Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Braunschweig 01h30 ngày 26/5 (Playoff Bundesliga)

Thứ Năm 25/05/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wolfsburg vs Braunschweig lúc 01h30 ngày 26/5 (Lượt đi trận Playoff Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Wolfsburg vs Braunschweig 01h30 ngay 265 (Playoff Bundesliga) hinh anh
Wolfsburg vs Braunschweig

Nhận định Wolfsburg vs Braunschweig: 2-0

Thất bại trong chung kết ngược với Hamburg ở vòng đấu cuối cùng Bundesliga 2016/17 đã đẩy Wolfsburg vào trận cầu sinh tử với Braunschweig (xếp thứ 3 giải hạng 2 Đức 2016/17) để tìm kiếm tấm vé vớt ở lại sân chơi cao nhất nước Đức.
 
Bên kia chiến tuyến, Braunschweig dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể cạnh tranh được một trong hai vị trí dẫn đầu BXH hạng 2 Đức để giành quyền thăng hạng trực tiếp. Giờ đây họ phải trải qua hai lượt trận play-off với Wolfsburg để nuôi hy vọng được trở lại đấu trường Bundesliga.
 
Họ sẽ phải chơi trên sân khách ở trận lượt đi. Hành trang mà Braunschweig mang tới sân của Wolfsburg là thành tích phập phù trên sân khách khi chỉ thắng 1/4 trận xa nhà gần nhát, chỉ ghi được đúng 1 bàn.
 
Xét về thực lực, Wolfsburg tất nhiên được đánh giá nhỉnh hơn. Rõ ràng, chỉ cần thi đấu với đúng khả năng của mình, Wolfsburg hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng để tạo lợi thế cho trận lượt về. Ngoài ra cả Wolfsburg và Braunschweig đều là những đội bóng được tập đoàn Volkswagen đầu tư. Thật khó tưởng tượng với khoản đầu tư lớn vào Wolfsburg, đội bóng này sẽ chịu “nhường” suất đá Bundesliga cho Braunschweig.

Thêm một thống kê ủng hộ Wolfsburg: Kể từ khi BTC đề ra luật đá playoff thì 8 trận play-off thăng hạng đã diễn ra, các đội bóng tại Bundesliga giành chiến thắng đến 6 lần.

Đội hình dự kiến
Wolfsburg: Casteels - Vieirinha, Knoche, Luiz Gustavo, Gerhardt - Guilavogui, Arnold - Didavi, Malli, Ntep – Gomez
Braunschweig: Fejzic - Sauer, Decarli, Valsvik, Reichel - Moll, Boland - Hochscheidt, Hernandez - Kumbela, Nyman

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X