Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls 16h30 ngày 9/6 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Năm 08/06/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls thuộc giải vô địch bang New South Wales (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls

Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls
Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls

Cán đích ở vị trí thứ 9 với 20 điểm sau 22 trận mùa trước khiến Wollongong Wolves không được đánh giá cao ở chiến dịch năm nay. Thực tế, đội bóng này chơi không quá ấn tượng sau 18 trận ở giải VĐQG bang New South Wales năm nay. Nhưng với 21 điểm tích lũy được tính đến hiện tại, đoàn quân của David Carney vẫn ở vị trí an toàn khi cách nhóm cầm đèn đỏ tới 7 điểm.

Tiếp Northbridge Bulls ở lượt đấu sắp tới, Wollongong Wolves đang rất tự tin giành trọn 3 điểm. Nên nhớ, tập thể dưới quyền chiến lược gia David Carney thi đấu tích cực mỗi khi được trở về sào huyệt của mình. Liên tiếp 4 lần tiếp đón khách gần nhất, đội bóng này không thua. Ở trận sân nhà mới đây, họ thậm chí còn đánh bại đội hạng 8 Sutherland Sharks với 2 bàn không gỡ.

Bên kia chiến tuyến, Northbridge Bulls đang là đội chơi tệ nhất giải với vỏn vẹn 10 điểm sau 18 trận và nắm chắc tấm vé xuống hạng khi kém khu vực an toàn tới 11 điểm. 8/10 trận vừa rồi trên mọi đấu trường cũng như liên tiếp 5/6 chuyến du đấu đã qua, họ đều phải nhận thất bại. Với những gì đã thể hiện đến lúc này, sẽ rất khó để các vị khách có thể làm nên chuyện sắp tới.

  • Lựa chọn: Wollongong Wolves

Nhận định hiệp 1 Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls

Chỉ có đúng 3 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Wollongong Wolves. Tính ra, mỗi 45 phút chỉ có 0.3 bàn thắng. Đã thế, 5/8 lần tiếp đón khách mới đây của CLB này chứng kiến hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0. Nói thế để thấy, sẽ không bất ngờ nếu hiệp 1 sắp tới xuất hiện ít hơn 1.25 bàn thắng. 

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls

9 trong số 10 trận vừa rồi của Wollongong Wolves khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung. Đây cũng chính xác là kết quả ở 7/11 lần ra sân đã qua bên phía Northbridge Bulls. Ngoài ra, cuộc đụng độ trước đó giữa Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls cũng chỉ có 2 pha lập công. Vì vậy, cơn mưa bàn thắng khó để xuất hiện trong 90 phút tới.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls 16h30 ngày 96 (VĐQG bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls

Thành tích gần đây Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls

Nhận định Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls 16h30 ngày 96 (VĐQG bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Wollongong Wolves
Nhận định Wollongong Wolves vs Northbridge Bulls 16h30 ngày 96 (VĐQG bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Northbridge Bulls

Đội hình dự kiến:

  • Wollongong Wolves: Vekic, Kainaizumi, Mapet-Riak, Scott, Buesnel, Beattie, Darjani, Beaven, Muratovic, Trew, Scott.
  • Northbridge Bulls: Kaye, M. Najjar, B. Clarkson, O. Jones, N. Dimou, L. Rose, J. Hollman, R. Jordan, E. Caspers, A. Toure, M. Ruhs

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X