Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Stuttgart 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hủy diệt trước Dortmund, Stuttgart sẽ hướng tới mục tiêu giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga khi làm khách tới sân Volkswagen Arena của Wolfsburg. Đội chủ nhà đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng vào lúc này.

Nhận định trận đấu Wolfsburg vs Stuttgart

Wolfsburg đã thua 3 trong 4 trận đầu tiên ở mùa giải này. Phong độ này cũng không khó hiểu khi họ đã phải gặp gỡ cả Bayern lẫn Leverkusen trong những trận đã qua. Dù vậy, rất đáng tiếc cho Wolfsburg khi họ bị lội ngược dòng trong cả 2 trận đấu đó. Mới nhất, Leverkusen đã bắn hạ được Wolfsburg nhờ bàn thắng quyết định ở phút 93.

Nhận định Wolfsburg vs Stuttgart 20h30 ngày 289 (Bundesliga 202425) 1
Wolfsburg để thua đáng tiếc trước Leverkusen ở vòng trước

Wolfsburg đã thủng lưới 9 bàn thua trong 5 trận đấu chính thức ở mùa giải 2024/25. Họ cũng ghi được 9 bàn thắng cho đến thời điểm này.

Phong độ trên sân nhà của Wolfsburg rất đáng lo ngại khi họ đã thua 3 trận gần nhất trên sân Volkswagen Arena. Tính rộng ra, “Bầy sói” đã thua 8, hòa 3 và chỉ thắng 2 trong 13 trận sân nhà gần nhất.

Một phần nguyên nhân khiến Wolfsburg có thành tích không tốt là lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Yannick Gerhardt là cầu thủ mới nhất vắng mặt vì nhận thẻ đỏ ở trận trước. Tiền đạo Bartosz Bialek sẽ phải ngồi ngoài tới tận tháng 11. Lukas Nmecha chỉ trở lại vào giữa tháng sau. Joakim Maehle, Kevin Paredes, Lovro Majer, Rogerio và Tiago Tomas đều không thể ra sân.

Nhận định Wolfsburg vs Stuttgart 20h30 ngày 289 (Bundesliga 202425) 2
Stuttgart hủy diệt Dortmund ở trận đấu gần nhất

Stuttgart thì bước vào trận đấu này với sự tự tin cực lớn sau khi giành chiến thắng 5-1 trước Dortmund ở vòng trước. Đây là trận đấu mà Stuttgart áp đảo hoàn toàn, tạo ra 8 cơ hội ngon ăn và khiến cho Dortmund chỉ có được chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 0,5.

Stuttgart đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu xoay chuyển tích cực sau khởi đầu chật vật ở mùa giải này. Trước đó, Stuttgart để thua trước Freiburg và bị Mainz cầm hòa với tỉ số 3-3 trong tháng 8.

Stuttgart mới chỉ có 2 chiến thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Nhưng điều đó cũng đủ giúp họ đạt thành tích 14 chiến thắng trong 20 trận gần nhất ở Bundesliga. Trong giai đoạn này, Stuttgart chỉ thua vỏn vẹn 2 trận.

Về phong độ sân khách thì đương kim Á quân Bundesliga thể hiện phập phù hơn. Họ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận làm khách gần nhất tại Bundesliga.

Trung vệ Dan-Axel Zagadou của Stuttgart sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới tháng 1. Tiền vệ cánh Justin Diehl cũng chỉ trở lại vào tháng 11. Nikolas Nartey, Leonidas Stergiou và Ameen Al Dakhil đều chưa chắc ra sân ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Wolfsburg vs Stuttgart

Từ 3 bàn trở lên: Hai trận đối đầu giữa hai đội mùa trước đều có ít nhất 4 bàn. Stuttgart đã ghi được 8 bàn trong 2 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới cũng hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Stuttgart chiến thắng: Stuttgart đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Họ chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất, thắng hủy diệt ở 2 trận gần đây tại Bundesliga. Trong khi đó, Wolfsburg có lợi thế sân nhà nhưng đã thua 3 trận liền với tư cách chủ nhà.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Wolfsburg kiếm được trung bình 4,3 quả góc khi đá ở thế cửa dưới 3 trận gần đây. Tương tự, Stuttgart cũng kiếm được trung bình 4,3 quả góc ở 3 trận gần nhất đá cửa trên.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Stuttgart: 2-3

Thông tin xung quanh trận Wolfsburg vs Stuttgart

nhan dinh bong da du doan Wolfsburg vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Wolfsburg vs Stuttgart

- Stuttgart thủng lưới trong 5 lần gần nhất gặp Wolfsburg.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Wolfsburg có nhiều hơn 2 bàn.

- 5 trận gần nhất của Wolfsburg có ít hơn 11 phạt góc.

- Stuttgart thủng lưới ở 5 trận gần đây.

- 10/10 trận gần nhất của Stuttgart có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Stuttgart có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Stuttgart ở trận này cao hơn, đạt 47%.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolfsburg vs Stuttgart

 

Đội hình dự kiến

Wolfsburg (4-3-3): Grabara; Fischer, Bornauw, Zesiger, Kaminski; Wimmer, Arnold, Svanberg; Baku, Amoura, Wind

Stuttgart (4-4-2): Nubel; Vagnoman, Roualt, Chabot, Mittelstadt; Millot, Karazor, Stiller, Leweling; Undav, Demirovic

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X