Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wimbledon vs Newcastle 01h45 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 22/09/2024 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải hứng chịu trận thua đầu tiên của mùa giải, Newcastle sẽ hướng tới việc tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu với Wimbledon ở vòng 3 Carabao Cup.

Nhận định trận đấu Wimbledon vs Newcastle

Newcastle đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này khi làm khách trên sân của Fulham. Raul Jimenez và Emile Smith Rowe đem về lợi thế dẫn trước 2-0 cho Fulham ngay từ hiệp một. Harvey Barnes gỡ lại một bàn đầu hiệp hai, nhưng sai lầm của Bruno Guimaraes giúp Fulham có được bàn ấn định chiến thắng 3-1.

Nhận định Wimbledon vs Newcastle 01h45 ngày 259 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Newcastle vừa nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này

Newcastle đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Dù thế, họ vẫn giữ được vị trí trong top 6 bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Một điểm tích cực với Newcastle sau trận thua Fulham là không có cầu thủ nào rời sân vì chấn thương. Vì vậy, “Chích chòe” chỉ còn Lewis Miley, Callum Wilson, Jamaal Lascelles và Sven Botman đang phải điều trị chấn thương.

Ở trận đấu tiếp theo, Newcastle sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Wimbledon ở vòng 3 Carabao Cup. Đây là đấu trường mà Newcastle có thể nhắm đến để chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài gần 70 năm. Sau khi đổi chủ, đây là đấu trường mà Newcastle nhắm đến và họ đã vượt qua vòng 3 ở 2 mùa giải gần nhất.

Newcastle đã ghi bàn trong mọi trận đấu ở mùa giải này. Tuy vậy, thầy trò Eddie Howe đã không giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Điều này có thể gây ra rắc rối khi đội chủ nhà Wimbledon có được phong độ tốt.

Ở vòng 2, Wimbledon đã loại một đội Premier League là Ipswich Town để giành quyền đi tiếp. Phong độ của đội chủ nhà lúc này rất ấn tượng khi họ đã giữ sạch lưới 3 trận liền.

Hiện tại, Wimbledon đang đứng thứ 5 ở giải hạng 4 Anh, nằm trong nhóm những đội có khả năng cạnh tranh vé thăng hạng. Họ đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, thắng tới 5 trận. Ngoài ra, Wimbledon cũng chiến thắng ở 7 trận đấu chính thức gần nhất trên nhà Plough Lane. Vì vậy, đội chủ nhà rõ ràng là một đối thủ không thể xem thường.

Nhận định đặc biệt Wimbledon vs Newcastle

Newcastle không thắng cách biệt: Đội chủ nhà Wimbledon đang có phong độ tốt với chuỗi 6 trận bất bại. Đội bóng này cũng bất bại 6 trận gần nhất trên sân nhà, thắng 5 trong số đó. Trong khi đó, Newcastle đã mất điểm ở 3/5 trận gần nhất. “Chích chòe” cũng chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần đây.

Từ 3 bàn trở xuống: 7/8 trận gần nhất của Wimbledon có từ 3 bàn trở xuống. Trong khi đó, 6/7 trận gần nhất của Newcastle cũng chỉ có tối đa 3 bàn thắng.

Tối đa 1 bàn hiệp một:

Chỉ 1/7 trận gần nhất của Wimbledon có nhiều hơn 1 bàn hiệp một. Tương tự, 1/7 trận gần nhất của Newcastle có tối đa 1 bàn hiệp một.

Dự đoán kết quả Wimbledon vs Newcastle: 0-1

Thông tin xung quanh trận Wimbledon vs Newcastle

nhan dinh bong da du doan Wimbledon vs Newcastle cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Wimbledon vs Newcastle

- Wimbledon không thua 6 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Wimbledon có ít hơn 3 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Wimbledon có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Wimbledon có ít hơn 11 phạt góc.

- Newcastle thủng lưới 5 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Newcastle ở trận này cao vượt trội, đạt 77%.

Phong độ và thành tích đối đầu Wimbledon vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến

Wimbledon (3-5-2): Goodman; Ogundere, Harbottle, Lewis; Biler, Maycock, Ball, Smith, Tilley; Bugiel, Stevens

Newcastle (4-3-3): Dubravka; Livramento, Krafth, Schar, Hall; Longstaff, Tonali, Willock; Murphy, Osula, Almiron

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X