Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (02h30 ngày 21/12): Hủy diệt “bầy sói”

Thứ Ba 19/12/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern đã bị đội đầu bảng Leverkusen bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Đoàn quân của Thomas Tuchel không được phép đánh rơi thêm điểm số nếu như không muốn cuộc đua vô địch trở nên khó khăn hơn.

Nhận định trận đấu Wolfsburg vs Bayern Munich

Ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà trong năm 2023, Bayern đã bị Frankfurt hủy diệt với tỉ số 1-5. Tuy nhiên, Bayern đã vùng dậy nhanh chóng với chiến thắng 3-0 trước Stuttgart.

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (02h30 ngày 2112) Hủy diệt “bầy sói” 1
Bayern đang nỗ lực bám đuổi ngôi đầu của Leverkusen

Hiện tại, khoảng cách với đội đầu bảng Leverkusen là 4 điểm nhưng Bayern còn trong tay 1 trận chưa đấu. Dù thế, “Hùm xám” vẫn phải đảm bảo rằng thành tích của mình phải hoàn hảo trong bối cảnh Leverkusen không có dấu hiệu chậm lại.

Bayern đã hoàn tất chiến dịch Champions League với ngôi đầu bảng A. Và sự tập trung duy nhất của “Hùm xám” bây giờ là soán ngôi đầu của Leverkusen. Tuy rằng không thể trở thành nhà vô địch mùa đông nhưng Bayern vẫn phải cố gắng thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Leverkusen một cách tối đa trước khi bước vào giai đoạn hai. Và đánh bại Wolfsburg ở trận đấu tới là mục tiêu bắt buộc.

Bayern sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Leon Goretzka và Joshua Kimmich. Harry Kane đã đánh bại cơn cúm để ra sân trước Stuttgart và lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ chạm mốc 20 bàn thắng ở Bundesliga với ít trận nhất (14).

Nguồn cung cấp bóng cho Harry Kane mới là mối lo của Bayern ở trận đấu tới, khi mà hai cầu thủ chạy cánh là Kingsley Coman và Serge Gnabry dính chấn thương. Trong khi đó, Noussair Mazraoui và Bouna Sarr sẽ vắng mặt.

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (02h30 ngày 2112) Hủy diệt “bầy sói” 2
Wolfsburg đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng

Wolfsburg là một đối thủ ưa thích với Bayern. Trong lịch sử Bundesliga, Wolfsburg mới chỉ đánh bại Bayern được vỏn vẹn 4 lần. Lần gần nhất Wolfsburg thắng Bayern là vào tháng 1 năm 2015. Kể từ đó, họ thua 14 và chỉ hòa 2 khi đối đầu với Bayern.

HLV Niko Kovac sẽ có dịp gặp gỡ đội bóng cũ Bayern. Ông từng dẫn dắt “Hùm xám” 65 trận đấu nhưng bị sa thải vì không đủ năng lực. Và trận đấu tới sẽ là cơ hội để Kovac chứng tỏ bản thân mình trước đội bóng cũ.

Ở mùa giải năm nay, Wolfsburg đang giữ một vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Những chỉ số của đội bóng này đều ở mức trung bình và không có gì đặc biệt. Có lẽ sẽ tiếp tục là một mùa giải mà Wolfsburg chỉ loanh quanh ở khu vực giữa bảng xếp hạng, sau khi về đích ở vị trí thứ 8 ở mùa giải trước.

HLV Niko Kovac sẽ phải tạo ra những sự thay đổi ở mặt trận phòng ngự khi Maxence Lacroix phải nhận án treo giò vì thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Lukas Nmecha, Patrick Wimmer và Rogerio cũng sẽ vắng mặt ở trận này. Những vấn đề đó càng khiến Wolfsburg khó lòng cản bước Bayern Munich.

Nhận định đặc biệt Wolfsburg vs Bayern Munich

Bayern Munich chiến thắng: Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Bayern vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Wolfsburg. Và với phong độ hiện tại thì có thể tin vào chiến thắng cho Bayern. Đoàn quân của Tuchel đã thắng 7/8 trận gần nhất ở Bundesliga. Và một đối thủ thi đấu bất ổn như Wolfsburg khó có thể gây ra khó khăn cho Bayern.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 13/14 trận đấu của Bayern ở Bundesliga mùa này có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Với sự xuất sắc của Harry Kane, chỉ riêng Bayern cũng có thể chạm mốc 3 bàn ở trận này.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Bayern Munich: 1-3

Thông tin xung quanh trận Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg vs Bayern Munich
Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich
  • Wolfsburg: Rogerio chấn thương đùi. Lukas Nmecha phải phẫu thuật và nghỉ hết năm. Patrick Wimmer nghỉ thêm vài tuần còn Amind Sarr bị chấn thương đầu gối. Maxence Lacroix vắng mặt vì án treo giò.
  • Bayern Munich: Noussair Mazraoui, Bouna Sarr, Serge Gnabry và Kingsley Coman chấn thương. Kimmich và Goretzka vắng mặt cuối tuần trước vì bị ốm.

- Bayern đã bất bại trong 18 trận gần nhất đối đầu Wolfsburg.

- Wolfsburg đã thủng lưới 20 trận liền khi gặp Bayern.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Bayern mở tỉ số ở 7/9 trận gần đây.

- Wolfsburg thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Wolfsburg có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 8/9 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 73%.

- Trọng tài Sascha Stegemann rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 3,94 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Wolfsburg vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (02h30 ngày 2112) Hủy diệt “bầy sói” 3
Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Bayern Munich

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X