Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Hertha Berlin 21h30 ngày 03/12 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 03/12/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wolfsburg vs Hertha Berlin lúc 21h30 ngày 3/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Wolfsburg vs Hertha Berlin 21h30 ngay 0312 (Bundesliga 201617) hinh anh
Wolfsburg vs Hertha Berlin

Được đánh giá cao trước mùa giải 2016/17 song rốt cục sau 12 vòng đầu tiên, Wolfsburg lại lâm vào cuôc khủng hoảng toàn diện. Bầy sói chỉ đứng thứ 14, hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm. Rõ ràng, nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích, Wolfsburg thậm chí sẽ thật sự phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Tuy nhiên, không dễ vực dậy Wolfsburg bởi vấn đề chất lượng, chiều sâu đội hình của họ. Việc tiền đạo Mario Gomez vốn đã hết thời nhưng vẫn là một trụ cột quan trọng số 1 trên hàng công hay phía dưới Gustavo cũng là nhân tố không thể thiếu đủ cho thấy Wolfsburg đang thiếu thốn nhân sự chất lượng cao. Có lẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa vào đầu năm tới thì Wolfsburg mới có thể tăng cường lực lượng. Rõ ràng, việc để những đàn em như Ingolstadt hay Darmstadt đánh bại thì đó hẳn là sự yếu kém về mặt chuyên môn.

Khác với đội chủ nhà, Hertha Berlin đang bay cao ở Bundesliga dù thực lực thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn. Vị trí thứ 3, chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm sau vòng 12 rõ ràng thành quả đáng tự hào cho những cố gắng từ đầu mùa của Kalou cùng các đồng đội. Không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Hertha rất giỏi tận dụng cơ hội dù nhỏ nhất. Quan trọng hơn, đội khách sở hữu lối chơi tập thể, sự đoàn kết mà ít đội bóng nào có được. Đó luôn là thứ vũ khí đáng sợ nhất theo đúng truyền thống bóng đá Đức. Do đó, việc đội khách có điểm ở trận đấu này kể cả giành chiến thắng là hoàn toàn dễ hiểu.

THÔNG TIN BÊN LỀ:


- Wolfsburg không có sự phục vụ của Ismail Azzaoui do chấn thương. Khả năng ra sân của Julian Draxler còn bỏ ngỏ.
- Hertha Berlin vắng Ibisevic do án treo giò. Duda, Koerber chấn thương.
- Wolfsburg đang đứng thứ 14, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.
- Hertha Berlin xếp thứ 3 với 6 điểm kém đội đầu bảng.
- Từ đầu mùa, Hertha Berlin đã có 75.00% số trận thắng kèo châu Á, cao thứ hai tại Bundesliga.
- Wolfsburg chỉ có 16.67% số trận thắng kèo từ đầu mùa, thấp nhất giải.

Nhận định: 0-2

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X