Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich 23h30 ngày 29/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 29/04/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wolfsburg vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 29/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Wolfsburg vs Bayern Munich 23h30 ngay 294 (Bundesliga 201617) hinh anh
Wolfsburg vs Bayern Munich

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich: 1-3

Bayern sẽ biết trước họ có thể vô địch ở vòng đấu 31 này hay không trước khi bước vào trận đánh với Wolfsburg bởi RB Leipzig đã ra sân trước đó. Kịch bản RB Leipzig không thắng trước đối thủ yếu Ingolstadt rất khó xảy ra nhưng cho dù thế nào thì Hùm xám vẫn có động lực lớn để giành chiến thắng đêm nay.

Đối với Bayern, đây đang là tháng 4 tệ hại nhất trong nhiều năm qua. Chỉ trong vòng 8 ngày, họ bị loại tức tưởi ở tứ kết Champions League rồi lại gây thất vọng khi để thua Dortmund ở bán kết Cúp QG trên sân nhà. Sự thất vọng với đội quân của Carlo Ancelotti đã lên mức cao nhất trong mùa giải này. Đã có những ý kiến về một kế hoạch thay máu trong Hè 2017, thậm chí ở cả vị trí HLV…

Thế nhưng, với dàn cầu thủ già giơ mà Bayern đang sở hữu, đây không phải là lúc để buồn. Những trận thua, những thất bại càng là động lực để họ chơi tốt ở trận này, để có thể sớm hạ màn mùa giải với chức vô địch Bundesliga.

Ngoại trừ thủ thành Neuer phải nghỉ hết mùa thì đây là trận đấu mà Ancelotti có trong tay gần như đầy tinh binh. Một đội hình tối nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia này sử dụng, bất chấp họ đã vừa trải qua lịch thi đấu giày đặc. Mục tiêu của Bayern ở trận này không chỉ là 3 điểm đơn thuần mà còn là một thế trận tấn công tốt và một chiến thắng cách biệt để giải sầu.

Lewandowski là tâm điểm của sự chú ý, không phải vì anh gặp lại đội bóng mà anh từng lập lỷ lục Guiness với 5 pha lập công trong 9 phút, mà bởi ngôi sao Ba Lan vẫn đang trong cuộc đua Vua phá lưới với Aubameyang. Với 1 bàn kém đối thủ, Lewandowski sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi mùa giải đã tiến về những vòng đấu cuối cùng.

Cơ hội cho Bayern và Lewandowski là khá thuận lợi bởi đây đang là thời điểm Wolfsburg không có phong độ tốt. Sau 4 trận đầu bất bại dưới sự dẫn dắt của Jonker thì ở 4 trận gần nhất, Bầy sói thua tới 3. Thành tích đối đầu trên sân nhà của Wolfsburg trước Bayern cũng không mấy sáng sủa khi họ thua 5/6 trận gần nhất tại Bundesliga.

Có một chi tiết đáng chú ý đó là trong các năm 2003 và 2008, Bayern đã từng đăng quang sau những chiến thắng trước Wolfsburg ở những vòng đấu cuối. Lần thứ 3 liệu có lặp lại trong đêm nay?

THÔNG TIN
Bayern thắng theo châu Á ở 7/9 lần làm khách gần nhất tại Volkswagen Arena tại Bundesliga và Cúp QG.
Wolfsburg thắng 1 và thua theo châu Á 3 trong 4 trận gần nhất.
10 trận sân khách chính thức gần nhất, Bayern thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 1 trận.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 7 trận có từ 3 bàn trở lên. Trên sân nhà, Wolfsburg ghi bàn ở 8/9 trận gần nhất tại Bundesliga. Trong khi 6 trận gần nhất của Bayern, có 5 trận có từ 3 bàn trở lên.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X