Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Ramsgate 2h45 ngày 5/12 (FA Cup 2023/24)

Thứ Hai 04/12/2023 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wimbledon vs Ramsgate thuộc cúp FA Anh: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Ramsgate

Wimbledon vs Ramsgate
Wimbledon vs Ramsgate

Wimbledon đối đầu Ramsgate là trận đấu thuộc vòng 2 FA Cup Anh 2023/24. Đội thắng cặp đấu này sẽ gặp Ipswich Town ở vòng 3 (diễn ra vào các ngày 6-7 tháng Giêng năm sau). Tất nhiên đây là 90 phút mà Wimbledon được giới chuyên môn đánh giá là hoàn toàn vượt trội đối thủ (-2).

Wimbledon, dù đang đứng ở giữa BXH giải League Two nhưng họ ít ra vẫn là 1 CLB chuyện nghiệp. Trong khi đối thủ Ramsgate chỉ là một CLB nghiệp dư thuộc nhóm đấu Đông Nam Isthmian – giải Non League Division One. Nói thế này cho dễ hiểu, Ramsgate đứng dưới Wimbledon tới 4 hạng đấu. Chênh lệch đẳng cấp là tuyệt đối khác biệt.

4 trận sân nhà FA Cup gần nhất trước các đội hạng dưới, Wimbledon toàn thắng 100%, ghi 13 bàn với tổng hiệu số +8. Tại sào huyệt của mình, Wimbledon cũng đang thể hiện phong độ rất xuất sắc với 4 trận thắng liên tiếp. Thêm việc đối thủ quá yếu, một thắng lợi cách biệt cao cho chủ nhà Wimbledon là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Wimbledon

Nhận định hiệp 1 Wimbledon vs Ramsgate

Trận duy nhất gặp Ramsgate tại nhà của mình trước đây, Wimbledon thắng 2 bàn trắng hiệp 1. Cả 4 trận sở hữu địa lợi gần nhất, Wimbledon cũng khép lại 45 phút đầu tiên với phần thắng- trong đó có 3 lần thắng 2-0. Ramsgate trong khi đó là đã thua trước giờ nghỉ giải lao 5/6 chuyến làm khách vừa qua. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Wimbledon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Wimbledon vs Ramsgate

Hơn 1 tháng qua, Wimbledon đã chơi cả thảy 5 trận sân nhà và họ “nổ” tới 15 bàn từ chuỗi trận này. 4 trận sân nhà gần nhất của Wimbledon ở FA Cup thậm chí chứng kiến tới… 19 pha lập công. Với Ramsgate, 5 chuyến làm khách của CLB này ở đấu trường Cúp QG cũng cho bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Mưa gôn sẽ xuất hiện!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Wimbledon vs Ramsgate: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Wimbledon vs Ramsgate 2h45 ngày 512 (FA Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Wimbledon vs Ramsgate

Thành tích gần đây Wimbledon vs Ramsgate

Nhận định Wimbledon vs Ramsgate 2h45 ngày 512 (FA Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Wimbledon
Nhận định Wimbledon vs Ramsgate 2h45 ngày 512 (FA Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Ramsgate

Đội hình dự kiến:

  • Wimbledon: Bass; Ogundere, Lewis, Johnson, Currie; Tilley, Reeves, Little, Lemonheigh-Evans; Hamadi, Bugiel
  • Ramsgate: Hadler; Parter, Ellul, Stone, J.Paxman, Martin, West, Green, Elito, A.Paxman, Taylor

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X