Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wimbledon vs Stevenage 1h00 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Hai 04/09/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wimbledon vs Stevenage thuộc EFL Trophy 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Stevenage

Wimbledon vs Stevenage
Wimbledon vs Stevenage

Mùa giải năm ngoái, Stevenage đánh bại Wimbledon trong cả 2 lượt trận. Xa hơn, 12 lần đụng độ gần nhất, đội chủ nhà chỉ vỏn vẹn một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận 8 thất bại. Hiện tại, Stevenage đã thăng hạng lên League One, trong khi Wimbledon vẫn đang thi đấu tại League Two. Do đó, hoàn toàn không bất ngờ khi Stevenage được đánh giá cao hơn dù phải đá trên sân khách.

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, có nhiều lý do để tin rằng đây là trận đấu mà Stevenage sẽ không thắng. Phong độ của đội khách đang gặp đôi chút vấn đề khi 4 trận vừa qua, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và cũng chỉ một lần duy nhất, Stevenage mang đến niềm vui cho giới túc cầu. 2 trận trong khuôn khổ các cúp ở mùa giải năm nay, Stevenage cũng chỉ có kết quả hòa.

Ngược lại, Wimbledon vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Theo thống kê, 10 trận đã đá từ đầu mùa, thầy trò HLV Jackson chỉ thua duy nhất 1 trận với tỷ số sát nút 1-2 trên sân Chelsea ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh (trước đó, họ đánh bại đội bóng hạng nhất Coventry ở vòng 1). Trên sân nhà, Wimbledon cũng đang duy trì thành tích 4 trận bất bại.

  • Lựa chọn: Wimbledon

Nhận định hiệp 1 Wimbledon vs Stevenage

Liên tiếp 3 trận vừa qua, Wimbledon không thua trong hiệp 1, họ đánh bại Newport, Forest Green và cầm hòa Chelsea trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Stevenage nhận 2 thất bại trong 3 trận gần đây trước giờ giải lao. Đó là những cơ sở để tin hiệp 1 trận đấu này sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về phía đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Wimbledon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Wimbledon vs Stevenage

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, toàn bộ 2 trận gần đây của Wimbledon kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Chi tiết thứ 2, 3/5 trận sân khách vừa qua của Stevenage có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và chi tiết cuối cùng, 3 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 12 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Wimbledon vs Stevenage: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Wimbledon vs Stevenage 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Wimbledon vs Stevenage

Thành tích gần đây Wimbledon vs Stevenage

Nhận định Wimbledon vs Stevenage 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Wimbledon
Nhận định Wimbledon vs Stevenage 1h00 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Stevenage

Đội hình dự kiến:

  • Wimbledon: Tzanev; Ogundere, Joe Lewis, Johnson, Lee Brown; Tilley, James Ball, Harry Pell, McLean; Al-Hamadi, Omar Bugiel
  • Stevenage: Ashby-Hammond, I. Thompson, Piergianni, Butler, James-Wildin, Burns, L. Thompson, B. Thompson, Roberts, Reid, Pressley

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X