Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wisla Krakow vs Rapid Wien 23h00 ngày 25/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wisla Krakow vs Rapid Wien thuộc vòng loại Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Wisla Krakow vs Rapid Wien

Wisla Krakow vs Rapid Wien
Wisla Krakow vs Rapid Wien

Wisla Krakow chơi ở giải hạng 2 Ba Lan nhưng đã giành cúp quốc gia mùa trước nên có cơ hội giành quyền tham dự Europa League. Trong 2 trận duy nhất ở mùa giải 2023/24, họ thắng chung cuộc 4-1 ở vòng loại đầu tiên Europa League trước Llapi. Đoàn quân của Kazimierz Moskal không gây ấn tượng trong những trận đấu đó nhưng họ vẫn đảm bảo một suất vào vòng trong.

Giờ đây, họ sẽ phải đối đầu với một đối thủ khó nhằn hơn rất nhiều là Rapid Wien. Rapid Wien kém xa trình độ của Salzburg hay Sturm Graz, nhưng đã làm đủ ở mùa giải trước để đứng thứ 4 tại giải VĐQG Áo và có cơ hội chơi ở vòng loại Europa League. Đội bóng đã bỏ qua vòng loại đầu tiên nên đội chỉ có trận đấu trước mùa giải vào mùa hè này, ghi 3 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Ở trận trước, Rapid Wien đã hòa 1-1 trước AC Milan. Đại diện Ý không có nhiều suất đá chính thường xuyên nên không có gì ngạc nhiên khi đội Áo tránh được thất bại. Dẫu vậy, không thể phủ nhận những nỗ lực mà Rapid Wien thể hiện ở màn đọ sức đó. Tính ra, đội bóng này bất bại 6/8 trận vừa rồi trên mọi đấu trường và hoàn toàn tự tin sẽ giành kết quả tốt ở 90 phút tới.

Nhận định hiệp 1 Wisla Krakow vs Rapid Wien

3 trong 4 trận gần nhất của Wisla Krakow, kết thúc hiệp một với tỉ số hoà không bàn thắng. Ngoài ra, đội bóng này cũng giữ sạch lưới trong 45 phút đầu ở 15/20 lần đón khách mới đây. Bên kia chiến tuyến, cả 4 trận sân khách chính thức vừa qua thì Rapid Wien đều “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Wisla Krakow vs Rapid Wien

Dữ liệu cho thấy, cả 4 trận gần nhất mà Wisla Krakow bị đánh giá thấp đều kết thúc với tổng tình huống lưới rung từ 2 trở xuống. Trận sân nhà mới đây của họ tại Champions League cũng có kết quả tương tự. Về phía Rapid Wien, vỏn vẹn 3 trong 9 chuyến hành quân xa chính thức vừa qua của họ có số pha lập công từ 3 trở lên. Cặp đấu này sẽ “khan hiếm” bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Wisla Krakow vs Rapid Wien: 0-1

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Wisla Krakow vs Rapid Wien

Nhận định Wisla Krakow vs Rapid Wien 23h00 ngày 257 (Europa League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Wisla Krakow 
Nhận định Wisla Krakow vs Rapid Wien 23h00 ngày 257 (Europa League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Rapid Wien

Đội hình dự kiến:

  • Wisla Krakow: Chichkan; Jaroch, Uryga, Colley, Mikulec; Sapala, Carbo; Baena, Sukiennicki, Mlynski; Rodado
  • Rapid Wien: Hedl; Bolla, Cvetkovic, Raux-Yao, Auer; Schaub, Sangare, Grgic, Seidl; Jansson, Beljo

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X