Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wisla Krakow vs Cercle Brugge 1h30 ngày 23/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Wisla Krakow vs Cercle Brugge thuộc Conference League 2024/25: Thông tin nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Wisla Krakow vs Cercle Brugge

Wisla Krakow vs Cercle Brugge
Wisla Krakow vs Cercle Brugge

Cercle Brugge đã không giành được một suất tham dự Europa League khi thua Molde 3-1 ở bán kết vòng loại. Kết quả, họ phải xuống vòng loại Europa Conference League. Trong khi đó, các cầu thủ Wisla Krakow đã giành chiến thắng trước Trnava ở vòng loại Europa Conference League gần nhất. Tuy nhiên, họ cần tới loạt đá luân lưu đầy may rủi để có thể tiến xa ở sân chơi này.

Wisla Krakow chơi ở giải hạng 2 của Ba Lan, vì vậy sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong tuần này. Có thể tiến xa đến như vậy quả rất ấn tượng, nhưng việc chào đón một đội bóng lọt vào top 5 của Bỉ sẽ là một nhiệm vụ khó khăn. Cũng cần biết thêm rằng, Wisla Krakow đang có điểm rơi phong độ bết bát khi 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường chỉ hòa và thất bại.

Mặt khác, Cercle Brugge chưa bao giờ lọt vào vòng bảng của bất kỳ giải đấu châu Âu nào. Tuy nhiên, họ đã tạo dựng được tên tuổi cho mình và hiện đang thi đấu tích cực với mạch 3 trận bất bại liên tiếp mới đây. Cercle Brugge được xem là một đội bóng rất khó chơi ở Europa League trước khi bị Molde loại. Vì vậy, nhiệm vụ đánh bại Wisla Krakow sắp tới là hoàn toàn khả thi.

Nhận định hiệp 1 Wisla Krakow vs Cercle Brugge

10, là số pha lập công được ghi trước giờ nghỉ ở 6 trận gần nhất mà Wisla Krakow tham gia. Tính trung bình 1.67 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, chỉ 2/9 lần tiếp đón khách mới đây của Wisla Krakow và 1/10 lượt đấu vừa qua bên phía Cercle Brugge khép lại hiệp đấu đầu với tỷ số hoà 0-0.

Nhận định tổng bàn thắng Wisla Krakow vs Cercle Brugge

Wisla Krakow đang có hiệu suất ghi bàn tốt thời gian gần đây và họ có thể sẽ tiếp tục lối chơi tấn công của mình trước Cercle Brugge. Mặt khác, hàng phòng ngự của Cercle Brugge đã để thủng lưới cả 6 chuyến làm khách gần nhất liên tiếp. Ngoài ra, 7 trong 9 trận mới nhất của chủ nhà khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Wisla Krakow vs Cercle Brugge: 1-2

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Wisla Krakow vs Cercle Brugge

Nhận định Wisla Krakow vs Cercle Brugge 1h30 ngày 238 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Wisla Krakow 
Nhận định Wisla Krakow vs Cercle Brugge 1h30 ngày 238 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Cercle Brugge

Đội hình dự kiến:

  • Wisla Krakow: Broda, Kiakos, Uryga, Biedrzycki, Jaroch, Sukiennicki, Carbo, Kiss, Rodado, Starzynski, Zwolinski
  • Cercle Brugge: Delanghe, Somers, Ravych, Popovic, Nazinho, Agyekum, El Bahri, Minda, Ouattara, Olaigbe, Denkey

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X