Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Leverkusen 21h30 ngày 3/3 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 03/03/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wolfsburg vs Leverkusen lúc 21h30 ngày 3/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Wolfsburg vs Leverkusen 21h30 ngay 33 (Bundesliga 201718) hinh anh
Wolfsburg vs Leverkusen
Nhận định Wolfsburg vs Leverkusen: 2-1


Phong độ nghèo nàn thời gian qua của Wolfsburg đã khiến ban lãnh đạo đội bóng không thể ngồi yên và họ buộc phải đưa ra quyết định thay thế HLV trưởng. Bruno Labbadia đã được đưa về, để đưa đội bóng sớm thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng. Bước đầu, đội chủ sân Volkswagen có trận hòa chấp nhận được trên sân của Mainz vòng trước.

Tất nhiên, Wolfsburg cần phải làm được nhiều hơn thế. Chỉ hơn đúng 1 điểm so với Mainz, đội đang nằm ở vị trí phải trận play off chống xuống hạng Bundesliga (thứ 16) Mùa trước, chính "bầy sói" phải toát mồ hôi hột khi đá play off với Braunschweig (xếp thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức) trong 2 lượt trận tranh vé vớt để được ở lại giải đấu cao nhất nước Đức.

Những thống kê đang cho thấy, trong 7 lần hành quân đến Wolkswagen Leverkusen phải nhận đến 6 thất bại. Cho dù Leverkusen đang rất nỗ lực để tìm kiếm chiếc vé dự Champions League, nhưng có vẻ họ không dễ hoàn thành mục tiêu đó. Cuối tuần trước, trong trận cầu quan trọng với Schalke, các học trò của HLV Herrlich đã thua trắng 0-2 dù có lợi thế sân nhà. Đó đã là thất bại thứ 2 trong 3 trận gần nhất của đội bóng này.

Tin xấu cho Leverkusen là họ thiếu vắng cầu thủ cực kỳ quan trọng Dominik Kohr. Tiền vệ trẻ người Đức này đã bị đuổi khỏi sân tuần trước ở trận thua Schalke. Trung vệ Panos Retsos cũng không thể ra sân do nhận đủ số thẻ vàng. Thiếu vắng 2 chốt chặn quan trọng này sẽ làm các vị khách suy yếu rất nhiều, rất có thể họ sẽ lại phải nhận thất bại ở Wolkswagen.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Wolfsburg: Jakub Blaszczykowski, John Brooks, Marcel Tisserand, Yannick Gerhardt và Sebastian Jung chấn thương. Ignacio Camacho và Felix Uduokhai có thể trở lại.
Leverkusen: Dominik Kohr và Panagiotis Retsos treo giò, Leon Bailey chưa chắc chắn.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Trong 14 trận gần nhất khi 2 đội chạm trán nhau đều có từ 3 bàn trở lên.
Leverkusen đang có chuỗi 9 trận bất bại khi đá trên sân khách.
Chỉ có Bayern Munich và Dortmund là 2 đội ghi nhiều bàn thắng hơn Leverkusen ở mùa giải này.
Admir Mehmedi đã có 7 bàn thắng và 11 lần kiến tạo trong 62 trận chơi cho Leverkusen, trước khi gia nhập Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X