Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wollongong Wolves vs Hills United 15h30 ngày 15/3 (VĐ bang New South Wales 2024)

Thứ Năm 14/03/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Wollongong Wolves vs Hills United thuộc giải vô địch bang New South Wales (Australia): Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích

Nhận định bóng đá Wollongong Wolves vs Hills United

Wollongong Wolves vs Hills United
Wollongong Wolves vs Hills United

Tiếp nối chuỗi trận thăng hoa, Wollongong Wolves vừa có chiến thắng tối thiểu trên sân của đối thủ mạnh là Blacktown City. Chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH trong chiến dịch 2023 và không nhận được nhiều kỳ vọng ở mùa giải mới 2024 nhưng đoàn quân của HLV David Carney lại đang trình diễn phong độ của một kẻ thách thức danh hiệu (3 thắng, 1 hòa và 1 thua sau 5 vòng đầu tiên).

Trên thực tế, Wollongong Wolves bắt đầu mùa giải mới không hề suôn sẻ khi phơi áo 1-2 trên sân của Marconi Stallions nhưng chỉ 1 tuần sau đó, thầy trò ông Carney đã có trận thắng đầu tiên khi đánh bại Sydney 58 United trên sân khách trước khi chia điểm trước St. George City rồi mang về 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu gần nhất. Hiện tại Wollongong Wolves có 10 điểm và đang đứng thứ 2 sau đương kim Á quân Rockdale Ilinden trên BXH.

Trong khi đó, Hills United mới thua tâm phục khẩu phục 3 bàn không gỡ trên sân của Sydney 58 United. Đó đã là  trận thua thứ 3 sau 5 vòng. Dẫu sao với một đội bóng được coi là tân binh của giải thì thành tích như vậy cũng chẳng gây bất ngờ với chính CĐV của Hills United.

Không giống như chủ nhà Wollongong Wolves, đoàn quân của HLV Luke Casserly lại có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Sydney Olympic. Thế nhưng ngay lập tức sự tự tin của Hills United đã bị vùi dập bằng 2 trận thua trước các đội U21 của WS Wanderers và Central Coast Mariners. Trong trận đấu ở vòng 4, thầy trò ông Casserly đã có chiến thắng thứ 2 khi vượt qua U21 Sydney.

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Wollongong Wolves và Hills United có dịp so tài thế nhưng không khó để nhận ra sự chênh lệch lớn về thực lực của đôi bên. Hơn nữa đoàn quân của HLV David Carney lại đang có sự chuẩn bị hoàn hảo về phong độ lẫn lợi thế sân nhà. Sẽ không khó khăn để Wollongong Wolves mang về một trận thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

  • Lựa chọn: Wollongong Wolves

Nhận định tổng bàn thắng Wollongong Wolves vs Hills United

Mới có mùa giải đầu tiên góp mặt ở VĐ bàng New South Wales nhưng Hills United ngay lập tức mang đến làn gió mới và trở thành một trong những cái tên đáng xem nhất dù kết quả chưa quá tốt. Cụ thể ở 5 trận đấu đã qua, các học trò HLV Luke Casserly đã ghi không ít bàn thắng (10) nhưng cũng để lọt lưới khá nhiều (13). Thói quen chơi cởi mở của đội bóng tân binh cùng sự ổn định của chủ nhà Wollongong Wolves khiến kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Wollongong Wolves 4-2 Hills United

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Wollongong Wolves vs Hills United

Nhận định Wollongong Wolves vs Hills United 15h30 ngày 153 (VĐ bang New South Wales 2024) 1
Thành tích gần đây của Wollongong Wolves
Nhận định Wollongong Wolves vs Hills United 15h30 ngày 153 (VĐ bang New South Wales 2024) 2
Thành tích gần đây của Hills United

 

Đội hình dự kiến:

  • Wollongong Wolves (4-1-4-1): Hayden Durose; Marcus Beattie, Dylan Ryan, Banri Kanaizumi, Darcy Madden; Samuel Mapet-Riak; Yagoub Mustafa, Chris McStay, Guy Knight, Jake Lavalle; Stefan Dimoski.
  • Hills United (4-4-1-1): Ryan Wood; Brian Jamba, Rainer Smahel, Eoin Montford, Daniel Petkovski; Wade Giovenali, Jamal Belkadi, Sunday Yona, Anthony Frangie; Thomas Makko; Yu Okubo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X