qua bên phía Rennes chứng kiến lưới đều rung trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên. 

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Wolverhampton vs Rennes

Với tính chất của một trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt, không bất ngờ nếu Wolverhampton vs Rennes nhập cuộc cởi mở. Thực tế, các trận đấu có sự góp mặt của đại diện Pháp gần đây chứng kiến rất nhiều bàn thắng. Đơn cử, 7/10 lần ra sân mới nhất mà đội bóng này tham gia khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Wolverhampton vs Rennes: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Wolverhampton vs Rennes 18h45 ngày 58 (Giao Hữu Hè 2023) 1
Thành tích gần đây của Wolverhampton
Nhận định Wolverhampton vs Rennes 18h45 ngày 58 (Giao Hữu Hè 2023) 2
Thành tích gần đây của Rennes

Đội hình dự kiến

  • Wolverhampton: Sa, Docherty, Dawson, Killman, Semedo, Sarabia, Lemina, Jordao, Podenca, Guedes, Neto
  • Rennes: Gomis, Truffert, Omari, Theate, Meling, Majer, Tait, Blas, Le Fee, Terrier, Kalimuendo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X