Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Cologne 20h30 ngày 12/5 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolfsburg vs Cologne lúc 20h30 ngày 12/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Wolfsburg vs Cologne 20h30 ngay 125 Bundesliga 201718 hinh anh
Wolfsburg vs Cologne

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Cologne: 2-2

TLCA cả trận: 0.84*0:3/4*-0.91
TBT cả trận: -0.90*3 1/4*0.80

Thua 1-4 trên sân của RB Leipzig ở vòng 37 vừa rồi, Wolfsburg đã không thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm trong bối cảnh 2 đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng, Freiburg và Hamburg cũng đều trắng tay. Trước vòng cuối cùng, Bầy sói đang đứng thứ 16, vị trí phải đá trận play-off trụ hạng, kém vị trí an toàn của Freiburg 3 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng - bại.

Như vậy, nếu Wolfsburg thắng Cologne, đồng thời Freiburg thua trước Augsburg ở trận cùng giờ thì bầy sói sẽ trụ hạng ngoạn mục. Tuy nhiên với khoảng cách 2 điểm với vị trí xuống hạng trực tiếp của Hamburg, thì ít nhất Wolfsburg không được thua Cologne để có thể đảm bảo suất đá play-off trụ hạng.

Do vậy, chắc chắn Wolfsburg sẽ phải chơi hết mình để phải có điểm trước Cologne song hứa hẹn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng. Phong độ thời gian qua của Wolfsburg là khá tệ khi đã 4 trận liên tiếp không thắng, thậm chí 3 trận gần nhất, họ đều thua đậm.

Hơn nữa, dù có lợi thế sân nhà, nhưng tại Bundesliga 2017/18 Wolfsburg đang là đội thắng sân nhà ít nhất (2). Trong khi đó, với chỉ 22 điểm sau 33 vòng cùng vị trí cuối cùng trên BXH, Cologne đã chính thức xuống hạng từ vòng 32. Tuy nhiên nhìn cái cách họ chiến đấu với ĐKVĐ Bayern Munich ở vòng 33 vừa rồi, có thể thấy họ chơi rất quyết tâm, chứ không hề có tâm lý buông xuôi.

Cuộc chạm trán sắp tới với Wolfsburg là trận đấu chia tay Cologne của huyền thoại người Peru, tiền đạo Claudio Pizarro nên toàn thể đội bóng muốn ngày này trở nên ý nghĩa .

Cologne còn được sự ủng hộ rất lớn từ quá khứ đối đầu với đội bóng vùng Hạ Saxony. 6 lần chạm trán vừa qua, họ đều không để thua. Trong hoàn cảnh ấy, rõ ràng Cologne xứng đáng để nhận được những kỳ vọng ở cuộc chạm trán tới đây.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 22 lần chạm trán gần đây, Wolfsburg thắng 9, hòa 7 và thua 6 trước Cologne
* 10 lần cuối cùng tiếp đón Cologne tại Volkswagen, Wolfsburg thắng 6, thua 1, hòa 3
* Theo chuyên môn, Cologne bất bại trong cả 6 lần chạm trán vừa qua với Wolfsburg, và cũng không thua ở 2 lần gần nhất làm khách tại Volkswagen.
* Theo kèo châu Á, Cologna đã thắng Wolfsburg ở 7 lần đối đầu vừa rồi, trong đó có 3 trận diễn ra tại Volkswagen.
* Trận lượt đi, Cologne đã thắng Wolfsburg 1-0

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Wolfsburg: Phòng y tế của đội chủ sân Volkswagen đang khá bận rộn với các ca chấn thương của Gian-Luca Itter, Admir Mehmedi, Sebastian Jung, Ignacio Camacho, Marcel Tisserand. Trong khi đó những trường hợp của Victor Osimhen, Paul Jaeckel, Daniel Didavi, Riechedly Bazoer lại chưa chắc chắn khả năng ra sân.
* Cologne: Matthias Lehmann không thể ra sân vì chấn thương, còn Matthias Lehmann chưa chắn chắn khả năng ra sân, nhưng họ lại có sự trở lại của hậu vệ Jorge Mere.



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X