Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Oxford 2h45 ngày 10/1 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 09/01/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wimbledon vs Oxford thuộc giải đấu EFL Trophy: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Oxford

Wimbledon vs Oxford
Wimbledon vs Oxford

Wimbledon và Oxford bước vào vòng 1/8 giải EFL Trophy tại Sân vận động Cherry Red Records sau khi cùng bị loại (bởi các đối thủ mạnh ở giải Hạng Nhất Anh) ở vòng 3 FA Cup cuối tuần trước. Trong khi Wimbledon thua Ipswich 1-3 sân nhà thì Oxford chịu thất bại nặng nề 2-6 trước Coventry.

Trước khi thua Ipswich, Wimbledon từng có thành tích thắng 7/8 trận sân nhà liên tiếp. Và đó là cơ sở để đội chủ sân Cherry Red Records tự tin hướng tới lần đầu tiên dự tứ kết EFL Trophy kể từ mùa 2020/21, khi tiếp Oxford đêm nay. Ba năm qua, Wimbledon bất bại tất cả các trận sân nhà gặp Oxford, trong đó có 2 chiến thắng (ở giải VĐQG) và 1 hòa (thuộc giao hữu).

Về phía Oxford, đội bóng của HLV Des Buckingham đang thể hiện phong độ thiếu ổn định khi thắng 3, thua 4 và hòa 1 trong 8 trận trên mọi đấu trường. Họ cũng chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất. Đáng lo ngại hơn cho Oxford khi danh sách chấn thương của họ hiện rất dài, mất tới 5-6 trụ cột, gồm Sam Long, Stephan Negru, Greg Leigh, Josh Murphy, Marcus Browne và Kyle Edwards.

Đội khách thuộc hạng League One nên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn một chút (-1/4) so với chủ nhà đang chơi ở League Two. Tuy nhiên, Wimbledon sẽ tận dụng tốt ưu thế địa lợi và sự sa sút về phong độ lẫn tinh thần của đội khách để làm nên chiến thắng!

  • Lựa chọn: Wimbledon

Nhận định hiệp 1 Wimbledon vs Oxford

3 trận gần đây của Wimbledon, số bàn thắng xuất hiện trong hiệp đấu thứ nhất lên tới 9. Trong 9 trận sân nhà mới nhất, Wimbledon “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao 8 trận, ghi cả thảy 14 bàn. Về phía Oxford, 4 trận liên tiếp của CLB này đều có lưới rung hiệp 1, tổng cộng 10 bàn. Cặp đấu Wimbledon vs Oxford hứa hẹn nhiều pha lập công sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Wimbledon vs Oxford

Chỉ tính các giải đấu chính thức, 4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội đều có tổng bàn từ 3 trở lên. Kịch bản +3 bàn chung cuộc cũng hiện diện ở 7 trận gần nhất Wimbledon tiếp đón Oxford (bỏ qua kết quả giao hữu). Wimbledon đã phá lưới các đối thủ 28 bàn chỉ trong 9 trận sân nhà vừa qua và đêm nay họ chắc chắn sẽ lại tạo “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Wimbledon vs Oxford: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Wimbledon vs Oxford 2h45 ngày 1001 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Wimbledon vs Oxford

Thành tích gần đây Wimbledon vs Oxford

Nhận định Wimbledon vs Oxford 2h45 ngày 1001 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của đội Wimbledon
Nhận định Wimbledon vs Oxford 2h45 ngày 1001 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của đội Oxford

Đội hình dự kiến:

  • Wimbledon: Tzanev; Ogundere, Kalambayi, Johnson, Brown; Ball, Reeves, Pell; Tilley, Sasu, Davison
  • Oxford: Eastwood; Smyth, Thorniley, Brown; Mills, Gorrin, McEachran, Bennett; Goodrham, Henry; O'Donkor

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X